Phần 2 du hí resort, khách sạn chả sợ đau ví thích hợp nghỉ dưỡng

Tiếp theo những khách sạn, resort không nên bỏ qua khi du lịch ở các địa điểm đẹp. Sẽ thật sự ý nghĩa và mang lại niềm vui bất ngờ, thú vị cho Mẹ, chị em gái hay nửa kia của mình. Kỳ nghỉ ngắn ngày tại một resort hay khách sạn trong thành phố, hay một chuyến đi xa tới thành phố biển, thư giãn với không gian đẹp, đồ ăn ngon và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cao cấp… là ý tưởng tuyệt vời cho ngày phụ nữ năm nay. Blog khách sạn chia sẽ những gợi ý cho ngày đặc biệt này.

Khách sạn 5 sao Huế Imperial Hue Hotel

- Giá trung bình 1 đêm: 80 USD
- Tọa lạc: Số 8 Hùng Vương, Thành phố Huế

Nguồn @nekotekiseikatsu

Nhìn ra Sông Hương, Imperial Hotel cung cấp chỗ ở có truy cập Internet tốc độ cao miễn phí cùng các tiện nghi gồm 6 lựa chọn ăn uống và hồ bơi ngoài trời với tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh Thành phố Huế. Imperial Hotel cách Cầu Trường Tiền chỉ 2 phút đi bộ và cách Ga Huế 1 km.

Nguồn @nekotekiseikatsu

Các phòng nghỉ tại Imperial Hotel được trang bị nội thất sang trọng và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Sông Hương, Núi Ngự Bình cũng như Hoàng Thành Huế. Mỗi phòng đều đi kèm sàn gỗ, truyền hình vệ tinh và bàn làm việc. Trung tâm thể dục cho phép khách rèn luyện sức khỏe trong khi Royal Spa của khách sạn có hồ bơi trong nhà, bể sục và các liệu pháp chăm sóc toàn thân cho khách thư giãn. Imperial Hotel còn có các tiện nghi như câu lạc bộ với các máy đánh bạc và các trò chơi đánh bạc hiện đại.

Nguồn @thuphan29

Trong số các lựa chọn ăn uống được cung cấp tại khách sạn có ẩm thực châu Âu, Nhật Bản và Việt Nam trong khi các quầy bar phục vụ đủ loại đồ uống. Đây là khu vực ở Huế mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Huế! Khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với nghỉ tại những chỗ nghỉ khác ở thành phố này.

Khách sạn 5 sao Hội An Golden Sand Resort and Spa

Giá trung bình 1 đêm: 110 USD
Tọa lạc: Đường Thanh Niên, biển Cửa Đại, thành phố Hội An.

Nguồn @Golden Sand Resort and Spa
Golden Sand Resort and Spa nằm dọc Bãi biển Cửa Đại, cách Thành phố Hội An 10 phút lái xe. Resort có Wi-Fi miễn phí và hồ bơi ngoài trời. Các phòng máy lạnh tại đây được trang bị truyền hình cáp/vệ tinh, minibar và máy pha trà/cà phê. Phòng tắm riêng có bồn tắm, áo choàng tắm và máy sấy tóc.

Nguồn: @ im_.ari

Resort có bãi biển riêng, trung tâm thể dục và bàn đặt tour. Spa của khách sạn cung cấp dịch vụ mát-xa. Lớp học nấu ăn và xe đưa đón nội thành miễn phí cũng nằm trong số các dịch vụ tại đây. Các đặc sản châu Á và phương Tây được phục vụ tại 5 cửa hàng ăn uống của resort.

Nguồn: @ ruristory

Golden Sand Resort and Spa cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 40 phút lái xe. Cửa Đại là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích thư giãn, ẩm thực và bãi biển.

Khách sạn 5 sao Phú Quốc Salinda Resort Phu Quoc Island

Giá trung bình 1 đêm: 200 USD
Tọa lạc: Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, tt. Dương Đông, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Nguồn: @ Salinda Resort Phu Quoc Island
Salinda Resort Phu Quoc Island cung cấp các phòng rộng rãi và sang trọng với truy cập Wi-Fi miễn phí cùng ban công riêng ở thị trấn Dương Đông. Ngoài khu vực bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời và nhà hàng, nơi nghỉ này còn cung cấp chỗ đậu xe riêng miễn phí. Sân bay Quốc tế Phú Quốc chỉ cách Salinda Phu Quoc Island Resort and Spa 4 km.

Nguồn: @ellitjones

Mỗi phòng máy lạnh tại đây đều được trang bị ổ cắm cho iPod, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn và minibar. Ngoài ra còn có khu vực tiếp khách và phòng tắm riêng với máy sấy tóc, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng bồn tắm/vòi sen.


Nguồn: @mymeowblog

Nơi nghỉ còn có các tiện nghi giải trí khác như trung tâm thể dục, CLB trẻ em và cửa hàng ngay trong khuôn viên.

Khách sạn 5 sao Côn Đảo Six Senses Con Dao

Giá trung bình 1 đêm: 780 USD
Tọa lạc: Biển Đất Dốc, Huyện Côn Đảo, thành phố Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nguồn: @nhaathaii
Tọa lạc trên hòn đảo thiên đường hoang sơ của quần đảo Côn Đảo, cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 230 km, Six Senses cung cấp các biệt thự sang trọng với hồ bơi vô cực riêng cùng tầm nhìn không bị cản trở ra cảnh biển. Nơi nghỉ có khu vực bờ biển riêng, spa cho khách trị liệu cả ngày và tiện nghi tập thể dục.


Nguồn: @nhaathaii

Du khách có thể sử dụng dịch vụ quản gia tại phòng bất cứ lúc nào khách muốn. Mỗi biệt thự của Six Senses đều có khu vực ăn uống và tiếp khách rộng rãi. Đầu đĩa DVD, TV màn hình phẳng và Wi-Fi miễn phí cũng được trang bị trong biệt thự. Quý khách có thể dành những buổi chiều nhàn nhã trong thư viện hoặc lặn trong làn nước lấp lánh. Nơi nghỉ có cả phòng tập thể dục và tiện nghi thể thao dưới nước.

Nguồn: @poza

Nhà hàng Six Senses phục vụ các bữa ăn được chế biến từ nguyên liệu hữu cơ. Quý khách có thể lựa chọn ăn uống tại nhà hàng, khu vực bãi biển riêng hoặc trong sự thoải mái ngay tại các biệt thự riêng của mình. Resort Six Senses tại Côn Đảo này cách Vườn Quốc gia Côn Đảo 2 km và cách Sân bay Côn Sơn 8 km. Du khách cũng có thể đến resort bằng chuyến bay nội địa (resort có thể sắp xếp cho khách) từ Thành phố Hồ Chí Minh trong vòng 50 phút. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Côn Đảo! Khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với nghỉ tại những chỗ nghỉ khác ở thành phố này.

Thông tin đặt phòng khách sạn giá rẻ để tham khảo, các bạn nên xem một số thông tin ở các trang khác để rút ra những kinh nghiệm quý giá.

Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: mailwebfidi@fiditour.com
Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét