Bạn đang có dự định đặt phòng khách sạn ở Đà Lạt vào hè này ?

Hè 2016 đang đến gần việc đặt phòng khách sạn ở Đà Lạt cũng trở lên nóng dần lên, khiến cho giá phòng nghỉ tại phố núi tăng cao. Để có nơi ngủ nghỉ khi lên Đà Lạt, nhiều du khách trẻ đã đăng ký các tour cắm trại qua đêm.

Những ngày hè, lượng du khách đến Đà Lạt đã tăng đột biến khiến cho việc đi lại trên các tuyến đường gặp nhiều khó khăn. Hàng ngàn xe ô tô và xe máy lưu thông trong thành phố cùng một lượng lớn khách tham quan đi bộ khiến cho các khu vực trung tâm trở nên nhộn nhịp, một số tuyến đường trung tâm xảy ra tình trạng kẹt xe cục bộ.




Đặt phòng vào mùa cao điểm

Mùa cao điểm của Đà Lạt thường vào dịp Hè ( tháng 5,6,7,8) các ngày Lễ Tết như Lễ 30/4, Lễ Hội Hoa, 2/9... nếu bạn là khách lẻ đặt phòng vào các dịp này sẽ có giá không hề rẻ chút nào. Vậy làm sao để bạn có giá thấp nhất có thể sau khi đặt cùng một khách sạn chỉ với môt vài cách sau đây chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn biết cách thế nào để tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ. 


Cái này chỉ áp dụng cho khách sạn từ 3 sao trở lên. Các khách sạn 1, 2 sao cũng có thể áp dụng nhưng khó khả thi vì chủ các khách sạn này thường báo hết phòng và chỉ bán phòng khi các ngày lễ sắp sửa diễn ra.

Đặt phòng vào mùa thấp điểm

Vào mùa thấp điểm các khách sạn Đà Lạt thường giữ nguyên giá hoặc bán giá thấp hơn và tung ra các gói khuyến mãi hấp dẫn cho du khách. Nếu bạn là một người không ưu thích sự ồn ào náo nhiệt lẫn xô bồ của những mùa du lịch cao điểm hoặc bạn chỉ rảnh rỗi vào những ngày này thì bạn sẽ có một chuyến du lịch vô cùng tiết kiệm. 


Gía phòng các khách sạn Đà Lạt từ 1 tới 5 sao mùa thấp điểm dao động từ 200.000đ tới 2.500.000đ/ đêm



Đặt phòng sớm


Đặt phòng sớm là cách để bạn giữ phòng nếu như bạn đã lên kế hoạch du lich Đà Lạt. Đây cũng là cách hợp lý vì một số khách sạn ở Đà Lạt vẫn cho bạn đặt phòng sớm từ 6 tới 10 tháng. Tuy vẫn có phòng nhưng bạn vẫn phải trả giá khá cao vì đây vẫn chưa phải là cách để bạn tiết kiệm một cách tốt nhất.

Đặt phòng qua công ty Du Lịch 

Đây mới thực sự là cách đặt phòng để bạn tiết kiệm nhất, sau đây tôi sẽ phân tích để bạn thấy đặt phòng khách sạn Đà Lạt qua công ty du lịch tiết kiệm như thế nào.


Các công ty du lịch và khách sạn luôn có một số hợp đồng ràng buộc như : Tôi giới thiệu khách đặt phòng cho anh, còn anh giới thiệu khách trong khách sạn của anh đi Tour du lịch của tôi. Vì vậy đôi bên cùng có lợi mà để đôi bên cùng có lợi thì giá phòng của khách sạn đưa cho các công ty Du Lịch luôn rẻ hơn rất nhiều so với du khách đặt trực tiếp. 

Ví dụ : bạn muốn đặt một khách sạn Đà Lạt 3 sao ở ngay trung tâm thành phố khi bạn gọi trực tiếp cho khách sạn thì nhận được báo giá là 1.300.000đ/ đêm phòng Standard ( phòng tiêu chuẩn) trong khi cùng là khách sạn đó bạn gọi qua công ty Đà Lạt Hoa thì giá chỉ khoảng 800.000đ ( mùa thấp điểm) thậm chí nếu bạn muốn ở phòng cao cấp hơn là phòng Deluxe giá bán của khách sạn là 2.480.000đ nhưng công ty Đà Lạt Hoa đặt cho bạn với giá chỉ 1.100.000đ/ đêm.


Bạn có thể so sánh nếu bạn ở 3 đêm ở phòng Deluxe với giá của khách sạn là 2.480.000đ và 1.100.000đ so với giá của công ty Đà Lạt Hoa thì bạn đã tiết kiệm được trên 3.000.000đ cho 3 đêm quá tuyệt vời phải không??



Chọn công ty Du Lịch Địa Phương


Tại sao lại chọn các công ty Du Lịch ở địa phương? Các công ty ở địa phương luôn được khách sạn ưu đãi nhiều hơn so với các công ty ở tỉnh khác. Các Công ty du lịch ở Đà Lạt luôn có các chương trình khuyến mãi mới nhất từ khách sạn, luôn có thể chọn được phòng đẹp cho du khách như phòng nào nhìn ra Hồ Xuân Hương, phòng nào nhìn ra chợ Đêm đẹp... đây là điều mà các công ty đặt phòng ở các thành phố khách không thể biết được.


Cùng một giá phòng và cùng 1 khách sạn nhưng du khách luôn cảm thấy phòng nhìn ra Hồ Xuân Hương đẹp và thơ mộng hơn các phòng nhìn ra hướng khác. 



Công bố đường dây nóng tiếp nhận phản ánh của du khách


Theo quan sát của chúng tôi suốt hai ngày qua, tại bãi đỗ xe trước cổng vườn hoa Đà Lạt và nhiều khu du lịch khác trên địa bàn nhanh chóng chật ních với hàng trăm xe ô tô lớn nhỏ, hàng ngàn du khách cũng đã xuất hiện tại phố núi.

Tại các điểm du lịch như Đồi Mộng Mơ, Thung Lũng Tình Yêu, thác Dalanta, thác Prenn, Vườn hoa thành phố… có hàng ngàn lượt khách đến tham quan. Ngoài những điểm du lịch trên, du khách còn tìm đến các loại hình du lịch dịch vụ giải trí như tham quan khu du lịch Thung lũng Vàng, Ma rừng lữ quán hay Làng Cù Lần...


Để đảm bảo cho quý khách có những ngày nghỉ lễ an toàn và vui vẻ, UBND TP Đà Lạt đã công bố các số đường dây nóng hoạt động 24/24h để tiếp nhận thông tin phản ánh từ du khách và người dân: 0913.881271, 0913.953207, 0918.007267, 0913.853053, 0633.701726, 0633.701788.

Fidibooking chuyên cung cấp dịch vụ đặt phòng trong nước và nước ngoài chuyên nghiệp, theo yêu cầu của Quý khách.
Fidibooking đặt phòng khách sạn và resort
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: datphong@fiditour.com
Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét