Đài Loan lấp lánh ánh đèn trước đêm Noel

Còn vài ngày nữa là đến Giáng sinh không khí rộn ràng trên các con đường Đài Loan, được trang hoàn lấp lánh. Tuy không chính thức công nhận Giáng sinh là một ngày lễ quốc gia, nhưng không có nghĩa Đài Bắc không phải là một điểm đến tuyệt vời trong mùa Giáng sinh. 


 Không khí Giáng sinh diễn ra rất sôi động ở thành phố này, ảnh timmywang168

Bên cạnh đó, có rất nhiều các chương trình giảm giá ấn tượng cho phòng khách sạn, nhà hàng và rất nhiều mặt hàng khác tại các trung tâm mua sắm trong mùa này ở Đài Bắc. Giáng sinh sắp đến, các con phố ở Đài Loan đều lần lượt tổ chức hoạt động thắp sáng cây thông Noel. Mọi người đều có những sáng kiến mới lạ để làm cho cây thông của mình thu hút người xem, tạo nên không khí Noel ấm cúng và vui vẻ.

Trước của khu mua sắm Zhongxiao Fuxing, ảnh susu0523

Đặc biệt là ở xung quanh các khu mua sắm Zhongxiao Fuxing và Xinyi với những cây thông được trang trí và những ánh đèn rực rỡ. Siêu thị tại Đài Bắc đều đặt cây thông ngay tại cổng ra vào, mỗi cây là một hình dạng và được làm bằng vật liệu khác nhau nhìn rất lạ và đẹp mắt. 

Trước của khu mua sắp Big City, ảnh springching

Bên đường được trang trí với nhiều chùm đèn đầy màu sắc làm cho bạn cảm thấy rằng bạn đang lạc đi trong một câu chuyện cổ tích, hay một thiên đường hạ giới. Cho dù bạn là một người am hiểu về văn hóa cổ đại và lịch sử của Trung Quốc trong hơn 400 năm thì bạn là chỉ một khách du lịch bình thường khi đến thăm bảo tàng Cung điện ở Đài Bắc bạn cũng sẽ ngạc nhiên bởi nơi này lưu giữ nhiều các loài cây quý hiếm của đất nước Trung Quốc, hoặc những món đồ tạo tác độc quyền và tinh tế.

Chợ đêm Miếu Khẩu nằm ở thành phố Cơ Long (Keelung) l, ảnh everywhere_girl

Chợ đêm là một nền văn hóa lâu đời tại Đài Loan và không thể để được bỏ qua khi bạn đi chơi Noel tại Đài Loan .Các khu chợ đêm nổi tiếng như chợ đên Phụng Giáp ở Đài Trung , chợ đêm Sĩ Lân tại Đài Bắc hoặc chợ đêm Luc Hợp ở Cao Hùng luôn là điểm đến vui chơi Noel thu hút nhiều du khách nhất tại Đài Loan . Mở cửa buổi sáng sớm đến tối muộn để chào đón du khách đến mua sắm hoặc đi dạo. Vào mùa Giáng Sinh tại Đài Loan , những nơi này đều trở thành địa chỉ đi chơi Giáng Sinh đông đúc hơn của trẻ em, du khách hoặc các cặp tình nhân cùng với những chiếc áo đầy màu sắc. Ở đây, du khách sẽ bị lạc trong không gian hàng hoá ,mùi thơm của thức ăn, âm thanh. .. và không khí háo hức dịp Giáng sinh tới.

Chụp hình cùng tuần lộc và cây Giáng sinh là những khoảnh khắc không thể quên ghi lại khi bạn đi chơi Noel tại địa điểm này, ảnh ya_cing6060

Một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của Đài Loan trong thời điểm này cũng là biểu tượng kinh tế đó chính là toà tháp Đài Bắc 101 . Đây là một tòa tháp được lấy cảm hứng từ những ngọn tre , theo thuyết của khổng tử đât là biểu tượng của đấng quân tử. Ở đây, không khí Giáng Sinh luôn tràn ngập các cửa hàng, các nhân viên ăn mặc như một Ông già Noel cùng với một bộ râu giả màu trắng để phục vụ du khách.

Khi đến với Cao Hùng bạn sẽ nhìn thấy Cao Hùng mang lại cho bạn một cảm xúc kì lạ, ảnh qoo41615

Khi đến với Cao Hùng bạn sẽ nhìn thấy Cao Hùng mang lại cho bạn một cảm xúc kì lạ. Cao Hùng là một thành phố công nghiệp lớn nhất tại Đài Loan, sự bùng nổ với ngành công nghiệp quan trọng như giao thông vận tải và xây dựng nhà máy lọc đầu. Ở đây, bạn sẽ được tham quan Phật Quang Sơn, Hoa Liên Đàm và một số các điểm tham quan của thành phố này.

Trong trung tâm mua sắm Cao Hùng, ảnh ordinatus

Và khi đã mua vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ, bạn không bỏ lỡ cơ hội đến tham quan con sông tình yêu, nhâm nhi một tách trà với phong cách địa phương, thưởng thức bài hát tình yêu tuyệt vời trên tầng 85 của toàn nhà Taipei 101 và đắm mình trong bể nước nóng Nhật bản thư giãn.

Đặt tour tour Đài Loan giá tốt, dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng ở đâu? 

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc book phòng, săn vé máy bay giá rẻ, hãy liên lạc với Fiditour. Các tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ việc book phòng khách sạn, săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi phù hợp với hành trình của mình. Bên cạnh đó, việc cung cấp những tour tuyến du lịch giá tốt đến cao cấp sẽ có nhiều lựa chọn cho bạn và gia đình. Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay tour, phòng khách sạn hoặc vé máy bay của chúng tôi. 

Hiện nay chúng tôi có tour giá tốt khám phá Đài Loan mùa Giáng sinh với giá siêu hấp dẫn mọi thông tin liên hệ.

Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 (Ext: 276 - 419 ) | 
Phone: 0915 465 429 (Ms. Thúy Linh) | 0165 822 9298 (Ms. Lan Đài)
Email: thuylinh@fiditour.com , landai@fiditour.com
Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét