Vivu giữa Đà Lạt ngàn hoa truy tìm cánh đồng Lavender mộng mơ

Ngày đại lễ 30/4, 1/5 này các tín đồ du lịch Đà Lạt sẽ có thêm nhiều thú vị với cánh đồng hoa Lavender. Hoa Lavender nhằng tím mơ mộng ở 'thung lũng tình yêu' và 'khu du lịch Lavender Đà Lạt' đã bắt đầu nở rộ, thu hút đông đảo các bạn trẻ đến check-in sống ảo.



Vivu giữa Đà Lạt ngàn hoa tìm cánh đồng Lavender mộng mơ @Blog datphongkhachsantrongngoainuoc

Thung lũng tình yêu
Địa chỉ số 7 Mai Anh Đào, Phường 8, TP. Đà Lạt


Hoa lavender hay còn được gọi là hoa oải hương được trồng trong khuôn viên khu du lịch thung lũng tình yêu. Thung lũng tình yêu ở Đà Lạt nổi tiếng là một danh lam thắng cảnh đẹp với đồi Vọng Cảnh, hồ Đa Thiện, cùng những con đường quanh co, uốn lượn bên các thảm cỏ xanh rì, trông rất lãng mạn.


Hiện nay ở thung lũng tình yêu, hoa lavender đã bắt đầu nở rộ, màu tím của hoa góp phần làm cho Đà Lạt thêm phần thơ mộng và lãng mạn hơn. Nếu bạn đến du lịch Đà Lạt vào dịp lễ này thì nhớ đừng bỏ qua địa điểm này nhé.



Từ trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn có thể đi xe ô tô, xe máy khoảng 15 phút theo hướng đường Nguyễn Văn Trỗi – Bùi Thị Xuân (hoặc Phan Bội Châu – Bùi Thị Xuân, hoặc Phan Bội Châu – Bùi Thị Xuân – Đinh Tiên Hoàng) đến Ngã 5 Đại học rồi đi hết đường Phù Đổng Thiên Vương và rẽ phải theo đường Mai Anh Đào 500m, thắng cảnh thung lũng tình yêu nằm phía bên tay trái của các bạn.



Giá vé trọn gói ở đây là 100.000 đồng cho người lớn và 50.000 đồng cho trẻ em. Giá vé này đã bao gồm vé vào cổng tham quan, thưởng ngoạn toàn bộ cảnh quan thung lũng bằng xe điện, du ngoạn và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên bằng Pedalo.

* FIDITOUR.COM GỢI Ý CÁC TOUR ĐÀ LẠT GIÁ TỐT LIÊN HỆ (0907 458 176 GẶP MS. KIM VÀNG - 0967.87.15.97 GẶP MS.THU HƯƠNG)

Tour Đà Lạt 3N2: ĐÀ LẠT - THÀNH PHỐ TÌNH YÊU

Tour Đà Lạt 3N2: THIỀN VIỆN TRÚC LÂM – CHÙA LINH PHƯỚC – KDL DATANLA ĐÀ LẠT – THÀNH PHỐ NGÀN HOA

Tour Đà Lạt 4N3: ĐÀ LẠT (THÁC DATANLA - ĐƯỜNG HẦM ĐIÊU KHẮC - LANGBIANG - TRẦN LÊ GIA TRANG)

Khu du lịch Lavender Đà Lạt
Đường không tên, Phường 4, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

Được trồng trong khuôn viên khu du lịch Lavender Đà Lạt, thuộc khu vực hồ Tuyền Lâm (cách trung tâm Đà Lạt khoảng 7km). Tuy cùng nằm trên con đường vào Đường hầm Điêu khắc nhưng khu du lịch Lavender còn khá hoang sơ. Cây được trồng trên triền đồi rộng đến hàng ngàn mét vuông và tạo thành từng luống nhìn rất đẹp mắt.


Đồi hoa rộng hàng ngàn mét vuông được trồng thành từng luống rất đẹp mắt. Do mới trồng nên hiện nay lavender chỉ bắt đầu nở lác đác và đang được công nhân chăm sóc kỹ càng. Một số bụi cây nở hoa trước có màu tím nhạt, bông hoa nhỏ giống như hoa cải. 


Tuy hoa mới nở nhưng nhiều bạn trẻ, du khách biết thông tin cũng tìm đến tham quan, chụp hình kỷ niệm trên đồi hoa oải hương tuyệt đẹp này.


Hiện tại chỉ có vài luống cho ra hoa khá ít ỏi, nhưng chắc chắn khi hoa đồng loạt nở hết sẽ mang đến một vẻ đẹp choáng ngợp, đặc biệt khi kết hợp cùng khung cảnh thơ mộng của hồ Tuyền Lâm và ngọn núi Pinhatt.

*** FIDIBOOKING GỢI Ý CÁC KHÁCH SẠN ĐÀ LẠT ĐANG KHUYẾN MÃI, GIÁ CỰC SHOCK:

Do nhu cầu phát triển mạnh mẽ của du lịch Đà Lạt kéo theo đó là sự khởi sắc đầy cạnh tranh ở mảng lưu trú, nghỉ dưỡng. Điều này khiến cho bất kỳ du khách nào cũng khá phải đắn đo chọn lựa khi đến du lịch nơi đây. Fiditour xin gửi đến bạn một vài gợi ý về những khách sạn tiện nghi nhưng có mức giá khá ổn, nhằm giúp bạn có nhiều sự lựa chọn, đặt biệt với giá siêu tốt.

Khu nghỉ dưỡng 5 sao RESORT ANA MANDARA VILLAS ĐÀ LẠT

KHÁCH SẠN BLUE MOON 4 SAO

KHÁCH SẠN LE PETIT PARIS ĐÀ LẠT 3 SAO

Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét