Top những khách sạn phục vụ tốt và đẹp ở Phú Quốc bạn không nên bỏ qua vào mùa hè này

Hè này bạn muốn du lịch biển Phú Quốc cùng gia đình và bạn bè, thì điều các bạn quan tâm nhất ngoài các trò giải trí ra thì việc chọn và đặt phòng khách sạn là quan trong không kém. Fidibooking chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 1 số khách sạn ở Phú quốc có chất lượng phục vụ tốt và có mặt view đẹp nhìn ra biển.


Phú Quốc là quần đảo xinh đẹp nằm sâu trong vùng vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang. Ở vùng biển phía Nam của tổ quốc, đảo Ngọc Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây. Nước biển trong vắt, những dòng suối yên bình cùng nhiều hải sản độc đáo chính là lợi thế tuyệt vời của đảo ngọc Phú Quốc. 


Mùa hè từ tháng 6 đền hết tháng 9, các khách sạn 3, 4 sao đồng loạt giảm giá để thích nghi với khả năng chi tiêu của du khách Việt, nên thời gian này bạn có thể chọn ở các khách sạn 3, 4 sao mà không cần phải lo ngại quá nhiều về mức chi tiêu cho chuyến du lịch Phú Quốc. Các khách sạn hàng đầu tại Phú Quốc như La Veranda Resort, Resort Long Beach , Chen Sea Resort & Bar, Kim Thoa Resort, khu nghỉ mát Thiên Hải Sơn và đặt biệt là Resort Vinpearl Phú Quốc 5 sao, … đều đồng loạt loạt đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào thời gian này.

Khu nghĩ dưỡng Kim Thoa 2 sao 

Hơn 10 năm về trước, bà Kim Hoa (Huỳnh Thị Hoa) đã quyết định đầu tư vào mảnh đất rộng 10.000 m2 sát biển tại trung tâm huyện đảo Phú Quốc xinh đẹp, chỉ cách Sân bay Phú Quốc 10 phút đi xe Du lịch và cách Cảng An Thới 35km, đó là nơi tọa lạc Kim Hoa Resort ngày nay. Khu Resort xinh tươi bên bờ biển ngập tràn ánh nắng nơi quý khách luôn tìm thấy cảm giác yên bình và thoải mái như trở về nhà mình.


Phú Quốc được mệnh danh là Đảo Ngọc với vô vàn cảnh đẹp: trời xanh, mây trắng, nắng vàng, với những hàng dừa rợp bóng bên bãi biễn bình yên nơi quý khách có thể đắm mình trong nắng vàng ngắm nhìn cảnh mặt trời từ từ lặn xuống nơi đất trời gặp nhau vào mỗi buổi chiều tà hay quý khách cũng có thể đắm mình nơi thiên nhiên hoang dã với tiếng suối róc rách hoà cùng tiếng chim hót véo von trong rừng nguyên sinh …

Với tiêu chuẩn tiện nghi 2 sao và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm, Kim Hoa resort là nơi cung cấp cho quý khách nơi nghĩ mát đầy đủ tiện nghi cho kỳ nghỉ mát hay trăng mật, cũng như là nơi lý tưởng để chiêu đãi đám cưới, tổ chức hội nghị, hội thảo …


Hãy đến với Fidibooking để nhận ưu đải.

Giá phòng từ: 1.188.000 VND/phòng/đêm/ Loại phòng tiêu chuẩn hướng ra vườn(Ngoài ra còn có nhiều loại phòng khác nhau bạn có thể vào website Fidibooking tham khảo).
Địa chỉ: Bãi Xếp, Thôn Ông Lang, Đảo Phú Quốc.

Tiện nghi: Internet miễn phí, Miễn phí Hồ bơi, Miễn phí đậu xe (nếu có ), Điểm tâm sáng Buffet,...

Khu nghĩ dưỡng Thiên Hải Sơn 3 sao 


Tọa lạc tại trung tâm biển Đông Dương, với các phòng được trang bị tiện nghi hiện đại, cùng với dịch vụ tận tình, chu đáo, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. với diện tích rộng 2,3 ha và bãi biển dài 200m đẹp nhất Dương Đông. 


Hệ thống phòng nghỉ với 100 phòng đạt tiêu chuẩn 3 sao. Bao gồm 43 phòng khách sạn, 32 phòng biệt thự hướng biển, 06 phòng biệt thự sát biển, 02 phòng biệt thự V.I.P và 1 cụm khách sạn 15 phòng sát biển và 02 phòng VIP. Tất cả các phòng đều có ban công riêng và được trang bị các tiện nghi vật dung đạt tiêu chuẩn 3 sao. Khu nghỉ mát Thiên Hải Sơn có cảnh quan thật rộng rãi thoáng mát và màu sắc đặc trưng thật sự là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho những du khách nghỉ ngơi khám phá. Đảo Ngọc Phú Quốc-Nơi được mệnh danh là "Hòn Ngọc của Châu Á".Trong thời gian nghỉ tại Thiên Hải Sơn, quý khách có thể tham gia các môn thể thao, giải trí như : Tennis, bóng chuyền bãi biển, bơi thuyền, bơi lội...


Hãy đến với Fidibooking để nhận ưu đải.

Giá phòng từ: 1.368.000 VND/phòng/đêm/ Loại phòng tiêu chuẩn hướng ra núi(Ngoài ra còn có nhiều loại phòng khác nhau bạn có thể vào website Fidibooking tham khảo).
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam.

Tiện nghi: Spa, thẩm mỹ Sân quần vợt, Quầy lưu niệm, Quầy tổ chức các chuyến tham quan trên đảo, Hồ bơi Bóng chuyền bãi biển, Mạng Internet không dây,...

Khu nghĩ dưỡng, spa Long Beach 4 sao 

Với diện tích 2.4 hecta nằm trên bờ biển nên thơ của đảo Phú Quốc. Du khách có thể ngắm cảnh đẹp của khu du lịch Long Beach. Những ngôi nhà truyền thống Việt Nam với nội thất bằng gổ, gạch thô mang đậm nét dân tộc giúp


Trải dài theo bờ biển hoang sơ, Long Beach Resort với 118 phòng mở trong giai đoạn đầu tiên sở hữu kiến trúc độc đáo của làng quê Việt Nam truyền thống. Khu nghỉ dưỡng này mang lại tiêu chuẩn mới về sự tiện nghi được minh chứng và riêng biệt. Nét sang trọng không biên giới cùng với với sự quan tâm tỉ mỉ về thiết kế, các chi tiết và cảm giác thoát ly thuần khiết đã khiến khu nghỉ dưỡng trở nên nổi bật trong vùng.



Hãy đến với Fidibooking để nhận ưu đải.

Giá phòng từ: 2.012.000 VND/phòng/đêm/ Loại phòng superior  hướng ra núi(Ngoài ra còn có nhiều loại phòng khác nhau bạn có thể vào website Fidibooking tham khảo).
Địa chỉ: Cửa Lấp, Dương Tô, Phú Quốc, Việt Nam.

Tiện nghi: Bar quầy rượu, Chỗ đổ xe, Trung thể dục/thể hình, Hồ bơi trẻ em, Phục vụ phòng 24/24 , Các dịch vụ Du lịch.,...

Khu nghĩ dưỡng La Veranda 4 sao 

Nằm giữa khu vườn nhiệt đới trên Đảo Phú Quốc, La Veranda Resort Phu Quoc - MGallery Collection 5 sao được xây dựng giống như một lâu đài kiểu Pháp bên bờ biển. Chỗ nghỉ này có spa phục vụ khách cả ngày, Wi-Fi miễn phí và dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí.


Các phòng nghỉ rộng rãi tại đây có lối trang trí và kiến trúc kiểu thuộc địa Pháp như gỗ tối màu, khăn trải giường cao cấp cùng gạch men rạn. Mỗi phòng đều có ban công hoặc sân hiên riêng nhìn ra khu vườn hoặc bãi biển.

La Veranda Resort Phu Quoc - MGallery Collection cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Chỗ nghỉ này nằm trong bán kính 4 km từ Sân bay Phú Quốc. Từ sân bay này, du khách bay bằng chuyến bay nội địa trong vòng 50 phút là tới Thành phố Hồ Chí Minh và trong vòng 2 giờ 10 phút là tới thủ đô Hà Nội.

Để thư giãn, du khách có thể đi câu cá hoặc lặn với ống thở hay bơi vài vòng trong hồ bơi ngoài trời. Dịch vụ cho thuê xe đạp cũng được cung cấp tại đây.


Với tầm nhìn bao quát ra cảnh biển, Nhà hàng The Pepper Tree phục vụ các món ăn quốc tế trong khi quý khách có thể thưởng thức bánh pizza nướng bằng lò điện tại nhà hàng Le Jardin.

Hãy đến với Fidibooking để nhận ưu đải.

Giá phòng từ: 3.209.000 VND/phòng/đêm/ Loại phòng Deluxe hướng ra vườn (Ngoài ra còn có nhiều loại phòng khác nhau bạn có thể vào website Fidibooking tham khảo).
Địa chỉ: 01 Trần Hưng Đạo,Dương Đông, Phú Quốc, Việt Nam.

Tiện nghi: Trung tâm thể dục, Câu cá Trung tâm Spa & chăm sóc sức khoẻ, Massage, Bóng bàn, Thư viện, Ca-nô, Chạy xe đạp, Lặn với ống thở,...

Khu nghĩ dưỡng VinPearl Phú Quốc 5 sao 


Vinpearl Resort Phú Quốc là một Resort nổi tiếng mang đẳng cấp quốc tế được trang bị bởi những trang thiết bị hiện đại mang đậm phong cách phương Tây, nơi đây nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, hoang sơ tự nhiên môi trường, người dân địa phương thân thiện.Ở Vinpearl Resort Phú Quốc nếu như nét phương Tây hiện đại được sử dụng chủ đạo trong kết cấu nội thất, phòng ốc, phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhưng không làm mất đi nét văn hóa Á Đông của người Việt Nam đó là sự ân cần, thân thiện và nụ cười mến khách đó chính là những nét vốn có của người Việt Nam.



Đó là những cái riêng biệt mà Vinperland Resort muốn đem lại cho Du Khách.Với 750 phòng nghỉ có kiến trúc tuyệt đẹp. Ngoài ra Vinpearl Resort Phú Quốc có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất bằng cách mang lại cho họ sự thoái mái, tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo. Vị trí: Vinpearl Resort Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Dài, xã Gành Dầu, đảo Phú Quốc một thiên đường nhiệt đới đẹp yên tĩnh. Cách sân bay Phú Quốc khoảng 45 phút đi xe và cách trung tâm Chợ Dinh Cậu khoảng 30 phút chạy xe.


Hãy đến với Fidibooking để nhận ưu đải.

Giá phòng từ: 5.500.000 VND/phòng/đêm/ Loại phòng Deluxe hướng ra vườn (Ngoài ra còn có nhiều loại phòng khác nhau bạn có thể vào website Fidibooking tham khảo).
Địa chỉ: Khu Bãi Dài - Xã Gành Dầu - Phú Quốc - Kiên Giang.

Tiện nghi: Sân tennis Phòng xông hơi, Trung tâm thể dục Sân gôn (trong vòng 3km), Trung tâm Spa & chăm sóc sức khoẻ, Massage, Sân chơi trẻ em, Karaoke, Ca-nô, Chạy xe đạp, Khu vực bãi tắm riêng, Câu lạc bộ trẻ em, Công viên nước,...

Du khách lưu ý:


Khách cần phải xuất trình giấy tờ tùy thân có ảnh và thẻ tín dụng vào thời điểm nhận phòng. Vui lòng lưu ý tất cả các Yêu cầu Đặc biệt đều tùy thuộc vào tình trạng phòng trống và phụ phí có thể sẽ được tính thêm.


Vui lòng thông báo trước cho chúng tôi hoặc khách sạn về thời gian đến dự kiến của quý khách. Khách có thể sử dụng ô Yêu cầu Đặc biệt khi đặt phòng hoặc liên lạc trực tiếp với chỗ nghỉ qua các thông tin liên hệ được ghi trong xác nhận đặt phòng.

Khách được yêu cầu thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng trước khi tới nơi. Chỗ nghỉ sẽ liên hệ với bạn sau khi đặt phòng để hướng dẫn chuyển khoản.

Bên cạnh top 5 khách sạn, resort đẹp, hiện đại, thu hút nhiều du khách và được đánh giá cao nên ở khi du lịch Phú Quốc này, các bạn hãy tham khảo thêm những khách sạn giá rẻ ở Phú Quốc và cẩm nang du lịch Phú Quốc tổng hợp để chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi của mình. Ngoài ra, giá khách sạn trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo chương trình khuyến mãi, ưu đãi, vì vậy các bạn có thể vào fidibooking.com để theo dõi và cập nhật giá khách sạn Phú Quốc thường xuyên nhé.

Công ty cổ phần FIDITOUR chuyên đặt phòng khách sạn và resort trong và ngoài nước giá rẻ, theo yêu cầu từ Quý khách.
Fidibooking đặt phòng khách sạn và resort
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: mailwebfidi@fiditour.com
Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét