Ngất lịm với loạt ảnh ảo diệu 'Bãi đá rêu xanh' dọc bờ biển

Dạo gần đây trên Instagram đang rộ lên những bức ảnh chụp trên đá phủ rêu xanh cực độc đáo. Các bạn trẻ kháo nhau đi tìm kiếm, thì nay Blog khách sạn sẽ giới thiệu bãi đá rêu xanh dài khoảng 100m với những tảng đá, bờ kè hình thù thú vị được phủ lên mình lớp rêu xanh do triều cường và sóng đánh lâu ngày tạo thành.


Truy tìm các 'Bãi đá rêu xanh' đẹp xuất sắc @blog fiditour

Bãi đá rêu xanh Xóm Rớ đẹp mê ly
Tại Phú Yên

Du khách, nhất là giới trẻ, truyền nhau những hình ảnh độc đáo của các tảng đá bám đầy rêu xanh ngắt gây nhiều cảm hứng. Buổi sáng lẫn buổi chiều, hàng trăm người đưa nhau ra bờ kè vừa hóng gió biển, vừa chụp những tấm ảnh lưu niệm bên các tảng đá bám đầy rong rêu.


Bình minh huyền ảo trên bờ kè xanh ngắt màu rêu

Người dân địa phương cho biết khi thi công công trình chống xói lở bờ biển đoạn qua xóm Rớ (P.Phú Đông, TP Tuy Hòa, Phú Yên), những tảng bêtông rỗng vuông vức được thả xuống biển cùng với đá tảng, sau một thời gian đã sinh ra rêu xanh và chúng cứ lớn dần lên.


Những đoạn kè chống xói lở bờ biển bám đầy rêu xanh hình mouseee104

Loại rêu này xanh ngắt, bám chặt vào đá, cọng khá dài, nổi dập dềnh trên những tảng đá nửa nổi, nửa chìm trong nước. Khi thủy triều xuống, những đám rêu phơi trong nắng trở nên bạc trắng, óng ánh như tơ.


Lớp rêu khô tạo nên những mảng trắng óng ánh như tơ, Rêu xanh bám chắc vào các tảng bêtông hình cules.1630


Nhiều bạn trẻ thích thú đến đây tham quan chụp ảnh im_triet

Buổi sáng khi mặt trời vừa lên, ánh nắng sớm chiếu trên những tảng đá bám đầy rêu còn ướt nước biển tạo nên vẻ đẹp mê hồn. Và nơi đây đã trở thành một điểm đến hấp dẫn mới cho vùng đất "hoa vàng – cỏ xanh".

*** FIDITOUR GỢI Ý MỘT SỐ CHƯƠNG TRÌNH TOUR DU LỊCH PHÚ YÊN HẤP DẪN GIÁ TỐT NHẤT LIÊN HỆ (0902.911.153 GẶP MS. MINH THƠ - 0967.87.15.97 GẶP MS. THU HƯƠNG ) ***

- TOUR PHÚ YÊN 3N2ĐTUY HÒA - PHÚ YÊN - HOA VÀNG CỎ XANH - GHỀNH ĐÁ ĐĨA

- TOUR PHÚ YÊN 3N2ĐQUY NHƠN - KDL HẦM HÔ - ĐẢO KỲ CO - ĐẢO HÒN KHÔ - EO GIÓ

- TOUR PHÚ YÊN 2N1Đ : PHÚ YÊN (GÀNH ĐÁ DĨA - VỊNH VŨNG RÔ) F&E

Đắm chìm trong mùa rêu xanh và bãi đá kỳ ảo biển Cổ Thạch
Tại xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận

Nằm cách trung tâm TP Hồ Chí Minh 300 km, đối với nhiều người dân miền Bắc, biển Cổ Thạch là một địa danh nghe khá lạ tai. Biển Cổ Thạch có những lúc khá đông, nhưng phần lớn thời gian lại khá vắng vẻ, im ắng. Nơi đây chỉ trở nên sôi động vào thời gian diễn ra lễ hội Nghinh Ông hoặc vào mùa rêu. 


Ảnh destinationoverkill

Nếu không tìm hiểu rõ về bãi biển Cổ Thạch trước khi đến, du khách sẽ phải tiếc nuối khi bỏ lỡ một trong những cảnh đẹp thiên thiên vô cùng ngoạn mục, đó là khung cảnh tất cả bãi đá được phủ lớp rêu xanh mướt.


Ảnh linn_cor

Những bãi rêu biển đẹp luôn thường là nơi có nhiều ghềnh đá, nước trong veo. Khi nắng lên giữa trưa, rêu sẽ ngả hẳn sang màu vàng rất đẹp, khiến cho những ai may mắn được chứng kiến sẽ ngỡ mình đang ở chốn bồng lai tiên cảnh. Biển Bình Thuận nhiều tầng đá, lại là nơi vươn ra biển để đón mùa nắng sớm hơn các vùng biển khác, nên rong rêu ở đây hình thành sớm và đẹp hơn.


Ảnh daonhathuy_dl

Bãi biển ở Cổ Thạch là một quần thể đá và cát, có những bãi đá gồm nhiều loại đá nhỏ, tròn, dẹp, nhiều sắc màu, được người dân địa phương gọi là đá bảy màu. Bãi đá này hình thành từ tự nhiên do tác động của thủy triều, hải lưu và nước biển. 

Và cuối cùng là bãi đá rêu xanh đẹp ảo diệu ở Nha Trang
Ngay trung tâm thành phố biển

Bãi đá rêu xanh dài khoảng 100m với những tảng đá, bờ kè hình thù thú vị được phủ lên mình lớp rêu xanh do triều cường và sóng đánh lâu ngày tạo thành. Tầm chiều tà, thủy triều rút dần, bãi rêu xanh thơ mộng dần hiện ra, nhìn rêu mịn màng, mềm mại phủ kín các tảng đá nhìn thích cực kì luôn. Đã có rất nhiều bạn trẻ, cặp đôi rủ nhau ra "cây cầu rêu" độc nhất Nha Trang để chụp ảnh cưới, hay check in sống ảo đó nha.


Một cây cầu rêu trở lên lung linh khi thành phố biển bắt đầu lên đèn Ảnh: Tiến Thành

Thoạt nhìn ban đầu cứ tưởng là ảnh ảo hay là photoshop gì, nhưng hình thiệt 100% đó nha. Đủ loại rong, rêu phủ xanh các tảng đá tạo ra những hình thú độc đáo.


Đôi uyên ương tranh thủ chụp ảnh cưới trên bãi rêu Ảnh: internet


Những bạn trẻ chụp hình trên bãi rêu lúc xế chiều Ảnh internet


Nước triều càng rút dần xuống để lộ những bãi rêu thơ mộng Ảnh internet

Tầm chiều tà, thủy triều rút dần, bãi rêu xanh thơ mộng dần hiện ra, nhìn rêu mịn màng, mềm mại phủ kín các tảng đá nhìn thích cực kì luôn. Rất nhiều bạn trẻ, cặp đôi rủ nhau ra "cây cầu rêu" độc nhất Nha Trang để chụp ảnh cưới, hay check in sống ảo đó nha.



*** Nha Trang luôn là thành phố biển hot nhất nên đặt phòng khách sạn Nha Trang rất đa dạng, tùy thuộc vào điều kiện của cá nhân bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một khách sạn thích hợp. Dưới đây là những khách sạn Nha Trang được khách hàng FIDIBOOKING yêu thích nhất thời gian qua:


RESORT VINPEARL LUXURY NHA TRANG




SIX SENSES NINH VÂN BAY RESORTS & SPAS

Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét