Lạc trôi đến Dubai hoa lệ hay thành phố thế kỷ 22 Abu Dhabi ?

Nhắc đến Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất thì mọi người nghĩ đầu tiên đến thành phố vàng Dubai, là thiên đường khám phá của các du khách có tiền. Sau bộ phim ăn khách 'Fast & Furious 7 ' với những hình ảnh xa hoa, lộng lẫy và hoành tráng của thành phố thế kỷ 22 Abu Dhabi thì xu hướng đang dần thay đổi. Sau đây chúng ta xem qua hai vương quốc này có gì hot đến vậy.



Lạc trôi đến Dubai hoa lệ hay thành phố thế kỷ 22 Abu Dhabi ? Ảnh Fiditour

Dubai hay thủ đô Abu Dhabi mệnh danh viên ngọc kiêu hãnh ngự trên bờ vịnh Ba Tư, quả thực là chốn thiên đường có một không hai của thế giới, bởi những công trình kiến trúc quá ấn tượng do bàn tay của các kiến trúc sư lừng danh thiết kế. Nếu bạn là một kiến trúc sư, chắc cũng không thể mơ tưởng miền đất hứa nào hơn Dubai để thỏa sức bay bổng và sáng tạo. Dubai hay Abu Dhabi giống như bảo tàng sống của những kiệt tác kiến trúc ngoài trời với đủ mọi góc nhìn 3D quyến rũ. Và thêm nữa, nơi đây còn là cuộc trình diễn mỗi ngày của các dòng xe hạng sang mới nhất giữa đường phố, của các loại trực thăng tân tiến trên bầu trời cùng những du thuyền triệu đô khoe vẻ sang trọng giữa làn nước biển trong xanh... Thật chẳng có điệp vụ nào là bất khả thi, khi các ông trùm Ả Rập không vung tiền!

Tour Dubai khám phá đô thị quốc tế của Ả Rập thần kỳ, vô cùng hấp dẫn cùng câu thần chú, "mọi thứ bạn mơ, chúng tôi đều có thể biến thành sự thật".

Chợ vàng Gold Souk: Khu chợ nổi tiếng thế giới này luôn lấp lánh với đủ loại kim loại quý hiếm và đá quý được trưng bày trong hàng trăm cửa hàng. Hãy đi dạo dọc theo những con phố và lối đi nhỏ của Gold Souk, nơi lớp lớp cửa hàng trưng bày đủ loại vàng bạc, bạch kim và kim cương. Tại đây có hàng trăm cửa hàng bán đủ mọi thứ từ những viên đá quý và ngọc trai nhỏ xinh đến lắc tay và vòng cổ bằng vàng lớn. Hầu hết đồ trang sức đều là loại từ 21 đến 24 cara và không có mặt hàng nào dưới 18 cara.


Ảnh erin6856

Tòa tháp cao nhất thế giới Buji Khalifa: Cấu trúc nhân tạo cao nhất thế giới này xứng đáng là một thành phố trên không với các căn hộ, văn phòng cao cấp và một khách sạn. Burj Khalifa cao 2.723 foot (829,8 mét) tính từ nền móng là lớp cát sa mạc. Tòa nhà cao nhất thế giới này là một kỳ quan thiết kế công trình đáng kinh ngạc mà phải mất sáu năm và 22 triệu giờ lao động thủ công mới hoàn thành. 


Ảnh angel_boa_adele

Cà phê băng giữa sa mạc quán cà phê có tên gọi Chillout Ice Café. Nằm ngay cạnh Dubai Ski Dome - Đường trượt tuyết Dubai, quán cà phê mở cửa vào tháng 5/2013 được tạo nên hoàn toàn từ băng, bao gồm rèm, bàn, ghế, đèn chùm và những bức tượng điêu khắc trang trí. Du khách được yêu cầu mặc áo ấm và giày để tránh bị nhiễm lạnh và bạn có thể thuê chúng ngay cửa ra vào với một chút phí. Để giữ cho du khách cảm giác thoải mái, ghế ngồi bằng băng được lót tấm acrylic cách nhiệt. Nếu vẫn còn thấy lạnh, bạn có thể mượn thêm miếng da cừu đặt bên trên. Mặc dù nhiệt độ được duy trì ở 6 độ âm, không gian hoàn toàn không bị ẩm ướt hay có hiện tượng băng tan. Sàn quán cà phê được làm từ loại gạch gốm chống trơn trượt. Đèn trang trí và chiếu sáng là loại đèn LED không tỏa nhiệt.  


Ảnh kriirina

Khu trượt tuyết nhân tạo Ski Dubai: Thoát khỏi cái nóng nực của sa mạc và trượt trên tuyết thật tại khu nghỉ dưỡng trượt tuyết trong nhà của Dubai. Bên ngoài có thể nóng và ẩm nhưng tại khu liên hợp trượt tuyết và công viên tuyết này, tuyết thật và khung cảnh trượt tuyết sống động thực sự hiện diện tại sa mạc. Ski Dubai là một khu nghỉ dưỡng trượt tuyết trên núi có đủ sườn dốc, dốc nhảy tuyết và cáp treo.


Ảnh heberty.fernandes

Trung tâm thương mại Dubai Mall: Đi dạo, mua sắm, vui chơi và ăn uống tại một trong các trung tâm thương mại và giải trí lớn nhất trên thế giới. Dubai Mall là một trung tâm thương mại khổng lồ với hơn 1.200 cửa hàng, trên 200 nhà hàng và quán café cùng một khu chợ vàng trong nhà lớn nhất thế giới. Các điểm du lịch Dubai giải trí bao gồm một thủy cung, một sân trượt băng đẳng cấp Olympic, một công viên giải trí trong nhà và một rạp chiếu phim có 22 phòng chiếu. Các điểm du lịch này trải rộng trên diện tích 5,9 triệu foot vuông (550.000 mét vuông) và chiếm trọn bốn tầng.


Ảnh hamzabhattihkbThe

Bến du thuyền Dubai: Ghé thăm khu phát triển ven mặt nước được thiết kế chuyên dụng đầu tiên ở Dubai để chiêm ngưỡng thành phố kênh đào nhân tạo với những cơ ngơi, công viên, khu vui chơi và nhiều trung tâm mua sắm sang trọng. Bến du thuyền Dubai khẳng định chắc chắn vị thế là một trong những thành phố kênh đào nhân tạo lớn nhất thế giới. Những khu dân cư cao tầng sang trọng và khu nghỉ mát trải dài gần 3 km dọc theo bờ biển vùng Vịnh Ba Tư.


Ảnh xtremeyacht

Abu Dhabi là thành phố đông dân, giàu có nhất trong Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

Con đường đắp dọc bờ biển The Corniche: Bãi cát, sóng vỗ cùng những tòa nhà chọc trời, chìm đắm trong vẻ đẹp của Abu Dhabi từ đại lộ đầy ấn tượng trải dài theo bờ biển phía đông thành phố này. Chạy dọc theo phía đông Abu Dhabi là The Corniche. Đi theo con đường ấn tượng chạy quanh khu vườn dài 8 km bên bờ biển được cắt tỉa cẩn thận, qua lối đi bộ và đạp xe, sân chơi, quán cà phê, nhà hàng và Bãi biển Corniche nổi tiếng.


Ảnh brunogislaine

Thế giới Ferrari: Nằm trên hòn đảo diễn ra một trong những chặng kịch tính nhất giải đua xe Công thức 1 vô địch thế giới là công viên được thiết kế theo đội đua biểu tượng của giải. Dưới mái nhà vô cùng độc đáo được các kiến trúc sư lấy cảm hứng từ thân xe đua Công thức 1 là công viên vui chơi đặc biệt dành cho những người đam mê dòng xe được yêu thích nhất thế giới này. Những trò chơi ấn tượng trong Ferrari World phải kể tới trò tàu lượn siêu tốc nhanh nhất thế giới và hàng loạt những đường ray tốc độ cao sẽ thỏa mãn đam mê mạo hiểm của du khách. Ferrari World cũng là một điểm đến tuyệt vời dành cho gia đình. Trẻ em và những người mong muốn có những màn giải trí nhẹ nhàng hơn sẽ ưa thích khám phá các bảo tàng tương tác hay lái những chiếc xe Ferrari thu nhỏ trên đường phố Italia. Công viên giải trí trong nhà có điều hòa lớn nhất thế giới này là địa điểm không thể lý tưởng hơn để tránh cái nóng nhiều khi như thiêu như đốt của Abu Dhabi.


Ảnh clairechang88

Đảo Yas: Đường đua Công thức 1, các công viên nước và vui chơi, sân golf và những khách sạn hạng sang đang chờ đợi du khách trên hòn đảo giải trí này. Hàng thập kỷ qua, các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất đã không ngừng biến đổi môi trường khu nghỉ mát ven biển theo chiều hướng thực sự tích cực, đảo Yas ở Abu Dhabi cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Mặc dù chưa tới hạn hoàn thành vào năm 2018, hòn đảo mua sắm, giải trí, thư giãn đa chức năng này hiện đã là một trong những điểm thu hút du khách chính của thành phố. Hòn đảo còn được ca ngợi là dự án du lịch hàng đầu thế giới.


Ảnh Internet

Yas Waterworld (Công viên nước): Là nơi hạ nhiệt lý tưởng ở Abu Dhabi, công viên nước khổng lồ này là thánh địa của những máng trượt mạo hiểm và các khu vui chơi thú vị cho gia đình. Công viên nước của các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất sở hữu những hồ bơi lớn nhất, những làn trượt nhanh nhất và nhiều ống trượt hơn bất cứ công viên nước nào trên thế giới. Yas Waterworld được khai trương năm 2013 đã giới thiệu với du khách 43 trò chơi mạo hiểm thú vị trên diện tích 15 hecta trên đảo Yas của Abu Dhabi.


Ảnh Internet

Khám phá nét đẹp của thánh đường Sheikh Zayed: là một trong những thánh đường Hồi giáo lớn và đẹp nhất hành tinh. Thánh đường có sức chứa 40.000 người này tự hào khi nắm giữ một số kỷ lục đáng nể như: tấm thảm thêu tay trong phòng cầu nguyện, đèn chùm nhiều ngọn và những mái vòm lớn nhất thế giới. Nhìn bên ngoài, Sheikh Zayed trông vô cùng uy nghi và duyên dáng với phong cách kiến trúc cổ điển. Người ta ước tính có hơn 30 mẫu đá cẩm thạch quý giá, chủ yếu nhập từ Trung Quốc, Ý, Anh được dùng trong ngôi thánh đường này.


Ảnh 7eveninc

Hiện nay Công ty du lịch Fiditour chúng tôi có tour tour đi Dubai - Abu Dhabi 4 ngày 3 đêm khởi hành ngày 31 tháng 1 giá siêu hấp dẫn mọi thông tin liên hệ.
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 (271 - 419) 
Phone: 0164.321.4096 (MS. Xuân Khang) - 0165.822.9298 (Ms. Lan Đài)
Email: xuankhang@fiditour.com - landai@fiditour.com
Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét