Đừng bỏ qua những điểm đến đẹp suất sắc trong MV mới toanh

Không cần đi đâu xa để quay những MV âm nhạc, chỉ cần dàn dựng công phu với những cảnh quay thơ mộng, hùng vĩ của đất nước Việt Nam. Chỉ vậy thôi cũng đủ đốn tin fan hâm mộ và những tín đồ cuồng du lịch. Sau đây chúng ta cùng khám phá những điểm đến hót hòn họt trong những MV này nhé!


Đừng bỏ qua những điểm đến đẹp suất sắc trong MV mới toanh @Blog Fiditour

"Đời là đi" do nhóm nhạc ráp DaLab trình bày

DaLab đã mở đầu MV của mình bằng một cảnh tại Làng bích họa (Quảng Nam) rồi tiếp đến là hàng loạt địa danh nổi tiếng của Việt Nam như Hội An, Bình Thuận, rừng tràm Trà Sư, Rừng U Minh, Tây Bắc.


Làng bích họa đầu tiên của Việt Nam nằm tại xã Tam Thanh (thuộc thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam). Mô hình này là dự án giao lưu mỹ thuật cộng đồng Hàn Quốc – Việt Nam do UBND thành phố Tam Kỳ và Quỹ Giao lưu Quốc tế Hàn Quốc (The Korea Foundation – KF) đồng tổ chức và thực hiện. 


Nổi bật trong cung đường du lịch miền Trung, phố cổ Hội An như một bức tranh mộc mạc, giản dị và nên thơ. Dù là ngày hay đêm, du lịch Hội An vẫn mang trong mình những vẻ đẹp lôi cuốn khác nhau.


Để tái tạo năng lượng sau một tuần bộn bề cùng công việc, đồng thời thoát khỏi cảnh đông đúc, ồn ào nơi phố thị, bạn có thể vác ba lô đến Vĩnh Hảo, Bình Thuận.

"Cuộc đời là những bước chân" do ca sĩ Hà Anh Tuấn và Bích Phương

Ca khúc chủ đề là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong mang giai điệu nhẹ nhàng, êm ái. Nội dung MV là cuộc gặp gỡ của hai nhân vật do Hà Anh Tuấn và Bích Phương thủ vai. 


Cả hai là bạn từ thời ấu thơ, nhưng họ đã xa nhau để lựa chọn những con đường riêng. 10 năm sau, những bước chân tìm về kỉ niệm đã giúp cô giáo xinh đẹp Bích Phương và chàng họa sĩ khôi ngô Hà Anh Tuấn gắn kết bằng một dịp chạm mặt tình cờ.


Bối cảnh MV diễn ra ở phố cổ Hội An và làng bích họa Tam Thanh, tạo nên những khung hình vừa hoài cổ, vừa nên thơ khiến khán giả không khỏi xao xuyến. Vì thế, chưa đầy 1 ngày ra mắt, “Cuộc đời là những bước chân” đã sở hữu gần 1 triệu lượt xem trên Youtube.

"Việt Nam những chuyến đi" do ca sĩ Vicky Nhung

Chia sẻ về lý do tự tay thực hiện tất cả các khâu của video âm nhạc này, Vicky Nhung hào hứng: “Sẽ chẳng có gì thật hơn việc chính Vicky là người ghi lại hình ảnh và sau đó tự biên tập theo tất cả những gì mình hình dung ngay từ khi đặt bút viết. 


Vicky muốn tự tay mình làm gần như tất cả để đứa con tinh thần đó mang một cái chất mà mọi người sẽ không bao giờ tìm được ở bất cứ MV nào khác. Trong đó có nhiều hình ảnh đẹp của Việt Nam trải dài từ Sapa đến TP. HCM được chính Vicky bỏ ra gần một tháng rong ruổi vừa đi, vừa tự quay.

Những MV khác có thể nghệ thuật hơn, lung linh hơn, đẹp hơn hoặc hoành tráng hơn nhưng Vicky dám cá là không phải MV nào cũng thể hiện được đúng nguyên tác như Việt Nam, những chuyến đi. Cũng vì lý do đó mà mãi đến thời điểm này, MV mới đến tay khán giả và các fan”.


Với sản phẩm âm nhạc mới này nữ ca sĩ muốn truyền cảm hứng và khuyến khích mọi người ngưng sống ảo với những giá trị không thật. Cô kêu gọi người trẻ trải nghiệm thực tế: "Vì cuộc sống vô thường, quay đi quay lại tuổi trẻ biến mất không dấu vết nếu không hành động ngay thì sau này có gì để nhớ, hạnh phúc".

"Đi theo bóng mặt trời" rapper Đen và Giang Nguyễn


Đây là một bài hát đơn giản mà rapper Đen viết để tự tặng mình nhân ngày sinh nhật trong một lần có cảm hứng bất chợt. Với những cảnh quay đơn giản nhưng đầy tính ngẫu hứng trên cung đường trek "đẹp nhất Việt Nam" Tà Năng – Phan Dũng, ca khúc Đi theo bóng mặt trời với những lời ca đơn giản nhưng đậm chất phiêu bạt giang hồ đã thực sự truyền cảm hứng cho giới trẻ.

Cung trekking trải rộng trên 3 tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bình Thuận là cung đường làm quyến rũ bất kỳ người lữ khách nào. Ngay cả đoạn qua khu vực “Sống lưng khủng long” cảnh sắc cũng mang những sắc thái khác nhau, khiến bất cứ người lữ hành nào cũng phải xao xuyến khôn nguôi.

* FIDITOUR.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR DU LỊCH GIÁ TỐT LIÊN HỆ (0907 458 176 GẶP MS. KIM VÀNG  - 0908.600.727 GẶP MR. CƯỜNG)



1. Tour Phan Thiết 3 ngày 2 đêm
TÀ CÚ - MŨI NÉ - LÂU ĐÀI RƯỢU VANG

2. Tour Hội An 5 ngày 4 đêm ĐÀ NẴNG - HỘI AN - BÀ NÀ - CỐ ĐÔ HUẾ

3. Tour Sapa 5 ngày 4 đêm SAPA - HẠ LONG - NINH BÌNH - ĐẢO ĐẦU LÂU - TUYỆT TÌNH CỐC - LÀNG THỔ DÂN
Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét