Đâu là thiên đường hoa hồng đẹp nhất xứ Hàn

Bắt đầu vào mùa hè tại xứ sở Kim Chi là thời điểm hoa hồng nở rực ở khắp nơi. Là một trong các quốc gia có lễ hội hoa hồng đẹp nhất thế giới. Blog Fiditour giới thiệu những vườn hoa hồng cực đẹp, kèm theo lịch tổ chức Lễ hội hoa hồng ở từng nơi.

Vườn hồng đại học Chosun

Vườn hồng đại học Chosun đặc biệt nổi tiếng ở thành phố Gwangju và các tỉnh phía Nam của Hàn Quốc. Vườn hồng này nằm trong khuôn viên trường đại học Chosun, không chỉ là muôn vàn sắc hoa hồng, những kiến trúc độc đáo theo kiểu phương Tây cũng là một phần tạo nên nét hấp dẫn riêng. 




Đối với những du khách từ thủ đô Seoul thì việc đến thăm Vườn hồng đại học Chosun sẽ mất tương đối thời gian (tổng thời gian đi lại khoảng 8 tiếng đồng hồ), vì thế, các bạn nên kết hợp việc đến thăm vườn hồng cùng với các chuyến tham quan các địa danh khác ở gần khu vực thành phố Gwangju, như Rừng tre Damyang chẳng hạn.

Vườn hồng trong công viên đài phun nước Igok, thành phố Daegu

Là nơi có tháp quan sát cao nhất ở Hàn Quốc. Khung cảnh thiên nhiên ở công viên luôn tươi mát vì được bao phủ bởi hàng loạt cây xanh và một hồ nước nằm ngay trung tâm.




Còn trong khu vực gần đó cũng có những điểm tham quan khá phổ biến để du khách đến thăm trong lúc đi du lịch Hàn Quốc, như là: đền Daeseongsa, nhà thờ Pond, thung lũng Byeokcheon,…

Vườn hồng ở công viên Olympic, Seoul

Công viên Olympic được xây dựng vào năm 1986 để chào mừng hai sự kiện thể thao lớn là Đại hội thể thao Châu Á 1986 và Olympic mùa hè 1988 do Hàn Quốc đăng cai. 



Trên diện tích rộng lớn hơn 1,5 triệu mét vuông, ốc đảo trong lòng đô thị – công viên Olympic là công viên tổng hòa được tinh thần thể thao vì sức khỏe, khuôn viên để ngắm cảnh và giải trí được thể hiện qua 9 cảnh nhất định phải ngắm khi đến đây đặc biệt là Cây một mình, nhạc nước thành Mongchon, bức tượng Đối thoại, quảng trường hoa hồng… 


Công viên Olympic còn là điểm đến yêu thích của người dân thủ đô trong suốt bốn mùa bởi vẻ đẹp quyết rũ thay đổi qua xuân, hạ, thu, đông.

Lễ hội hoa hồng ở công viên hồ Ilsan thành phố ‪Goyang‬, tỉnh ‪Gyeonggi‬

10 triệu bông hồng sẽ trang hoàng cho một trong những lễ hội hoa hồng đẹp nhất và sớm nhất ở thủ đô sẽ diễn ra từ ngày 20 ~ 22/5/2016, lễ hội hoa hồng bên suối Jungnang. Không chỉ có hoa hồng, vô vàn các loại hoa đẹp khác cũng đang được triển lãm ở đây. 



Công viên hồ Ilsan là một trong những công viên nổi tiếng ở Hàn Quốc với thiết kế tuyệt đẹp và lãng mạn. Đây cũng là địa điểm rất được ưa thích để chụp ảnh cưới.

Lễ hội hoa hồng quốc tế ở huyện Gokseong, tỉnh Nam Jeolla

Lễ hội hoa hồng quốc tế thường niên (vào dịp cuối tháng 5) được tổ chức tại làng tàu hỏa huyện Gokseong, tỉnh Nam Jeolla. Đây là địa điểm du lịch bằng tàu hỏa hơi nước duy nhất ở Hàn Quốc, có chương trình trải nghiệm đạp xe trên đường ray ven sông vô cùng thú vị. 


Ngôi làng ở huyện Gokseong còn nổi tiếng với phong cảnh hữu tình của đầm lầy Chimsil vào mỗi sớm mai hay lúc chiều buông. Nhờ những di sản văn hóa thời cận đại vẫn được lưu giữ và cảnh đẹp thiên nhiên được bảo tồn, làng Gokseong đã trở thành một trong 50 địa điểm nhất định phải ghé thăm khi đến với Hàn Quốc. 


Công viên hoa hồng ở làng tàu hỏa nổi tiếng với 1004 loài hoa hồng, trong đó có các giống hoa lạ được nhập từ nhiều châu lục và quốc gia trên thế giới.

Lễ hội hoa hồng ở Samcheok, tỉnh Gangwon

Lễ hội hoa hồng thường niên tại công viên hoa hồng Samcheok bên suối Osib. Thành phố Samcheok – nơi tọa lạc của Đại học Quốc gia Kangwon đã trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn hơn bao giờ hết nhờ phương tiện di chuyển độc đáo này.


Nơi đây được biết đến như là chốn linh thiêng, cầu được ước thấy. Giám đốc Kim Taek-su của bảo tàng thành phố Samcheok cho biết: “Samcheok cách xa Seoul, vì thế nơi đây còn lưu giữ nguyên vẹn nền văn hóa dân gian. 


Đó là lý do tại sao người ta cho rằng, muốn tìm về nguyên hình nguyên trạng văn hóa của dân tộc Hàn thì phải tới Samcheok. Đến với Samcheok, du khách cảm nhận được sự trải nghiệm về văn hóa nguyên thủy. Trong lòng người Hàn vốn có tín ngưỡng cầu phúc, mà ở Samcheok lại có nhiều nơi cầu nguyện ở khắp các vùng núi, vùng biển nên có rất nhiều người tìm đến đây.”


Vườn hồng ở phường Hwamyeong, thành phố Busan

Ở khu vực phía Nam, nếu muốn ngắm vườn hồng lớn, các bạn hãy thu xếp thời gian ghé thăm vườn hồng ở công viên Ulsan hay Gokseong. 



Nhưng nếu không có thời gian thì các bạn trong thành phố Busan cũng có thể tới vườn hồng tại phường Hwamyeong, quận Buk, thành phố Busan. Vườn hồng ở đây tuy nhỏ nhưng phong cảnh cũng rất xanh mát, yên bình.

Lễ hội hoa hồng ở Vườn hồng Bucheon 

Vườn hồng Bucheon cách trung tâm thủ đô Seoul khoảng 50 phút đi tàu điện, vì thế, du lịch vườn hồng rất thuận tiện và có thể đi về trong ngày.


Tại đây có ngàn bông Hồng cùng nhau khoe sắc, hoa có màu đỏ, hồng, cam, vàng xen kẽ tạo nên bức tranh hoa sinh động và hấp dẫn.


Là một trong những vườn hoa hồng lớn nhất và đẹp nhất ở Hàn Quốc, với hàng triệu đóa hồng đua nhau khoe sắc vào mùa lễ hội. 

Vườn hồng nằm trong công viên Seoul Grand Park

Công viên Seoul Grand là công viên sinh thái nằm ở vùng ngoại ô thủ đô Seoul, là địa chỉ hoàn hảo cho kỳ nghỉ của du khách, tránh xa những ồn ào, tấp nập của trung tâm Seoul.


Vườn hồng tại Seoul Grand Park cũng nổi tiếng không kém các khu vườn hồng khác, đặc biệt vào tháng 6 du khách tới đây sẽ được thưởng thức lễ hội Hoa hồng với cánh đồng hoa đủ chủng loại sắc màu trải bạt ngàn ở Seoul Grand.


Công viên cũng là khu phức hợp rộng lớn của Seoul, do đó ban quản lý công viên có mở ra các dịch vụ thiết yếu cho hành trình khám phá Seoul Grand của du khách. Nơi đây có cho thuê đồ cắm trại, có khi trông giữ đồ, nhà tra cứu thông tin và bản đồ công viên.

* Gợi ý một số tour Hàn Quốc giá tốt từ Fiditour Công ty du lịch hàng đầu LIÊN HỆ (0915.465.429 GẶP MS. THÚY LINH - 090.996.1667 GẶP MS. HUỲNH NHƯ):

1. Tour Hàn Quốc 4N3Đ: SEOUL - ĐẢO NAMI - EVERLAND 

2. Tour Hàn Quốc 5N4Đ: SEOUL - CHEJU - ĐẢO NAMI - EVERLAND

3. Tour Hàn Quốc 6N5Đ: SEOUL - JEJU - EVERLAND - NAMI
Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét