Những khách sạn sang trọng nhất chỉ mơ được đến 1 lần trong đời

Để làm được điều đó, bạn cần tiết kiệm tiền ngay từ bây giờ để có thể đặt chân tới ít nhất 1 trong số những khách sạn ấn tượng sau đây, dù chỉ một lần, nếu không thì thật "phí một đời". 

Từ kiến trúc độc đáo đến không gian hòa cùng khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh và các dịch vụ đặc biệt của các khách sạn sẽ khiến bạn ao ước một lần được đặt chân đến những khách sạn trong mơ này.

Đứng đầu phải kể đến là  khu nghĩ dưỡng Cocoa Island, Maldives.

Được đánh giá là khu nghỉ mát sang trọng nhất ở Maldives, Cocoa Island là một resort lý tưởng nằm dọc bãi biển với nước trong vắt, những cát trắng mịn và là nơi thích hợp để ngắm hoàng hôn. Mất khoảng 40 phút đi xe tàu cao tốc từ sân bay chính của quần đảo.


Hầu hết các phòng của resort đều được lấy cảm hứng duy thiết kế từ thuyền Dhoni – phượng tiện sử dụng chủ yếu của các ngư dân địa phương ở Maldives. Đặc biệt hầu hết các phòng của Cocoa Island Resort đều thiết kế hướng biển và có thể nhìn thấy được đường chân trời.


Nếu một lần đặt chân đến nơi đây, du khách sẽ cảm thấy như đang lạc vào một thế giới khác, yên bình với bầu trời cao xanh và nước biển màu ngọc bích trong vắt. Mỗi năm Maldives thu hút hàng triệu du khách, đặc biệt nơi đây là địa điểm du lịch ngọt ngào lý tưởng dành cho các đôi uyên ương.

Khách sạn Liming Cliff, Thụy Sĩ

Với địa hình nằm cheo leo bên vách núi thế này, khách sạn này hoàn toàn phù hợp để bạn thỏa sức nghỉ ngơi và thả hồn vào với mây trời, núi đồi hùng vĩ xung quanh.


Những cảnh quan ở đây sẽ giữ chân bạn, để tiếp đầy năng lượng và tạo sự sản khoải để, tiếp tục chuyến đi của bạn qua những ngọn núi cao ở Thụy Sĩ.

Khu nghĩ dưỡng Manta, Tanzania

Manta Resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp, phòng ốc sang trọng và gần gũi với thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên hòn đảo xinh đẹp Pemba, thuộc quần đảo Zanzibar, quốc gia Tây Phi Tanzania. Đây một hòn đảo nhân tạo có bãi biển đẹp như thiên đường với những dải san hô sát bờ. 


Ngay sau lưng resort có những khu rừng xanh mướt với nhiều loại thực và động vật để du khách khám phá. Điều đặc biệt nhất ở Manta chính là những căn phòng nằm sâu 4m dưới mặt nước biển. Nằm cách bờ hơn 100m, Manta resort là một ngôi nhà do các kỹ sư Thụy Điển thiết kế với 3 tầng bằng vật liệu bằng gỗ cứng và kính trong suốt. 


Đặt phòng khách sạn tại đây luôn trong tình trạng cháy phòng, nếu bạn yêu thích tốt nhất nên book trước 1 đến 2 tháng.


Tầng ngang với mặt nước là không gian sinh hoạt và phòng tắm. Cầu thang nối lên sân thượng là nơi để khách tắm nắng ban ngày và ngắm sao ban đêm. Cùng với tiếng rì rào của biển cả, bạn có thể chọn ngủ giữa bầu trời sao hay dưới lòng đại dương tùy thích.

Khu nghĩ dưỡng cao cấp Ladera, St. Lucia

Ladera từng là một phần của công ty Rabot Estate, nổi tiếng với những vườn cocoa (ca cao) và mãi đến năm 1982 mới được chuyển đổi thành resort như ngày nay. Ladera nổi bật với 32 phòng suite với thiết kế mở - phía tây của các phòng đều có hướng nhìn thoáng đãng và ngoạn mục về trời và biển cả bên dưới.


Điều gì khác làm Ladera nổi bật giữa hàng ngàn resort trong khu vực? Đó chính là cảm giác bồng bềnh giữa lưng chừng biển và trời. Ở nơi ấy, du khách sẽ cảm thấy mình như thoát khỏi phần còn lại của thế giới nhưng vẫn có thể cùng lúc thưởng thức ẩm thực hảo hạng trong không gian trong lành, thoáng mát và cảnh đẹp đến nao lòng trước mắt.


Tất cả các căn phòng sử dụng những vật liệu tự nhiên như gỗ, đá và trang trí nội thất nhập từ Pháp vốn có từ thế kỉ 19 kết hợp cùng những đồ thủ công do nghệ sĩ bản địa thực hiện. Sự giao hòa của những nét cổ điển, thiên nhiên và địa phương đã mang đến cho Ladera sự độc đáo riêng của một khu resort đẳng cấp.

Khách sạn Icehotel, Jukkasjarvi, Thụy Điển

Icehotel là khách sạn đầu tiên và lớn nhất làm từ băng tuyết tại ngôi làng ở Thụy Điển, mỗi năm đón tới 60.000 lượt du khách.


Toàn bộ khách sạn được xây từ băng tuyết lấy ở sông Torne. Mỗi mùa xuân (tầm tháng 3, tháng 4), Icehotel sẽ thu hoạch hàng nghìn tấn băng từ sông Torne sau đó đông lạnh và lưu trữ trong kho, chờ sử dụng cho lần điêu khắc tiếp theo.


Trong khoảng thời gian tham quan, du khách sẽ phải trả tiền để ở lại trong những căn phòng nghệ thuật này, nơi có nhiệt độ dao động từ -4 đến -7 độ C. Có phòng ở ấm ở kề bên khách sạn. Khách sạn băng ở Jukkasjärvi là khách sạn băng lớn nhất thế giới, diện tích 6 000 m². Mỗi phòng được thiết kế riêng biệt và kiến trúc khách sạn thay đổi theo mỗi năm. Mỗi năm các nghệ sĩ trình ý tưởng thiết kế phòng và mội ban sẽ lựa chọn 50 nghệ sĩ để tạo ra nhà thờ, Absolut Icebar, quầy lễ tân, sảnh chính và các phòng.


Khi mùa xuân đến, tất cả chảy tan ra và trở về sông Torne. Khách sạn băng chỉ tồn tại từ tháng 12 đến tháng 4 và được liệt kê vào Bảy kỳ quan Thụy Sĩ. Các phim tài liệu tập trung vào khách sạn này có thể xem trên Discovery Channel and National Geographic. Khách sạn băng có khách lưu trú từ nhiều quốc gia và có nhiều chuyến bay thuê chuyến từ sân bay Kiruna thẳng từ London.

Khách sạn Marques de Riscal, Tây Ban Nha

Marques de Riscal xây dựng năm 1860, là một trong những nhà máy rượu vang lâu đời nhất tại Rioja, Tây Ban Nha đồng thời là nơi đầu tiên giới thiệu kỹ thuật sản xuất rượu vang Pháp. 

Ngay giữa trung tâm rượu vang này, kiến trúc sư nổi tiếng Frank O. Gehry đã xây dựng công trình khách sạn đồ sộ với những thảm cỏ xanh mướt. Đây cũng là địa chỉ mới nhất được Starwood Hotels & Resorts bổ sung vào danh sách khách sạn cao cấp.


Đến với nhà hàng của Marques de Riscal, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức hương vị của các món ăn truyền thống cùng những loại rượu vang thượng hạng và ngắm nhìn những cảnh quan ấn tượng của thị trấn Elciego như vườn nho và những ngọn núi của xứ Basque.


Nếu muốn, khách hàng có thể uống các loại rượu vang, cocktail ngon nhất của Marques de Riscal tại quầy bar hoặc thưởng thức một tách cà phê tại gian phòng thư viện.

Khu nghĩ dưỡng Dedon Island, Philippines

Nằm ở rìa đông nam của hòn đảo Siargao, khu nghỉ dưỡng đảo Dedon có một vị trí vô cùng đặc biệt. Đảo Siargao là một trong 7.107 hòn đảo tạo nên quần đảo Philippines, và hòn đảo đầy cọ này là nơi sinh sống của một số loài động vật hoang dã, có sự đa dạng sinh học phong phú và là một thiên đường nhiệt đới hấp dẫn.



Thiên đường 7 sao Emirates Palace, Abu Dhabi

Sự giàu có về tài chính kết hợp với những ý tưởng độc đáo, đôi khi có phần “điên rồ” đã cho ra đời những tác phẩm đồ sộ, có một không hai trong giới kiến trúc. Khách sạn Emirates Palace chính là một kiệt tác như thế.


Mở đầu hành trình chiêm ngưỡng những khách sạn đẳng cấp, độc đáo trên thế giới, chúng ta sẽ đặt chân đến các Tiểu Vương Quốc Ả Rập thống nhất (UAE) để ghé thăm khách sạn Emirates Palace. Đây được mệnh danh là khách sạn 7 sao ấn tượng nhất trên thế giới và là cũng là khách sạn đắt đỏ nhất hành tinh.


Có khoảng 40 tấn vàng đã được dùng để trang trí cho một số hạng mục của khách sạn. Tổng chi phí xây dựng là trên 3 tỉ USD tương đương 60.000 tỉ VNĐ, Emirates Palace hiện đang là khách sạn "đệ nhất" trên thế giới.


Emirates Palace do các kiến trúc sư người Anh thiết kế và thuộc quyền quản lý của Tập đoàn Quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Kempinski (Đức). Thật dễ hiểu khi toàn bộ giá trị của khách sạn này đều nằm trong tay của chính quyền và gia đình hoàng gia UAE.

Quang cảnh một góc của nhà hàng bên trong khách sạn

Menu của các món ăn thuộc loại sơn hào hải vị có tại khách sạn đạt đẳng cấp của sự giàu sang này có thể kể đến như: trứng cá muối Caviar được khai thác từ loài cá tầm Albino ở Iran, cứ 1 kg trứng cá muối Caviar có giá thành khoảng gần 50.000 USD tương đương 1 tỉ VNĐ, thịt bò Kobe loại thượng hạng được nhập khẩu tươi sống từ Nhật Bản, một chai rượu Cô nhắc có giá 15.000 USD tương đương với 300 triệu VNĐ.

Khách sạn Gamirasu Cave, Thổ Nhĩ Kỳ

Nơi này đã bắt đầu hoạt động vào năm 1999 nằm ở làng Ayvali, Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ. Khách sạn có 30 phòng được phục hồi từ một tu viện, nơi bạn có thể tìm thấy những nét hiện đại tiện lợi, nhưng cũng là nơi dành cho tinh thần. 



Đây là một trong những khách sạn yêu thích của các cặp đôi cho tuần trăng mật, và là kinh nghiệm ly kỳ mà một số du khách nước ngoài muốn trải nghiệm.


Bạn cũng sẽ cảm nhận được cảm giác kỳ diệu khi bạn tham quan xung quanh khu vực Gamirasu, và nó nổi tiếng không chỉ vì kết cấu hang đặc biệt, mà còn vì vị trí gần các địa điểm du lịch hàng đầu ở Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ.

Công ty cổ phần FIDITOUR chuyên đặt phòng khách sạn nước ngoài và resort với giá tốt, theo yêu cầu từ Quý khách.
Fidibooking đặt phòng khách sạn và resort
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: datphong@fiditour.com
Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét