Hội An đi đến đâu có ảnh 'nghìn like' đến đó

Nhắc đến Hội An là nghĩ đến phố cổ, nhớ ngay đến những món ăn cực kì hấp dẫn, ngon và giá lại rẻ., bên cạnh là những khách sạn và homestay hót hòn họt. Và hãy xem thời thanh xuân của giới trẻ sẽ check-in ra sao và nơi nào, để hút nghìn like.

Ghé thăm Hội An, du khách sẽ được tận hưởng những trải nghiệm đầy thú vị ngay từ ban sớm, khi mọi thứ đang vươn mình thức giấc. Khi chút nắng ươm nhẹ lên khu nhà phố cổ, đi dọc qua những con phố, bạn sẽ thấy thấp thoáng đâu đó những tà áo dài trắng thướt tha đang dạo bước, những người phụ nữ đội nón lá với gánh hàng rong hay những chiếc xích lô lặng lẽ đi ngang qua.


Bức tường cổ
Tọa lạc ở đường Hoàng Văn Thụ

  
@miimeii

Bởi vẻ rêu phong cổ kính đứng mãi cùng năm tháng, bức tường trên đường Hoàng Văn Thụ thu hút nhiều bạn trẻ đến checkin và trở thành bức tường nổi tiếng nhất Hội An. 


Nhìn từ xe bức tường ngầu như tranh sơn dâu

Sẽ không quá lời khi nói đây là bức tường được chụp hình nhiều nhất tại Hội An, là "bức tường huyền thoại", nơi in dấu ấn của quá khứ và tiêu biểu cho phong cách phố cổ. Trải qua sự khắc nghiệt của thời tiết miền Trung, nắng cháy, mưa dầm dề, lũ lụt khủng khiếp...

Giàn Hoa Giấy Phố Cổ
Quanh phố cổ Hội An


@laitrungduc

Người người Hội An yêu hoa giấy nên nhà nhà Hội An có hoa giấy quanh tường. Màu trắng, màu hồng của hoa giấy đặt bên cạnh màu vàng tường nhà trở nên một bức tranh hài hòa đến lạ. Hoa giấy ở Hội An đẹp đến nỗi như tự bản thân chúng cũng mang trong mình tâm hồn của con người xứ sở. Hoa giấy rõ ràng không có hương có hương thơm ngào ngạt như hoa hồng, hoa sữa,… nhưng chính từ sự khiêm nhường giản dị ấy lại toát lên nét quyến rũ say đắm lòng người. 


@mo_e_xo

Cánh hoa mỏng manh như chính tên gọi của mình, mỏng đến nỗi những tia nắng của ngày mới bắt đầu như xuyên qua từng hàng lá cánh hoa để tạo nên một bức tranh sương khói lãng đãng đẹp đến mơ màng.

Du ngoạn sông Hoài


@imthainguyen1130

Du ngoạn sông Hoài chảy giữa lòng phố cổ trên ghe bầu, du khách được nghe kể về lịch sử sông xưa - thuyền cổ ở cảng thị FaiFo vào thời hưng thịnh - là nơi thuyền bè khắp thế giới tấp nập qua lại se duyên nhiều nền văn hóa để Hội An có một cội nguồn văn hóa bản địa đặc sắc hình thành và phát triển qua hàng bao thế kỷ. 


@pipnguyen

Từ giữa dòng sông Hoài - nhánh sông nhỏ hạ lưu sông Thu Bồn xứ Quảng, nhìn sang đôi bên bờ là đường Bạch Đằng xưa cổ với những dãy nhà tường vôi vàng, mái ngói thâm nâu, bên kia là đường Nguyễn Phúc Chu - mặt tiền của khu đô thị mới nhưng vẫn giữ phong cách kiến trúc bản sắc của Hội An. Hoặc có thể dạo quanh bờ sông Hoài. Phải có đến 90% những bức ảnh thu về khi bạn search từ khóa Hội An là cảnh chụp Hội An từ bờ sông Hoài.


@Internet

* FIDITOUR.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR HỘI AN GIÁ TỐT LIÊN HỆ (0902.911.153 GẶP MS.THƠ - 0967.87.15.97 GẶP MS.THU HƯƠNG)

• Du lịch Hội An 3N2Đ: THIÊN ĐƯỜNG MIỀN TRUNG (ĐÀ NẴNG - HỘI AN - BÀ NÀ - SƠN TRÀ)

• Du lịch Hội An 4N3Đ: ĐÀ NẴNG - HỘI AN - BÀ NÀ - HUẾ (4N3Đ-HN)

• Du lịch Hội An 5N4Đ: ĐÀ NẴNG - SƠN TRÀ - MỸ KHÊ - BÀ NÀ - HỘI AN - HUẾ - PHONG NHA(5N)

Quán cà phê Reaching out


Các loại đồ uống được sắp xếp một cách tinh tế. Ảnh: kani_jh

Đứng đầu danh sách những quán cà phê đẹp, độc đáo và lãng mạn bậc nhất Hội An là Reaching Out. Quán được thiết kế theo đúng lối kiến trúc thuần Việt, từ những vật dụng như bàn ghế, sập, ghụ, tủ, ấm pha trà, phin cà phê…đến những vật trang trí như bát đĩa, bình hoa,…đều rất cổ, tao nhã và giản dị. 


Ngoài ra còn các loại đồ ăn vặt khá hấp dẫn. Ảnh: su_____xoxo

Ngay khi bước chân vào quán, bạn sẽ “bị” không gian thanh bình, xưa cũ thơm mùi trà “bao vây”. Bạn có thể ngồi trong nhà để cảm nhận không gian ấm áp, gọn gàng, hoài cổ hoặc ngoài vườn với vẻ đẹp lãng mạn của những bức tường ố vàng và những giỏ cây dây leo buông kín lối đi,…tùy theo ý thích.

Phố Đèn Lồng


Ngoài khung cảnh yên bình, Hội An còn níu chân du khách bằng những chiếc đèn lồng lung linh. Đèn lồng xuất hiện mọi nơi trong phố cổ, trước hiên các nhà hàng, khách sạn. 


@nghi.tran05


@zun_meow_

Đèn lồng gần như đã trở thành biểu tượng của Hội An: đi đâu cũng thấy đèn lồng, trong nhà, ra ngõ, trên đường, trên mái nhà, … Gọi Hội An là thành phố đèn lồng quả không sai.

Chùa Cầu


Chùa Cầu là điểm đến mang tính biểu tượng của Hội An. @torjkj

Chùa Cầu – Biểu tượng của Hội An được xây dựng vào cuối thế kỷ 16 và thường được gọi là cầu Nhật Bản. Ở giữa cầu có một ngôi miếu nhỏ thờ Huyền Thiên Đại Đế. Cầu có mái che khá độc đáo cùng các kết cấu, họa tiết trang trí thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa các phong cách kiến trúc Việt, Hoa, Nhật, và cả phương Tây. 


Mc Nguyên khang gần đây đã đến và check-in tại đây. Ảnh: nguyenkhangmc

Do kiến trúc độc đáo của Chùa Cầu, cho nên rất nhiều du khách khi đến Hội An đều muốn lưu giữ những hình ảnh đẹp về điểm đến hấp dẫn này.

Hội An là điểm đến du lịch nổi tiếng nên đặt phòng khách sạn Hội An rất đa dạng, tùy thuộc vào điều kiện của cá nhân bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một khách sạn thích hợp. Dưới đây là những khách sạn Hội An được khách hàng FIDIBOOKING yêu thích nhất thời gian qua:

KHÁCH SẠN RESORT 4 SAO VICTORIA HỘI AN BEACH @Internet


KHÁCH SẠN 3 SAO INDOCHINE HỘI AN @Internet
KHÁCH SẠN 4 SAO VẠN LỢI @Internet

Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét