Mẹo đặt phòng khách sạn nhanh an toàn và nhất là rẽ

Để không gặp phải tình trạng "treo đầu dê bán thịt chó". Đặt phòng khách sạn trực tuyến giờ đây không chỉ trào lưu mà còn là một công cụ hỗ trợ không thể thiếu cho những du khách đam mê du lịch. Fidibooking chia sẻ mẹo quý báu khi đặt phòng khách sạn. 



Không nên ham giảm giá

Theo phân tích của độc giả Royal Hugo, khách đặt phòng qua website booking thường không được ưu ái so với khách đặt phòng trực tiếp, do khách sạn phải trả gần 1/4 doanh thu cho các website trung gian này.

"Không nên đặt phòng thông qua các website booking vì khách sạn phải trả 20% cho mỗi booking, 4% phí chuyển khoản qua lại giữa các khách sạn booking và ngân hàng. Khi đó khách sạn sẽ mất 24% doanh thu thì chắc chắn một điều bạn sẽ không nhận được ưu đãi vào các ngày lễ".


Độc giả này cũng cho biết: "Thật sự những con số giảm giá khuyến mãi trên các booking chỉ là con số ảo thôi. Họ nâng giá cao lên rồi giảm cho nhiều thôi. Bạn nào không tin thì cứ vào website của khách sạn xem giá niêm yết của người ta, rồi quay lại các trang booking xem thì sẽ rõ.

Các website đặt phòng khách sạn thường có ưu đãi đối với khách đặt phòng sớm. Do đó, đặt phòng trước khoảng 60 ngày là thời điểm rất lý tưởng để chọn được phòng khách sạn giá rẻ và chất lượng tốt. Nếu đặt quá muộn hay sát với ngày nghỉ lễ, bạn sẽ phải trả phí cao hơn rất nhiều lần. Một số trang đặt phòng khách sạn trực tuyến uy tín như Fidibooking.com luôn cho khách hàng cơ hội đặt phòng giá sốc với chính sách ưu đãi đặt phòng sớm.

Tư vấn nhiệt tình, tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng chính là lợi thế của các trang đặt phòng nội địa


Website nội địa có giá rẻ hơn nhiều


Đừng nghĩ rằng bạn sẽ luôn săn được giá rẻ khi đặt trên những website quốc tế như agoda, booking, điều đó hoàn toàn sai lầm khi bạn đặt khách sạn nội địa, đặc biệt là những chuỗi hệ thống khách sạn lớn như Vinpearl, Six Senses, Victoria, Mường Thanh… Đó là vì các công ty đặt phòng khách sạn ở Việt Nam đều có những hợp đồng riêng biệt với từng khách sạn cho những mức giá ưu đãi đặc biệt khác nhau.


Do đó, đừng bất ngờ khi đặt qua website đặt khách sạn như Fidibooking.com, giá có thể rẻ hơn từ 25% – 50% so với giá từ agoda. Ngoài ra, nếu bạn đi công tác và có nhu cầu xuất hóa đơn hay cần giúp đỡ trong suốt hành trình, Fidibooking.com cũng sẵn sàng hỗ trợ bất kỳ lúc nào bạn yêu cầu.

Xác định rõ nhu cầu đặt phòng

Việc đầu tiên, bạn phải xác định rằng mình muốn lưu trú ở khách sạn, khu nghỉ dưỡng hay là hostel, và tất nhiên, tài chính cũng là yếu tố quyết định sự chọn lựa của bạn.


Sẽ có hàng ngàn khách sạn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn, hoặc một cách căn bản nhất, hãy xem xét túi tiền của bạn chi cho việc đặt phòng khách sạn là bao nhiêu để chọn lựa dịch vụ phù hợp nhất. Xác định rõ nhu cầu giúp bạn tránh việc bị thả vào giữa một mê trận thông tin và đôi khi sẽ lâm vào cảnh chọn bừa đấy!

Cố gắng tìm kiếm thông tin để đặt phòng trực tiếp với khách sạn
Giải pháp đặt ra nếu bạn cần đặt phòng cho chuyến du lịch của mình của Royal Hugo như sau: "Theo mình thì các bạn tìm khách sạn trên các website booking sau đó đặt trực tiếp qua khách sạn luôn, không qua trung gian nữa. Khi đó bạn sẽ nhận được mọi ưu đãi và bình đẳng như nhau. Bạn được quyền lựa chọn yêu cầu mà ít khi bị tính thêm phí. 


Và điều quan trọng là bạn có thể phản ánh trực tiếp với khách sạn để được giải đáp. Ví dụ như bạn đặt 1 phòng 15 đêm thông qua các website booking nhưng có việc đột xuất trả phòng sớm 5 ngày. Đối với trường hợp này, các website booking giải quyết rất lâu vì bạn đã thanh toán tiền trước. Nhưng đối với khách sạn, họ giải quyết rất nhanh và luôn làm hài lòng khách hàng".

Tìm hiểu kỹ thông tin về nơi đến

Bạn chưa bao giờ đến khách sạn này và lo lắng rằng liệu thực tế nó có giống như những hình ảnh lung linh quảng cáo trên web. Vậy thì đừng ngần ngại nhấc máy điện thoại lên và gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng trực tuyến 1900 1870 để được tư vấn từng thắc mắc của bạn dù là nhỏ nhất.


Độc giả Trần Tuấn cho rằng nên hỏi những người đã du lịch tại điểm bạn muốn đến. "Theo mình thì trước khi đi đâu đó du lịch bạn nên tìm hiểu trên những forum của dân phượt, hay trang web du lịch uy tín. Bạn nên tạo topic đặt câu hỏi ví dụ ở khách sạn nào? Ăn gì? Ở đâu... Thì sẽ có những người bạn đã từng đi rồi hướng dẫn cho bạn. Chỉ vài phút để đặt câu hỏi và đợi để được trả lời,sau đó tìm hiểu thêm về những nơi bạn được hướng dẫn thì khả năng xảy ra những chuyện như thế này không cao”.

Chọn mặt gửi vàng

Nếu đã xác định được địa điểm và thời gian đi du lịch, bạn hãy dạo một vòng đến các trang cung cấp phòng khách sạn để tìm kiếm ưu đãi hấp dẫn và lựa chọn đơn vị cung cấp phòng uy tín, đảm bảo chuyến đi an toàn.


Hiện nay rất nhiều trang web đặt phòng ra đời, tuy nhiên chọn được một dịch vụ uy tín vẫn nên là ưu tiên hàng đầu. Là website đặt phòng khách sạn hàng đầu dành cho người Việt, thuộc tập đoàn Thiên Minh Việt Nam – có 20 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch với những thương hiệu nổi bật: Hàng không Hải Âu, chuỗi 4 sao quốc tế Victoria Hotels & Resorts, Buffalo Tours… Fidibooking.com luôn đặt sự an tâm và hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, đó chính là nét khác biệt lớn nhất của Fidibooking.com giữa thị trường sôi động hiện nay.

Công ty cổ phần FIDITOUR chuyên đặt phòng khách sạn và resort trong và ngoài nước giá rẻ, theo yêu cầu từ Quý khách.

Fidibooking đặt phòng khách sạn và resort
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: mailwebfidi@fiditour.com
Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét