Hai điểm đến ở Indonesia gây 'chao đảo' cộng đồng sống ảo

Hai điểm đến này khác nhau một trời một vực, một nơi tận ngọn núi cao, nơi còn lại là ngôi làng nhỏ nhưng vô cùng độc đáo. Khu đền thiêng Pura Lempuyang trên đỉnh núi cao tự như cổng thiên đàng, là nơi sống ảo hoàn hảo. Còn ngôi làng mang tên cầu vòng đang nổi lên như cồn với kiến trúc sặc sỡ nhưng nghệ thuật, chắc chắn bạn sẽ phát cuồng và muốn quay lại khi đến đây.


Hai điểm đến ở Indonesia gây 'chao đảo' cộng đồng sống ảo @Blog Fiditour

Bạn là người đi du lịch nhiều nơi, đừng bỏ qua hai điểm du lịch Indonesia đầy quyến rũ này, hãy đến một lần để hưởng trọn niềm vui cho mùa hè thêm nhiều màu sắc.

Đền thiêng Pura Lempuyang
Là di tích cổ còn sót lại nằm trên núi cao của Bali, Indonesia

Người Indonesia nói rằng nếu bạn chưa bước qua cánh cổng này, thì coi như là chưa đến Bali. Với những ngôi đền trầm mặc giữa đại dương bao la cùng lễ hội rực rỡ sắc màu. Là một trong số sáu ngôi đền thờ Bali linh thiêng nhất và được dành riêng để thờ thần Acintya, vị thần tối cao của Ấn Độ giáo ở Indonesia như là Rudra.


Ảnh Internet


Ảnh karolannef 

Đây là lý do vì sao Lempuyang còn được gọi là "Ngôi đền nghìn bậc". Sau khoảng hai tiếng đồng hồ vất vả, bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng khi tới được khu đền thượng, nơi giao hòa giữa con người và thần linh. Từ đó, bạn có thể ngắm toàn bộ khung cảnh hùng vĩ của rừng núi bao quanh.


Ảnh breslavtsev

Bali được xem là thiên đường du lịch của Đông Nam Á và thế giới. Và khu đền thiêng Pura Lempuyang là một trong những địa danh bạn không nên bỏ qua.


Ảnh journeyvibrant_bali

Lưu ý: 

- Du khách bắt buộc phải quấn khăn sarong khi vào đền. 

- Nếu đi vào mùa mưa nên lưu ý các bậc tam cấp có thể sẽ trở nên trơn trượt và có thể có giun đỉa. 

- Lệ phí: quyên góp tùy tâm.

Kampung Pelang ngôi làng Cầu Vồng
Nằm ở phía đông Java, Indonesia

Là địa điểm đang gây sốt trên cộng đồng Instagram với những ngôi nhà, bức tường sặc sỡ đầy màu sắc khiến giới trẻ Indonesia phát cuồng. Trong tiếng Indonesia, "Kampung Pelang" dịch ra là "ngôi làng cầu vồng".


Ảnh jogjajateng


Ảnh magazine_barnaul

Trước đây, nơi này vốn chỉ là một ngôi làng nghèo và nhỏ, hầu như ít ai quan tâm đến. Thế nhưng, nhờ sự trợ giúp của chính quyền đã tô vẽ thêm những bức tranh đường phố đẹp mắt, những bức tường được sơn đầy màu sắc, biến Kampung Pelang thành "thánh địa" sống ảo của giới trẻ Indonesia. 


Ảnh magazine_barnaul

Diện tích nhỏ thôi, chỉ khoảng hơn 400 hộ gia đình sinh sống nhưng Kampung Pelang đã nhanh chóng trở thành địa điểm check-in số một của những người trẻ đam mê sống ảo ở đất nước này, sắp tới hứa hẹn có thể thu hút khách du lịch khắp thế giới. 


Ảnh reezkyy

Để thay máu ngôi làng này không hề là điều dễ dàng. 22.000 USD (gần 500 triệu đồng) chính là số tiền phải bỏ ra để tạo nên những công trình "màu mè" thế này.


Ảnh yust.ysf_

Thật bất ngờ khi du khách Hàn Quốc, đất nước nổi tiếng với những địa điểm sống ảo đẹp chết người, cũng phải ngất ngây khi đặt chân đến ngôi làng độc đáo này. Cùng chờ xem, Kampung Pelang sẽ lột xác thế nào khi toàn bộ các ngôi nhà đều cùng được hóa cầu vồng trong tương lai gần.

*** FIDITOUR GỢI Ý MỘT SỐ CHƯƠNG TRÌNH TOUR INDONESIA HẤP DẪN, GIÁ TỐT NHẤT LIÊN HỆ (0165.822.9298 GẶP MS. LAN ĐÀI - 0908.084.385 GẶP MS. CẨM HÒA ) ***

- TOUR INDONESIA 4 NGÀY 3 ĐÊMINDONESIA (BALI DENPASAR)


Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét