Du hí chả sợ đau ví với khách sạn, resort giá hot thích hợp nghỉ dưỡng 20/10

Bạn đang băn khoăn chưa biết tặng gì cho những người phụ nữ đặc biệt của mình nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Có thể chọn món quà đặc biệt là những không gian nghỉ dưỡng đẹp như mơ tại các khách sạn, resort ở các thành phố du lịch lớn như: Đà Lạt, Nha Trang, Mũi Né, Đà Nẵng,.. Sẽ thật sự ý nghĩa và mang lại niềm vui bất ngờ, thú vị cho Mẹ, chị em gái hay nửa kia của mình.

Kỳ nghỉ ngắn ngày tại một resort hay khách sạn trong thành phố, hay một chuyến đi xa tới thành phố biển, thư giãn với không gian đẹp, đồ ăn ngon và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cao cấp… là ý tưởng tuyệt vời cho ngày phụ nữ năm nay. Blog khách sạn chia sẽ những gợi ý cho ngày đặc biệt này.

Khách sạn 5 sao Đà Lạt Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa 

Giá trung bình 1 đêm: 110 USD
- Tọa lạc: Lê Lai, phuowngf5, thành phố Đà Lạt

Nguồn Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Khu nghỉ mát 5 sao này có 7 biệt thự kiểu thuộc địa Pháp nguyên bản tọa lạc tại vị trí lý tưởng trên những sườn dốc cao nguyên thôn quê của thành phố Đà Lạt. Nơi đây có các tiện nghi spa phong phú và đủ loại lựa chọn ăn uống. Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa cung cấp các biệt thự được trang trí nội thất trang nhã với màn chống muỗi, TV màn hình LCD và tầm nhìn toàn cảnh núi non. Hầu hết các biệt thự còn có lò sưởi và sân hiên được trang bị bàn ghế.

Nguồn @jihyeon__k

La Cochinchine Spa của khu nghỉ mát có 5 phòng trị liệu với đủ loại phương pháp trị liệu bao gồm khu vực mát-xa chân, các phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt khác nhau. Khách có thể thưởng thức các bữa tiệc thịt nướng ngoài trời, dùng bữa trong sự riêng tư tại phòng mình hoặc tại Nhà hàng Le Petit Đà Lạt của khu nghỉ mát, nơi phục vụ ẩm thực kết hợp cùng các món ăn Việt Nam.

Nguồn @adamscantlebury

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa tọa lạc tại vị trí lý tưởng đối với những du khách thích khám phá các khu vực cảnh quan xung quanh và văn hóa địa phương, cũng như nền nông nghiệp nông thôn. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Đà Lạt! Khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với nghỉ tại những chỗ nghỉ khác ở thành phố này.

Khách sạn 5 sao Nha Trang Mia Resort Nha Trang
- Giá trung bình 1 đêm: 210USD
-Tọa lạc: Bãi Dài, Cam Hải Đông, Cam Lâm, thành phố Nha Trang

Nguồn @Mia Resort Nha Trang
Các buổi tập yoga miễn phí trên bãi biển vào thứ 7 và dịch vụ xe đưa đón xung quanh chỗ ở này được cung cấp tại khu nghỉ mát Mia Resort Nha Trang 5 sao. Hồ bơi ngoài trời và các liệu pháp mát-xa thư giãn cũng có tại đây. Du khách cũng có thể tham gia các lớp học nấu ăn, chuyến đi lặn với ống thở và tour du lịch trong ngày. Rộng rãi và sang trọng, tất cả các biệt thự máy lạnh tại Mia Resort Nha Trang đều có Wi-Fi miễn phí, tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh đại dương, võng và khu vực tiếp khách thoải mái. Một số biệt thự còn có hồ bơi riêng. Ngoài ra còn có vòi sen trong nhà và ngoài trời cũng như bồn tắm.

Nguồn @sahdee
Chỉ cách Bãi Dài 3 phút đi bộ, Mia Resort Nha Trang nằm trong bán kính chưa đến 5 km từ sân gôn tuyệt đẹp tại Diamond Bay do ông Andy Dye thiết kế. Từ chỗ ở này, du khách lái xe 25 phút là tới Sân bay Cam Ranh, Ga Tàu Nha Trang, Chùa Long Sơn và Công viên Giải trí Vinpearl. Khu nghỉ mát có tổ chức các chuyến đi trong ngày tới Khu Bảo tồn Biển Hòn Mun. Du khách cũng có thể ghé qua Xanh Spa để có một buổi chiều thư giãn. Khu nghỉ mát còn có trung tâm dịch vụ doanh nhân, dịch vụ cho thuê xe hơi và dịch vụ giặt là.

Nguồn @jinyou5891

Sandals Restaurant & Bar cung cấp các món hải sản và ẩm thực quốc tế. Mojito's Restaurant & Bar chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản. Bữa sáng tự chọn hàng ngày được phục vụ tại cả 2 nhà hàng. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Nha Trang! Khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với nghỉ tại những chỗ nghỉ khác ở thành phố này.

Khách sạn 5 sao Phan Thiết Anantara Mui Ne Resort

- Giá trung bình 1 đêm: 250 USD
- Tọa lạc: 12A Nguyễn Đình Chiểu, biển Mũi Né, thành phố Phan Thiết

Nguồn @ Anantara Mui Ne Resort
Chỗ nghỉ này cách bãi biển 3 phút đi bộ. Tọa lạc giữa những khu vườn tươi tốt vùng nhiệt đới và hướng thẳng ra Vịnh Phan Thiết, Anantara Mui Ne Resort cung cấp các chỗ ở 5 sao sang trọng nhìn ra bãi biển. Nơi nghỉ này nằm trên Bãi biển Mũi Né và có các tiện nghi spa phong phú. Anantara Mui Ne Resort pha trộn một cách hoàn hảo văn hóa Việt Nam với thiết kế hiện đại cũng như đương đại trong toàn bộ tòa nhà.

Nguồn @chelsy_travel
Các phòng tại đây đều có các loại gối cho khách chọn, vòi sen, bồn tắm bằng đá cực lớn, két an toàn và minibar. Quý khách có thể thư giãn tại spa với đủ loại liệu pháp spa, mát-xa và trị liệu. Nơi đây có các tiện nghi như phòng tập thể dục nhìn ra khu vườn yên tĩnh và quý khách có thể ra ngoài để khám phá làng chài Mũi Né.

Nguồn @copify
Nhà hàng của resort phục vụ các món ăn đúng kiểu với tầm nhìn ngoạn mục ra khung cảnh biển. Thực đơn đặc biệt có thể được chuẩn bị theo yêu cầu. Đây là khu vực ở Mũi Né mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Mũi Né! Khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với nghỉ tại những chỗ nghỉ khác ở thành phố này.

Khách Sạn 5 sao Vũng Tàu The Imperial Hotel Vung Tau

Giá trung bình 1 đêm: 150 USD
Tọa lạc: 159 Thủy Vân, thành phố Vũng Tàu

Nguồn @ The Imperial Hotel Vung Tau
The Imperial Hotel Vung Tau cung cấp các phòng nghỉ 5 sao có lối trang trí của thời kỳ Victoria với ban công riêng. Cách Bãi biển Bãi Sau 150 m, khách sạn này có 6 lựa chọn ăn uống và Wi-Fi miễn phí. Các phòng nghỉ tại Vung Tau Imperial Hotel đều nhìn ra đại dương, hồ bơi hoặc quang cảnh thành phố. Mỗi phòng đầy đủ tiện nghi được trang bị truyền hình cáp và phòng tắm riêng với bồn tắm.

Nguồn @trang_axit
Các tiện nghi giải trí bao gồm câu lạc bộ bãi biển, 3 hồ bơi và spa sang trọng. Khách sạn có lễ tân làm việc 24 giờ, dịch vụ cho thuê ô tô và chỗ đỗ xe miễn phí. Dining Room Restaurant phục vụ các món ăn địa phương và phương Tây, đồng thời mở cửa phục vụ ăn uống suốt cả ngày. Nhà hàng Seafood Restaurant bên bãi biển phục vụ đồ hải sản tươi sống, trong khi các loại đồ uống giải khát lại có thể được thưởng thức tại Havana Club.

Nguồn @The Imperial Hotel Vung Tau
Khách sạn Imperial Vung Tau cách Thành phố Hồ Chí Minh 90 phút lái xe. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Vũng Tàu! Khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với nghỉ tại những chỗ nghỉ khác ở thành phố này.

Khách sạn 5 sao Đà Nãng Hyatt Regency Danang Resort and Spa

Giá trung bình 1 đêm: 210 USD
Tọa lạc: Phường Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

Nguồn @Hyatt Regency Danang Resort and Spa
Tọa lạc trên bờ biển đẹp như tranh của Đà Nẵng, khu nghỉ mát Hyatt Regency Danang Resort and Spa có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Biển Đông và Ngũ Hành Sơn. Với bãi biển riêng, nơi đây cũng có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và Wi-Fi miễn phí. Các phòng nghỉ máy lạnh rộng rãi tại đây được trang trí với tông màu đất nhẹ nhàng và có ban công riêng. TV màn hình phẳng, đầu đĩa DVD và máy pha trà/cà phê được trang bị trong phòng. Trong các phòng tắm riêng có bồn tắm và vòi sen riêng biệt.

Nguồn @m0m0mine2

Hyatt Regency Danang Resort and Spa nằm trong bán kính 15 phút lái xe từ Ngũ Hành Sơn. Cách khu nghỉ mát 30 phút lái xe là Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, Bảo tàng Chàm và Hội An. Tại đây có chỗ đỗ xe miễn phí. VIE Spa cung cấp một loạt các dịch vụ mát-xa cơ thể thư giãn và các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp. Khu nghỉ mát Hyatt Regency Danang này cũng có đầy đủ các tiện nghi phục vụ doanh nhân, cửa hàng lưu niệm và bàn bán tour. Tại đây cũng có dịch vụ phòng 24/24.

Nguồn @Hyatt Regency Danang Resort and Spa
Green House cũng như Pool House phục vụ các món ăn chính thống của Việt Nam và phương Tây. Quý khách có thể thưởng thức hải sản và đồ nướng tại Beach House trong khi rượu martini và cà phê Sài Gòn có tại Terrance Lounge and Bar. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Đà Nẵng! Khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với nghỉ tại những chỗ nghỉ khác ở thành phố này.

Thông tin đặt phòng khách sạn giá rẻ để tham khảo, các bạn nên xem một số thông tin ở các trang khác để rút ra những kinh nghiệm quý giá.

Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: mailwebfidi@fiditour.com

Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét