Phòng khách sạn nguyên thủ ở Sài Gòn được Tổng thống mỹ Obama chọn

Khách sạn InterContinental Asiana Saigon (quận 1, TP HCM) nằm ở lầu 20, có hướng nhìn đối diện qua Tổng Lãnh Sự Quán Mỹ, là nơi đón tiếp Tổng thống Mỹ ở từ 24-25/5 vừa qua. Nhìn nội thất bên trong bạn sẽ thấy được cá tính của vị tổng thống được nhiều người Fan mến mộ trên thế giới.



Khách sạn InterContinental Asiana Saigon bao gồm 305 phòng nhìn ra toàn cảnh trung tâm thành phố, được thiết kế tinh tế và trang bị hệ thống tiện nghi hiện đại với bồn tắm và phòng tắm đứng riêng biệt. Khách sạn có 8 phòng họp và một phòng Đại tiệc với diện tích lớn nhất tại khu vực trung tâm thành phố và sức chứa tới 600 khách theo phong cách bàn tiệc, đồng thời có khu vực đón khách trong nhà và ngoài trời. Và đây là những hình ảnh nội thất bên trong căn phòng nguyên thủ được Tổng Thống Mỹ lựa chọn.


Khách sạn InterContinental Asiana Saigon nằm ở ngã tư Lê Duẩn và Hai Bà Trưng (quận 1), trung tâm thương mại và gần với các điểm tham quan du lịch: Nhà thờ Đức Bà, Dinh Thống Nhất, chợ Bến Thành...



Phòng Nguyên thủ của khách sạn nằm ở tầng 20.



Phòng Nguyên thủ của khách sạn InterContinental Asiana Saigon có diện tích 200 m2 bao gồm 2 phòng ngủ, một phòng khách, một phòng làm việc.



Thiết kế của dãy phòng theo phong cách tối giản. Tông màu chủ đạo là màu vàng đồng, với điểm nhấn là trang trí nội thất gỗ tạo cảm giác ấm cúng.



Vật dụng đều dựa trên nền chất liệu trắng kem tạo sự trang nhã.



Thiết kế mang thiên nhiên vào nhà với trang trí là các luống cỏ xanh mát và hoa trang trí. Tổng thống Mỹ sẽ có mặt tại TP HCM từ chiều 24/5 đến trưa 25/5. Trước đó, có thông tin ông có thể ở tại một trong 7 khách sạn 5 sao tại Hà Nội.



Tủ đầu giường với điện thoại, đồng hồ báo thức và đèn được thiết kế đặc biệt.


Bộ gối, mền, drap của một bởi thương hiệu nổi tiếng.



Từng góc bo trang trí của phòng cũng được chăm chút cẩn thận.


Góc trang điểm với bàn và gương được thiết kế đủ ánh sáng song vẫn trang nhã, hiện đại.



Bồn tắm hình tròn, có bậc tam cấp.



Với cửa sổ tràn kính nhìn ra ngoài, phòng tắm nhận toàn bộ ánh sáng thiên nhiên, tạo cho khách cảm giác không bị bí bách như các phòng tắm thông thường. 



Phòng bếp với đầy đủ các thiết bị như tủ đá, tủ lạnh, máy rửa bát, ly chén... Căn phòng này cũng có cửa đi đặc biệt cho nhân viên phục vụ để đảm bảo quyền riêng tư.


Phòng vệ sinh được thiết kế với tông màu sáng, gợi cảm giác sạch sẽ nhưng không kém phần sang trọng


Khách sạn Intercontinental Asiana Saigon tọa lạc ở ngay ngã tư Lê Duẩn và Hai Bà Trưng, quận 1.


Vị trí của khách sạn được đánh giá là đắc địa, khi nó nằm ở trung tâm thành phố, gần nhà thờ Đức Bà và nhà hát lớn.


Trong khách sạn cũng có các dịch vụ spa cao cấp dành cho khách.


Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp nhà hàng sang trọng, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như câu lạc bộ thể hình, sân tập yoga… cho du khách.


Ngoài ra con các khách sạn 5-6 sao tại TP HCM có phòng nguyên thủ quốc gia, quy mô lớn khác.

- The Reverie: Dãy phòng nguyên thủ có diện tích 313 m2, tọa lạc tại tầng 36 và 37 của tòa nhà, gồm hai phòng ngủ, một phòng khách, một phòng làm việc, phòng ăn và một nhà bếp. Giá thuê tại đây là 17.000 USD một đêm.

- Caravelle Saigon: Phòng nguyên thủ có diện tích 180m2, tọa lạc ở tầng 9 của khách sạn gồm phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm…

- Park Hyatt Sài Gòn: Phòng nguyên thủ rộng 190m2, nằm ở tầng cao nhất của tòa nhà. Dãy phòng này gồm một phòng khách lớn, một nhà bếp đầy đủ tiện nghi, một phòng ăn có sức chứa lên đến mười người, một thư viện nhỏ, một phòng ngủ sang trọng và một phòng tắm bằng đá cẩm thạch trắng.

- Sheraton Saigon: Khách sạn có 485 phòng, đều có hướng nhìn ra sông Sài Gòn, hướng hồ bơi hoặc hướng nhìn toàn cảnh thành phố.

- Sofitel Plaza Sài Gòn: Khách sạn có 275 phòng được thiết kế trang nhã, cùng với bể bơi ngoài trời và phòng gym được trang bị hiện đại.

- New World: có 533 phòng nghỉ. Giá phòng Tổng thống ở New World là 1.800 USD/đêm, bao gồm hai phòng ngủ, phòng khách, bếp, phòng tắm; rộng khoảng 186m2.

Công ty cổ phần FIDITOUR chuyên đặt phòng khách sạn và resort trong và ngoài nước giá rẻ, theo yêu cầu từ Quý khách.
Fidibooking đặt phòng khách sạn và resort
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: mailwebfidi@fiditour.com
Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét