Những thành phố Châu Âu cực đẹp để tận hưởng mùa hè trọn vẹn

Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng cho các kế hoạch du lịch châu Âu rộng lớn. Bạn sẽ được chứng kiến phong vị đa dạng của khoảnh khắc, sự ngọt ngào của những thanh socola xứ Bruges, sự lãng mạn tuôn trào ở Rome, nét phóng khoáng của 'xứ sở hoa tulip' và vẻ hoa lệ của kinh đô ánh sáng Paris. Đã du lịch Châu Âu nhất định du khách đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm 5 thành phố tuyệt đẹp dưới đây.



Những thành phố Châu Âu cực đẹp để tận hưởng mùa hè trọn vẹn @Blog Fiditour

Rome (Ý) "thành phố vĩnh cửu"

"Mọi con đường đều dẫn đến thành Rome", điều đó có nghĩa là một ngày nào đó, bạn nhất định phải đặt chân tới thành phố vĩnh cửu này. Bạn sẽ nhận thấy lịch sử như được tái hiện một cách sinh động ngay trước mắt mình. Hãy bắt đầu một ngày mới với Đấu trường La Mã, nơi diễn ra các cuộc tranh hùng của võ sĩ giác đấu với sức chứa lên đến 70.000 khán giả, khán đài gây ấn tượng ngay cả trong thời hiện đại.


@soso_hi.c

Nếu điểm nhấn của Berlin là bảo tàng thì điểm nhấn của Rome chính là đài phun nước với hơn 300 đài phun nước được xây dựng rải rác khắp thành Rome. Hãy trao cho bản thân một chút lãng mạn nhẹ nhàng khi rảo bước tới Đài phun nước Trevi hay các bậc thang của Quảng trường Tây Ban Nha – nơi tháng 5 hàng năm sẽ được trang trí toàn bộ bằng hoa đỗ quyên hồng. 


@soso_hi.c

Điểm nhấn cuối con đường cũng là một đài phun nước tráng lệ ở đối diện mang tên “Con thuyền thiên đàng”. Nếu bạn yêu nghệ thuật thì đừng bỏ lỡ những tác phẩm nghệ thuật xuất sắc trong Viện Bảo tàng Vatican. Và bạn đừng bao giờ rời khỏi Rome khi chưa nếm thử kem gelato, pizza, mì ống và Vino Rosso nhé.

Paris (Pháp) "hương vị của sự hoa lệ"

"Kinh đô ánh sáng" Paris, nằm ở hai bên bờ sông Seine, được xem như bảo tàng ngoài trời khổng lồ hội tụ những tượng đài, cung điện và đại lộ tráng lệ, các công trình kiến trúc nghệ thuật với đường nét mỹ lệ mang đậm dấu ấn thời Phục Hưng, thu hút hơn 80 triệu lượt khách du lịch mỗi năm. 


@ohhcouture

Đến Paris, bạn chắc chắn không thể bỏ qua "linh hồn" của thành phố và cũng là biểu tượng của nước Pháp: tháp Eiffel xây hoàn toàn bằng sắt với chiều cao 325m và nặng hơn 10.000 tấn. Đứng trên tầng 2 của ngọn tháp lừng danh thế giới, bạn sẽ hiểu vì sao Paris được mệnh danh là “thành phố hoa lệ” khi thu trọn trong tầm mắt hình ảnh của đại lộ Champs Elysees, Khải Hoàn Môn, quảng trường Tracodro, bảo tàng Lourve,… 


@comfenoturismo

Đặc biệt, Eiffel về đêm làm "bừng tỉnh" cả nước Pháp, khi khoác lên mình thứ ánh sáng vàng lung linh, huyền ảo nhờ 20.000 ngọn đèn và 336 máy chiếu soi sáng.

London (Anh Quốc) "thành phố dặm vuông"

Ở một góc độ nào đó, thành phố thơ mộng bên bờ sông Thames này khá tương đồng với Hà Nội. London ngày nay tuy nhộn nhịp hối hả, nhưng vẫn luôn có những khoảng không bình yên và đẹp đẽ đến tĩnh lặng. Một London cho kỳ nghỉ cuối tuần quả là một lựa chọn tuyệt vời để khám phá những công trình mang đậm dấu ấn lịch sử như Big Ben, Westminster Abbey, Cung điện Buckingham và Piccadilly Circus.


@waitmarinawho

Những ngày bạn muốn hít thật sâu bầu không khí nơi đây, hãy đến Camden Town, nơi hội tụ những món ăn không chỉ từ Anh, mà còn từ mọi nẻo ẩm thực trên toàn thế giới. Bạn có thể chậm rãi dạo qua các con phố Notting Hill và ngó nghiêng những cửa hàng nhỏ xinh trên phố Portobello. Sáng chủ nhật là thời điểm tuyệt vời để thăm chợ hoa Columbia rực rỡ tại quận Shoreditch.


@kristinw423

Ở London, du khách sẽ không bao giờ thiếu việc để làm hay nơi để ghé thăm mà chỉ thiếu thời gian để tận hưởng. Nếu từng phút giây chú ý đến những chi tiết nhỏ của đời sống người London, bạn sẽ thấy cuộc sống nơi đây thật đáng yêu, giống như chiếc xe buýt cổ điển dành riêng cho đám cưới này vậy.

Zurich (Thụy Sĩ) "hương vị của sự cổ kính và bình yên"

Thành phố sôi động trên bờ biển Địa Trung Hải của Tây Ban Nha này là biểu trưng của nghệ thuật, văn hóa và rất nhiều món ăn ngon. Du khách có thể khám phá Barcelona theo nhiều cách khác nhau.


Ảnh @switzerland.vacations

Bạn có thể lần theo dấu vết của Antoni Gaudi và khám phá các công trình đẹp một cách độc đáo này – một sự kết hợp đầy đam mê giữa kiến trúc, thiên nhiên và tôn giáo như Sagrada Familia, Casa Milà, Casa Batlló cũng như Palais Güell. Hoặc có thể tản bộ dọc theo bãi biển, đánh thức mọi giác quan trong hương vị tapas đúng chất Tây Ban Nha cùng rượu sangria ở Passeig de Joan de borbo.


Ảnh @iamjackford

Với những người sành ăn và muốn khám phá bằng hết ẩm thực Tây Ban Nha thì khu chợ nổi tiếng Mercado de La Boqueria nằm trên con phố mua sắm sôi nổi La Rambla chính là điểm dừng chân lý tưởng. Nếu có cơ hội, đừng bỏ lỡ vẻ đẹp của những con đường nhỏ xinh tới nhà thờ Gothic ở Parc de la Ciutadella và Gothic Virtel, hay trải nghiệm khó quên từ Montjuïc - nơi bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ tráng lệ thành phố của Gaudi bằng cáp treo.

Saint Petersburg (Nga ) "thành phố của những đêm trắng"

"Đêm trắng" là hiện tượng thiên nhiên kỳ thú thường diễn ra vào mùa hè ở nước Nga, đặc biệt tại St. Petersburg. Hiện tượng kỳ lạ này thường kéo dài khoảng 50 ngày, bắt đầu từ cuối tháng 5 và kết thúc vào giữa tháng 7, nhưng rõ nhất vào cuối tháng 6. 


Ảnh @piteronline


Ảnh @st_pgram

Vào những đêm trắng, ánh sáng ban ngày chiếu sáng đến tận nửa đêm mới tắt và 4 giờ sáng lại bừng lên. Đêm trắng được coi là biểu tượng của St. Petersburg, và cũng chính nhờ hiện tượng này mà St. Petershurg còn có tên gọi khác là "thành phố của những đêm trắng".

** FIDITOUR GỢI Ý MỘT SỐ CHƯƠNG TRÌNH TOUR CHÂU ÂU THÚ VỊ, GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG, DỊCH VỤ CAO CẤP HÃY LIÊN HỆ NGAY ĐẾN (0915.465.429 GẶP MS. THÚY LINH - 0915.952.500 GẶP MS. KIM NGA) ***

Tour du lịch Đông Âu 13N12ĐĐỨC - CZECH - ÁO - SLOVAKIA - HUNGARY - BA LAN

Tour du lịch Bắc - Đông Âu 10N9Đ ĐAN MẠCH - NA UY - THỤY ĐIỂN - PHẦN LAN - BA LAN

- Tour đêm trắng nước Nga 9N8Đ MOSCOW - SAINT PETERSBURG


Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét