Nhất định phải check-in trước những khoảnh khắc đẹp mùa đông Hà Nội

Những giá lạnh của mùa đông thật sự chạm vào da thịt nhưng cũng cái lạnh khiến người Hà Nội sát lại gần nhau hơn, khiến những cái siết tay hay những cái ôm trở nên ấm áp và ý nghĩa hơn. Lạnh sâu thì đã sao chứ, Hà Nội vẫn đẹp bình yên và đầy thân quen,  không thể bỏ qua những khoảnh khắc tuyệt đẹp mùa đông Hà Nội.

 Cúc họa mi loài hoa báo hiệu mùa đông, ảnh từ @ 

Thủ đô Hà Nội được dự báo rét 17-18 độ vào ban đêm, ban ngày chỉ 19-21 độ C. Vẫn biết rằng đây là đặc trưng thời tiết năm nào cũng có, nhưng cơn rét kéo tới khá đột ngột khiến ai cũng bất ngờ. Lên Facebook thấy ai cũng xuýt xoa vì trời lạnh rồi, ra ngoài đường thì mọi người thi nhau lớp này lớp nọ. Thời tiết mùa này rất thích hợp du lịch Hà Nội

Giới trẻ tụ tạp check-in ở phố đi bộ Hồ Gươm, ảnh từ @thuhuong2k

Khói nghi ngút bay lên từ những nồi nước dùng trong hàng phở, hàng cháo; rồi cả những chiếc xe bán ngô, khoai mải miết đứng với đêm. Người đi bộ ra đường vơi bớt. Trong những câu chuyện người ta nói với nhau đã chêm vào dăm ba lúc xuýt xoa ôi trời lạnh quá.

Du khách nước ngoài phấn khích trước khí trời trên phố đi bộ hoàn kiếm, ảnh từ @andreavmiranda

Hà Nội ngày lạnh vẫn tấp nập đó thôi, nhưng không vội vã như thường ngày mà hình như ai cũng muốn chậm bước chân mình lại. Để hít hà tiết trời, để nán lại nhìn ngắm phố phường khi lạnh về có chút gì thay đổi? Bằng cách này hay cách khác, cái lạnh khiến người Hà Nội sát lại gần nhau hơn, khiến những cái siết tay hay những cái ôm trở nên ấm áp và ý nghĩa hơn. Lạnh sâu thì đã sao chứ, Hà Nội vẫn đẹp bình yên và đầy thân quen!

Thoáng cô đơn dạo bước trên con đường ước ở phố đi bộ, ảnh từ @nghia__pham

Đó chính là Hà Nội của đợt gió mùa không - còn - bỡn cợt và trêu ngươi. Một khung cảnh mùa đông thực sự mà người ta đã đợi và mong từ lâu lắm lắm rồi!

Hà Nội lạnh thấu da thịt, ảnh từ @iam_pink.red
Chiếc áo khoác rộng thùng thình mặc vội và niềm vui mùa đông của cậu bé..., ảnh từ @internet

Thiếu nữ Hà thành xúng xính áo ấm dạo phố., ảnh từ @internet

Các cụ già đàm đạo bên cốc bia lạnh., ảnh từ @internet
Nắng lấp lánh mặt hồ, ảnh từ @internet

Mùa đông mà, trời nhanh tối lắm...
Gợi ý các khách sạn Hà Nội giá hấp dẫn 

Các website đặt phòng khách sạn thường có ưu đãi đối với khách đặt phòng sớm. Do đó, đặt phòng trước khoảng 30 đến 60 ngày là thời điểm rất lý tưởng để chọn được phòng khách sạn giá rẻ và chất lượng tốt. Nếu đặt quá muộn hay sát với ngày nghỉ lễ, bạn sẽ phải trả phí cao hơn rất nhiều lần. Một số trang đặt phòng khách sạn trực tuyến uy tín như Fidibooking.com luôn cho khách hàng cơ hội đặt phòng giá siêu tốt cùng với chính sách ưu đãi đặt phòng hấp dẫn.


• KHÁCH SẠN PRINCE HOTEL HANOI (92 Lê Duẩn - Hoàn Kiếm - Hà Nội, Việt Nam)

• KHÁCH SẠN HÀ NỘI ELEGANCE RUBY (3 Yên Thái, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam)

• KHÁCH SẠN HÀ NỘI ELEGANCE EMERALD (85 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam)


Đặt tour Hà Nội giá tốt ở đâu? 

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc book phòng, săn vé máy bay giá rẻ, hãy liên lạc với Fiditour. Các tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ việc book phòng khách sạn, săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi phù hợp với hành trình của mình. Bên cạnh đó, việc cung cấp những tour tuyến du lịch giá tốt đến cao cấp sẽ có nhiều lựa chọn cho bạn và gia đình. Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay tour, phòng khách sạn hoặc vé máy bay của chúng tôi. Hiện nay Công ty du lịch Fiditour chúng tôi có tour Hà Nội: HÀ NỘI-SAPA-MAI CHÂU- THANH HÓA-NINH BÌNH ( AIR) (5 ngày 4 đêm) với giá siêu hấp dẫn mọi thông tin liên hệ

Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 (Ext: 387 - 213) 
Phone: 0977 068 875 (MS. Ly) | 0908 600 727 (Mr. Cường)
Email: haily@fiditour.com , manhcuong@fiditour.com
Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét