Những khách sạn có bể bơi đẹp nhất Việt Nam

Tại các khách sạn resort cao cấp này các bạn sẽ trãi nghiệm không gian bể bơi sang trọng, ấn tượng và là điểm check in tự sướng đỉnh cao. Nằm trong các khách sạn, resort 5 sao ở Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc... những hồ bơi này chẳng hề kém cạnh so với thế giới.


Trước khi đặt phòng ở khách sạn, du khách đừng quên hỏi về các dịch vụ tính phí tại đây để tránh "ngã ngửa" khi thanh toán bởi các khoản thu không thể ngờ. Sau khi bỏ ra những khoản tiền không nhỏ cho phòng khách sạn, kết thúc kỳ nghỉ mà phải trả thêm nhiều khoản phí bất thường như cước wifi sẽ khiến bạn cảm thấy bị xúc phạm. Nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên thế giới có những khoản thu mà chẳng du khách nào ngờ tới. Dưới đây là danh sách những khoản phí kỳ lạ có thật tại một số khách sạn trong nước.

InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

Tự hào cung cấp các lựa chọn ăn uống tuyệt hảo như La Maison 1888 danh tiếng, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đem đến cho du khách nơi lánh mình sang trọng với bãi biển riêng, hồ bơi lớn ngoài trời và spa. Du khách có thể ngắm nhìn quang cảnh biển tuyệt đẹp từ resort.

Bể bơi được thiết kế trên cao, có tầm nhin bao quát khung cảnh biển

Salinda Premium Resort and Spa Phú Quốc

Là khu nghỉ mát sang trọng đầu tiên trên đảo ngọc Phú Quốc với 121 phòng nghỉ và biệt thự cao cấp. Bên cạnh các dịch vụ nghỉ dưỡng, hội họp, giải trí, ẩm thực, thể thao biển phong phú và chuyên nghiệp, với niềm đam mê và lòng mến khách của đội ngũ nhân viên đến từ các tập đoàn khách sạn danh tiếng thế giới, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách trong suốt kỳ nghỉ.

Hồ bơi đem lại cho du khách khung cảnh ngoạn mục do nhìn thẳng ra biển

Fusion Maia resort ở Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Nằm trên Bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, Fusion Maia Đà Nẵng cung cấp các biệt thự 5 sao với hồ bơi riêng, danh sách nhạc iPod và TV màn hình phẳng. Khách có thể tận hưởng các liệu pháp miễn phí tại spa trọn gói đầu tiên của Châu Á.

Hồ bơi được nhiều tính đồ yoga yêu thích

The Grand Hồ Tràm Strip ở Vũng Tàu

Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và một loạt những tiện nghi hiện đại, The Grand Ho Tram Strip Resort đã cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất có thể. Khi nghỉ ngơi trong khách sạn tuyệt vời này, khách có thể tận hưởng Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, sòng bài, quầy lễ tân 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, Wi-Fi ở khu vực công cộng.

Là điểm đến quen thuộc của khách du lịch nước ngoài, yên tỉnh để nghĩ dưỡng

Hyatt Regency Đà Nẵng

Hyatt Regency Danang Resort & Spa tọa lạc trên trục đường biển đẹp nhất Đà Nẵng, nằm bên bờ biển Non Nước và liền kề núi Ngũ Hành Sơn trải dài trên diện tích đất rộng 20ha, Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa khai trương vào cuối năm 2011, khu nghỉ mát này gồm 193 phòng khách sạn, 95 căn hộ loại một, hai và ba phòng ngủ và 27 biệt thự biển ba phòng ngủ và có hồ bơi riêng. Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa là khách sạn thứ hai của tập đoàn Hyatt tại Việt Nam.

Hồ bơi Regency Club tại Hyatt Regency được thiết kế theo phong cách châu âu

The Shells Resort and Spa Phú Quốc


Nằm dọc trên bờ biển thị trấn Dương Đông, The Shells Resort & Spa Phu Quoc có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và khu vực bãi biển riêng. Resort có lễ tân 24 giờ, chỗ đỗ xe miễn phí và truy cập WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

Hồ bơi có khuôn viên rộng và thoáng đảng

Amiana Resort Nha Trang

Có các loại phòng thích hợp khác nhau cho quý khách lựa chọn từ phòng rộng 48m2 đến phòng biệt thự sang trọng hướng biển, được thiết kế theo triết lý thuần chất thiên nhiên với nội thất được làm từ vật liệu địa phương tạo sự hài hòa, tinh tế và sang trọng. Nhà hàng và quầy bar LB phục vụ với phương châm "bất cứ thứ gì bạn muốn, cho dù ở đâu và khi nàosẽ làm bạn thỏa mãn niềm đam mê khám phá ẩm thực. Là khách sạn Nha Trang được yêu thích nhất.

Hồ bơi nước mặn hướng biển, có tầm nhin bao quát

Nhiều người cho rằng gọi điện trực tiếp để đặt phòng sẽ an toàn và chắc chắn hơn. Và điều này không thể phủ nhận. Thế nhưng, nếu bạn đi du lịch ở nước ngoài hoặc các địa điểm du lịch mà bạn không thân thuộc thì việc gọi điện đặt phòng trực tiếp có thể rất khó khăn, thậm chí bạn còn có thể phải chịu tình trạng ép giá.

Trang Fidibooking đặt phòng khách sạn và resort trực tuyến tốt nhất hiện nay.

Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: mailwebfidi@fiditour.com
Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét