Bãi tắm đôi ở Nha Trang đẹp không kiểm soát

Dành trọn 1 ngày để vui chơi toẹt ga ở bãi tắm được mệnh danh là "bãi tắm đôi" đang được xem là điểm check-in hot nhất Nha Trang. Blog Fiditour gợi ý những điều thú vị để bạn khám phá thiên đường mới nổi này.


Bãi tắm đôi ở Nha Trang đẹp không kiểm soát. Ảnh @Blog Fiditour

Hòn Nội hay còn gọi là "bãi tắm đôi" là một đảo yến thuộc thành phố Nha Trang, Khánh Hòa. Để đến được "bãi tắm đôi" siêu hot này, từ TP.HCM các bạn có thể đặt vé máy bay hoặc tàu hỏa, xe khách để đi Nha Trang. Nếu di chuyển bằng xe khách thì có rất nhiều nhà xe cho bạn lựa chọn như: Kumho, Mai Linh, Phương Trang, Minh Dũng, Hạnh café, Hoàng Long, ….Giá vé xe khách dao động từ 170k-200k/lượt.


Ảnh @greennpea

Đến Nha Trang, các bạn di chuyển đến cảng Cầu Đá để ra hòn Nội. Tàu ra đảo hòn Nội xuất phát từ 7h30, tàu chạy hơn 1 giờ sẽ đến hòn Nội. Bãi tắm đôi "một bờ cát, hai bãi tắm" đang trở thành địa điểm check in hot nhất trong thời gian này với những du khách đến Nha Trang.

Ảnh @chinchin.93

* GỌI NGAY TỚI SỐ HOTLINE (0938 918 951 MR. THANH LONG HAY  0908.742.668 GẶP MR. ANH HOÀI) ĐỂ ĐẶT TOUR ĐẾN CÁC ĐẢO VỚI GIÁ CỰC TỐT CHO HÈ THÊM VUI, CÁC BẠN NHANH CHÂN ĐẶT TOUR NHÉ!

Tour trải nghiệm tàu lửa 5* Nha Trang 4N3D: Vinpearlland - KDL Đảo Hoa Lan - Đảo Khỉ - Long Sơn Tự

Đặt chân đến "bãi tắm đôi", các bạn sẽ ngất ngây trước vẻ đẹp "biển xanh, cát trắng, nắng vàng" của thiên đường này! 


Ảnh @greennpea

Khung cảnh bãi tắm vô cùng độc đáo, được tách biệt bởi con đường cát trắng mịn màng, làn nước trong xanh quyến rũ. Các bạn chỉ cần thuê thêm một chiếc kính lặn với giá 30k là tha hồ lặn và ngắm san hô nha! 


Ảnh @Hoàn Khang

Đặc biệt nếu thích câu cá, các bạn có thể đặt trước khi mua tour, giá vé câu cá cộng thêm là 35k/khách. Ngoài tham quan, xõa nước, đến với thiên đường hòn Nội, bạn đừng quên chụp choẹt ghi lại những khoảnh khác đáng nhớ để khoe với bạn bè nữa nhé!


Ảnh @Hoàn Khang

Lưu ý, vì Hòn Nội - Đảo Yến thuộc sự quản lý của công ty khai thác yến nên các bạn không thể đi tự túc mà bắt buộc phải mua tour. Giá tour chỉ 350k bao gồm tàu ra đảo, xem san hô và sinh vật biển tại Đảo yến – Hòn Nội bằng tàu đáy kính, tham quan các di tích thắng cảnh trên đảo, chinh phục đỉnh núi Du Hạ cao 90m, tắm biển trên Bãi tắm đôi, dùng cơm trưa trên đảo và tham quan hang yến. 


Ảnh @thienkieuuu


Ảnh @thefroggietouch

Với khung cảnh "bãi tắm đôi" độc đáo được tách biệt bởi con đường cát trắng mịn màng, Hòn Nội - Đảo Yến sẽ là điểm bung lụa lý tưởng dành cho các bạn trong mùa hè này đó nha! Gom lúa, dắt gấu, rủ hội FA đi một lần cho biết các bạn ơi!

Các khách sạn Nha Trang hot giá hấp dẫn tháng 12, tháng 1 thu hút du khách trong và ngoài nước đến nghỉ dưỡng.

Do nhu cầu phát triển mạnh mẽ của du lịch Nha Trang kéo theo đó là sự khởi sắc đầy cạnh tranh ở mảng lưu trú, nghỉ dưỡng. Điều này khiến cho bất kỳ du khách nào cũng khá phải đắn đo chọn lựa khi đến du lịch nơi đây. Fiditour xin gửi đến bạn một vài gợi ý về những khách sạn tiện nghi nhưng có mức giá khá ổn dưới 600k/đêm nhằm giúp bạn có nhiều sự lựa chọn, đặt biệt với giá siêu tốt.

Các khách sạn 3 sao Nha Trang giá hót:
Khách sạn Prime 3 sao Nha Trang, ảnh từ @oliazyrianova

• KHÁCH SẠN PRIME (4, Tôn Đản, TP Nha Trang, Khánh Hòa)
• KHÁCH SẠN SEASING BOUTIQUE (50B Củ Chi, Phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang)
• KHÁCH SẠN HAPPY LIGHT (1 Nguyễn Thị Minh Khai & 02 Tôn Đản, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang)

Các khách sạn 4 sao Nha Trang giá hót:
Resort Hòn Tằm Nha Trang, ảnh từ @velinh1999

• BEST WESTERM BHUVANA HÒN TẰM RESORT (Hòn Tằm, Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa)
• KHÁCH SẠN MICHELIA (4 Pasteur, TP. Nha Trang)
• KHÁCH SẠN ASIA PARADISE (6 Biệt Thự, TP. Nha Trang)

Các khách sạn 5 sao Nha Trang giá hót:
Resort Mia Nha Trang có bờ biển dài, ảnh từ @phucdangggg

• RESORT MIA NHA TRANG (Bãi Dài, Cam Hải Đông, Cam Lâm, TP. Nha Trang)
• RESORT VINPEARL LUXURY NHA TRANG (Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang)
• BEST WESTERN PREMIER HAVANA NHA TRANG (38 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang)


Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét