4 khách sạn "chất lừ" khiến bạn thêm lý do đến Đà nẵng

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, những món ăn ngon, người dân vô cùng hiếu khách, mà các khách sạn Đà Nẵng có giá tốt, đầy đủ tiện nghi và chất lượng phục vụ ưng ý. Đón Giáng sinh và năm mới ở Đà Nẵng thì không nên bỏ qua 4 khách sạn siêu đẹp dưới đây.



Khách sạn Gold Coast - đẹp hiện đại tiện nghi cơ bản

 Du khách Nhật vui đùa cùng con, ảnh kminja87

Là một điểm nhấn độc đáo về lối kiến trúc Vauban - Pháp xen lẫn với bản sắc văn hóa huyền bí Champa. Khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp với đẳng cấp quốc tế 3 sao nằm ven biển Mỹ Khê - với bờ biển trải dài cát trắng tuyệt vời - mệnh danh là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Cách sân bay Quốc tế Đà nẵng khoảng 5km, Phía Nam là điểm hẹn lý tưởng cho du khách với khu du lịch sinh thái biển như: Bãi Bụt, bán đảo Sơn Trà...., Phía Bắc với Bà Nà - Núi chúa được ví như Sapa, Đà Lạt của miền Trung, Phía Tây với núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ - mang dấu ấn huyền thoại của lịch sử. 
  • Địa chỉ: số 27 Hồ Xuân Hương, thành phố Đà Nẵng
  • Giá từ: $25 – $50, tùy loại phòng
Nội thất trong phong khang trang đầy đủ tiện nghi, ảnh changchang2689

Khách sạn Gold Coast Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn 3 sao có 40 phòng, được thiết kế sang trọng theo bản sắc văn hóa huyền bí Champa - Ấn Độ tạo nên nét kiến trúc độc đáo mang đậm đà bản sắc riêng: vừa cổ điển nhưng rất hiện đại. Nội thất là sự kết hợp hài hòa giữa hai nền văn hóa Champa – Việt Nam tạo cho du khách một cảm giác thật sự thỏa mái và ấn tượng khó quên. Nhà hàng của Gold Coast phục vụ các món ăn Châu Á và phương Tây. Ngoài ra, khách sạn cung cấp phòng hội nghị cùng các dịch vụ như hồ bơi, massage, tắm hơi để quý khách có thể thư giãn thoải mái. Đến với Khách sạn Gold Coast, quý khách sẽ luôn cảm thấy ấm áp và thoải mái như ở chính ngôi nhà của mình. 

Khách sạn Monaco Đà Nẵng - to, rộng rãi, giá tốt ở Đà Nẵng

Khách sạn Monaco Đà Nẵng, ảnh @internet

Với 12 tầng/53 khách sạn 3 sao đà nẵng sang trọng, vị trí vô cùng tuyệt đẹp - nằm trên trục đường của biển Mỹ Khê (1 trong 6 bãi biển được tạp chí danh giá của Mỹ - Forbes bình chọn đẹp nhất hành tinh). Quý khách thực hiện 250m đi bộ để đến với bãi tắm số 1 được thành phố quy hoạch bài bản, phục vụ chua đáo cho nhu cầu thăm quan, tắm biển, nghỉ dưỡng.. 
  • Địa chỉ: số 99 Dương Đình Nghệ, Q. Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng
  • Giá từ: $25 – $50, tùy loại phòng

Quý khách chỉ mất 7 phút đi xe từ sân bay Quốc tế Đà Nẵng, nhà ga hoặc trung tâm thương mại về khách sạn để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, nhiệt tình của khách sạn phục vụ chu đáo nhất & có một chuyến du lịch với trãi nghiệm thú vị nhất. Từ khách sạn Quý khách ghé thăm các danh thắng của Đà Nẵng và các tỉnh lân cận với khoảng 5 phút.

Khu nghĩ dưỡng Hyatt Regency Danang Resort and Spa đến để trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp thế giới

Du khách Hàn rất thích thú selfie, Ảnh @eugene8605

Khu nghỉ mát Hyatt Regency Danang này cũng có đầy đủ các tiện nghi phục vụ doanh nhân, cửa hàng lưu niệm và bàn bán tour. Tại đây cũng có dịch vụ phòng 24/24. Green House cũng như Pool House phục vụ các món ăn chính thống của Việt Nam và phương Tây. Quý khách có thể thưởng thức hải sản và đồ nướng tại Beach House trong khi rượu martini và cà phê Sài Gòn có tại Terrance Lounge and Bar.
  • Địa chỉ: Phường Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng
  • Giá từ: $250 – $500, tùy loại phòng
Bức ảnh kiếm triệu like trên instagram, ảnh august_view

VIE Spa cung cấp một loạt các dịch vụ mát-xa cơ thể thư giãn và các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp. Với bãi biển riêng, nơi đây cũng có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và Wi-Fi miễn phí. Các phòng nghỉ máy lạnh rộng rãi tại đây được trang trí với tông màu đất nhẹ nhàng và có ban công riêng. Trong các phòng tắm riêng có bồn tắm và vòi sen riêng biệt. Hyatt Regency Danang Resort and Spa nằm trong bán kính 15 phút lái xe từ Ngũ Hành Sơn. Cách khu nghỉ mát 30 phút lái xe là Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, Bảo tàng Chàm và Hội An.

Khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng là một khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng

Thiên đường tự sướng sống ảo, ảnh @dam_2h

Có uy tín và được xem là một trong những biểu tượng của ngành du lịch Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng có 198 phòng được thiết kế theo phong cách truyền thống Việt Nam kết hợp với phong cách Pháp, 2 tòa nhà 4 tầng có hướng nhìn ra biển, nhìn ra hồ bơi trong xanh và những khu vườn nhiệt đới xanh tươi mát. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng Furama còn cung cấp các liệu pháp spa, phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô, dịch vụ mát-xa cạnh hồ bơi, các dịch vụ thể thao dưới nước và các lớp tập yoga và Thái Cực Quyền trên bãi biển. 
  • Địa chỉ: 105 Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Bãi biển Bắc Mỹ An
  • Giá từ: $250 – $500, tùy loại phòng
Có hồ bơi khá đẹp và phong cách, ảnh goyk0508

Nhà hàng café Signature Indochine với hàng hải sản tự chọn, nhà hàng Ý Don Cipriani, nhà hàng Terrace Dương phục vụ Đông món ăn Trung, Hải Vân Lounge với ban nhạc Philippines đêm, quán bar ngoài trời và nhà hàng bên hồ bơi làm cho một khu nghỉ mát, với không gian thật sự sang trọng ấm áp và ấm cúng.


Lưu ý chung khi đặt phòng khách sạn tại Đà Nẵng


+ Nên đặt phòng qua những website uy tín hoặc qua bạn bè giới thiệu. Có thể lựa chọn các gói giá rẻ trên các trang web uy tín về mua sắm trực tuyến lưu ý trang website đó phải có lượng người truy cập cao. Để đặt phòng trực tuyến giá rẻ tiết kiệm chi phí các bạn tham khảo website: fidibooking.com

+ Trước hết cần xác đinh vị trí của khách sạn: Nên chọn những khách sạn có vị trí thuận lợi ở trung tâm thành phố hoặc sân bay, có dân cư đông đúc hoặc lựa chọn những khách sạn gần biển có phong cảnh thiên nhiên lý tưởng.

+ Đặt phòng khách sạn sớm để có giá rẻ nhất và chất lượng tốt, đặc biệt là du lịch nghỉ dưỡng. Tránh đặt phòng vào những ngày lễ hay cuối tuần vì giá thường cao và không được phòng như ý.

+ Tìm hiểu và trao đổi về những dịch vụ đi kèm để có mức giá rẻ và phù hợp với mục đích du lịch.

+ Kiểm tra các thông tin về những dịch vụ cơ bản của khách sạn như ăn uống và các dịch vụ đi kèm có bị tính phí hay không.

Blog khách sạn hy vọng với những chia sẻ về những khách sạn giá rẻ, đẹp, tiền nghi và chất lượng cũng như gần trung tâm ở Đà Nẵng có thể giúp ích cho các bạn có những thông tin bổ ích trong việc lựa chọn cho mình những khách sạn tốt nhất.

Thông tin du lịch Đà Nẵng giá siêu tốt để tham khảo, các bạn nên xem một số thông tin ở các trang khác để rút ra những kinh nghiệm quý giá cho bản thân nhé. Chúc các bạn có chuyến nghĩ dưỡng thoải mái và vui vẻ nhất.
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: mailwebfidi@fiditour.com
Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét