Lý do nào Nhật Bản lung linh 'đốn tim' sao Việt bạn đã biết ?

Theo chân sao Việt qua mọi ngỏ ngác các thành phố lớn ở xứ sở phù tang đẹp lung linh huyền ảo như thế nào. Tại sao không du lịch ở một quốc gia nào khác mà lại chọn Nhật Bản. Xem xong những điểm đến được blog Fiditour chia sẽ chắc chắn bạn cũng cuồng chân và muốn gác lại mọi công việc để được tận hưởng cảm giác ấy.

Cùng hoa hậu Trương Chi Trúc Diễm đã cùng vị hôn phu của mình du lịch trăng mật ở Hokkaido vào mùa hè

Hokkaido ở Nhật Bản đang phấn đấu để trở thành một nơi phù hợp cho các cặp đôi cùng nhau tạo nên những kỉ niệm thật khó quên trong đời khi đến đây du lịch Nhật Bản hoặc chụp ảnh cưới. Hokkaido là vùng đất mà bạn sẽ được ngắm tuyết rơi vào mùa đông, nhưng đặc biệt hơn nữa là Hokkaido vào mùa hè lại vô cùng lãng mạn khi các loài hoa đua nhau nở rực rỡ như những tấm thảm hoa đầy màu sắc.  

Cánh đồng hoa Lavender tuyệt đẹp ở Furano
Cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ tuyệt đẹp ấy nhất định sẽ làm cho tuần trăng mật của lứa đôi càng thêm hạnh phúc. Ngoài ra, bạn sẽ còn được trải nghiệm văn hóa truyền thống Nhật Bản cùng các món ngon của vùng Hokkaido như các loại bánh kẹo, rau quả, hải sản thật tươi ngon. 


Trúc Diễm ấn tượng khi đến cánh đồng hoa đẹp tuyệt vời ở Hokkaido.

Nếu các bạn du lịch trăng mật ở Hokkaido vào mùa hè, nhất định tình cảm giữa hai người sẽ càng mặn nồng hơn bao giờ hết!


Công viên "Hinode Park".

Trải nghiệm mặc Kimono "Kimono rental & Beauty salon Twinkle"

Mất khoảng 5 phút đi bột từ ga Otaru. Bạn có thể đi bộ xung quanh Otaru vừa lãng mạn vừa cổ kính trong bộ Kimono truyền thống. Ngoài ra bạn còn có thể trải nghiệm các hoạt động khác như đi xe kéo, mua sắm, và thưởng thức các món ăn Nhật Bản. 


Chợ hải sản "Sapporo Central Wholesale Market"

“Chợ hải sản “Sapporo Crab Market” được thành lập vào năm 1959. Ở đây có khoảng 60 cửa tiệm nối tiếp nhau, từ những món hải sản tươi sống như cua, cá hồi cho đến cửa hàng trái cây rau quả, cửa hàng bán đồ khô… Mỗi buổi sáng, ngoài các mặt hàng nông sản được chuyển về từ khắp các vùng của Hokkaido cùng các loại thủy hải sản tươi sống mới được đánh bắt thì khu chợ này còn có rất nhiều cửa hàng ăn uống với những món sushi và cơm phần sử dụng nguyên liệu tươi ngon mà bạn chỉ có thể thưởng thức tại đây.

Có rất nhiều chủng loại cua khác nhau nơi đây.

Vườn bia “Sapporo Beer Garden”

Với kiến trúc gạch đỏ có lịch sử lâu đời, đây là nơi bạn có thể thưởng thúc món bia tươi được vận chuyển thẳng từ nhà máy bia cùng các món ngon Hokkaido. Đừng bỏ qua cơ hội tận hưởng những dòng bia tươi tuyệt hạng được chăm chút từ cách rót cùng món thịt nướng kiểu jingisukan, thịt cừu nướng kiểu Nhật Bản nhé!

Bia tươi ở đây rất ngon, còn thịt cừu nướng kiểu Nhật, jingisukan thì ngon trên cả tuyệt vời.

Và còn nhiều điểm đến hấp dẫn khác ở Hokkaido: Trung tâm mua sắm "Chitose Outlet Mall Rera", Công viên "Shiroi Koibito Park", Lữ quán "Kuramure", Nhà hàng "Takeno Sushi", Cửa hàng quà lưu niệm “Kitaichi Glass 3gokan",...

Theo chân chàng ca sĩ có lượng fan hâm mộ khủng nhất Việt Nam Noo Phước Thịnh quay MV mới tại tỉnh Ishikawa

Trung tâm tỉnh Ishikawa, từ xa xưa thành phố Kanazawa là một tòa thành cổ, nơi tập trung đông người đến giao thương. Ngoài ra, đây còn là một nơi có nhiều loại địa hình bao gồm: một trong ba ngọn núi nổi tiếng nhất Nhật Bản, đồng bằng và vùng biển Nhật Bản.

Công viên "Kenroku-en"

Kenroku-en là một trong số ba khu vườn đẹp nhất Nhật Bản. Khu vườn bắt đầu được xây dựng từ năm 1676, và mất tới 180 năm để hoàn thành. Ở đây có rất nhiều cảnh đẹp thiên nhiên, khách viếng thăm có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp bốn mùa quanh năm. Sau khi tham quan khu vườn, Noo thưởng thức trà tại phòng trà. Noo chưa quen với kiểu ngồi gấp chân khi uống trà của Nhật.


Ga Kanazawa (Tsuzumi-mon)

Quảng trường phía đông của Ga Kanazawa có một mái vòm bằng kính theo hình ảnh của chiếc ô, đại diện cho lòng hiếu khách của người dân nơi đây. Ở phía trước là cổng Tsuzumi-mon theo hình ảnh của chiếc trống trong nghệ thuật truyền thống của Nhật Bản. Đây là những biểu tượng mới của Kanazawa mang đến cảm giác thân thiện với mọi người.

Phố "Higashi Chaya"

Ở Higashi Chaya District, cho đến nay vẫn còn lưu giữ được một khu phố cổ với những di tích xưa. Cho đến tận bây giờ, mỗi lúc trà quán lên đèn là không gian lại ngập tràn âm thanh của nhạc cụ truyền thống Nhật Bản. Vào năm 2001, phố Higashi Chaya đã được chỉ định là khu vực bảo tồn kiến trúc truyền thống quan trọng của Nhật Bản, được bảo tồn như là tài sản văn hóa cảnh quan đường phố. Cảnh quay tại địa điểm này được thực hiện vào lúc hoàng hôn.


Cửa hàng cho thuê xe đạp Wakura-onsen

Dưới bầu trời trong xanh, Noo đạp xe dọc bờ biển và thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp ven vịnh Nanao. Hình ảnh Noo phóng khoáng đạp xe dọc bờ biển đem lại cảm giác yên bình.



Cùng nữ diễn viên xinh đẹp Diễm My 9x khám phá “Mùa Đông Nhật Bản ~ Chuyến đi sưởi ấm trái tim” qua các tỉnh Gifu, Nagano, và Aichi của vùng Chubu, miền Trung Nhật Bản.

Làng cổ Shirakawago 

Với chuyến bay thẳng từ Hà Nội và Hồ Chí Minh đến sân bay quốc tế Chubu “Centrair”, bạn sẽ mất khoảng 3 giờ 50 phút để di chuyển từ đây đến làng cổ Shirakawago bằng phương tiện công cộng. Sây bay quốc tế Chubu “Centrair” đi tàu điện đến ga Nagoya: khoảng 40 phút ⇒ tàu điện cao tốc Shirakawago đến Làng cổ Shirakawago: khoảng 1 giờ 10 phút.


Takayama Jinya

Là văn phòng điều hành chính trị còn lại duy nhất của Nhật Bản từ thời kì Edo. Kiến trúc của nơi đây được lưu giữ từ xưa đến hiện tại. Bên trong Takayama Jinya có khu vườn rất đẹp, nơi khách tham quan có thể vào tham quan tự do. Mỗi sáng ở đây đều có họp chợ nơi bạn có thể thưởng thức được nhiều đặc sản cũng như trái cây tươi ngon trong vùng.


Thành Matsumoto-jo

Là biểu tượng của thành phố Matsumoto, tọa lạc ở phía Bắc của dãy núi Alps. Được xây dựng từ năm 1593 đến 1594, đây là một trong những quốc bảo của Nhật Bản. Lâu đài này đã được công nhận là di tích lịch sử quốc gia. Thỉnh thoảng, bạn có thể bắt gặp đội ngũ nhân viên thân thiện “Omotenashi Bushotai” trong các bộ trang phục Samurai bên trong lâu đài.


Trung tâm thương mại Meitetsu

Là trung tâm thương mại tọa lạc tại thành phố Nagoya. Tại đây có bán rất nhiều mặt hàng mỹ phẩm Nhật Bản cũng như thời trang, thực phẩm, các sản phẩm chất lượng cao khác và có cả nhà hàng nữa.


* FIDITOUR.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR NHẬT BẢN GIÁ TỐT LIÊN HỆ (090.996.1667 GẶP MS.THÚY LINH - 0165.822.9298 GẶP MS.LAN ĐÀI)

• Tour Nhật Bản 5N4: NHẬT BẢN (TOKYO - NÚI PHÚ SỸ - HIDA - TAKAYAMA - GIFU)

• Tour Nhật Bản 5N4: NHẬT BẢN NGẮM HOA ANH ĐÀO (TOKYO - YOKOHAMA - NÚI PHÚ SỸ - NAGOYA - KYOTO - OSAKA - KOBE)

• Tour Nhật Bản 6N5: NHẬT BẢN MÙA HOA ANH ĐÀO (OSAKA - KYOTO - NAGOYA - GIFU - NÚI PHÚ SỸ - TOKYO)


Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét