Những khu nghỉ dưỡng biệt lập đi quên lối về

Những khu nghĩ dưỡng cao cấp ở Việt Nam thì rất nhiều, trong số đó có các resort biệt lập cực đẹp và sang chảnh. Blog Fidibooking xin chia sẽ những khu nghỉ dưỡng dưới đây sẽ có những cái tên bạn chưa từng nghe qua lần nào dù bạn là một tín đồ du lịch khắp nơi ở Việt Nam.


Những khu nghỉ dưỡng biệt lập đi quên lối về @Fidibooking

Salinda resort Phú Quốc
Ấp Cửa Lấp, Xã Dương Tơ, Đảo Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang


Salinda resort Phú Quốc Ảnh @salindaresort

Nằm ẩn mình bên bờ biển đẹp và thanh bình thuộc thị trấn Dương Đông, Salinda Resort Phú Quốc là một khu nghỉ dưỡng cao cấp được kiến tạo trên ý tưởng giao thoa giữa văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại. Qua góc nhìn kiến trúc mới mẻ và bàn tay kỳ công từ những nghệ nhân danh tiếng, mọi chất liệu trong khu nghỉ dưỡng 5 sao này bao gồm 121 phòng nghỉ và biệt thự là sản phẩm hoàn mỹ phản ánh sự sáng tạo, tính chất xa xỉ vốn có của những kỳ nghỉ dưỡng trên đảo. 


Salinda resort Phú Quốc Ảnh @salindaresort

Đồng thời, đó cũng thật gần gũi và bình yên bởi những nét điểm xuyến tinh tế của cảnh quan lẫn nội thất mang hơi thở Á Đông trong từng đường nét của khu nghỉ mát. Lịch lãm và đầy cá tính, 121 phòng nghỉ biệt thự và khách sạn của Salinda Resort Phú Quốc được trang trí nội thất mang phong cách đương đại Á Đông. Ánh xà cừ lấp lánh, những tấm tranh thủy mặc hay vật dụng trang trí bằng sứ được lấy cảm hứng từ chính hòn đảo thiên đường nơi đây sẽ mang bạn đến gần hơn với thiên nhiên và cảm giác dễ chịu thật khác biệt.

*** FIDIBOOKING GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN PHÚ QUỐC PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT ***

- KHU NGHĨ DƯỠNG 4 SAO FAMIANA RESORT & SPA (Ấp Cửa Lấp - Xã Dương Tơ - Phú Quốc - Kiên Giang)

- KHU NGHĨ DƯỠNG 4 SAO RESORT EDEN PHÚ QUỐC (Cửa Lấp, Dương Tô, Phú Quốc, Kiên Giang)

- KHU NGHĨ DƯỠNG 4 SAO RESORT SÀI GÒN PHÚ QUỐC (1 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc)

Six Senses Ninh Van Bay
Vịnh Ninh Van, Ninh Hoà, Vịnh Ninh Vân


Six Senses Ninh Van Bay Ảnh @sixsensesninhvanbay

Với tầm nhìn ra quanh cảnh biển, Six Senses Ninh Van Bay Vietnam cung cấp các biệt thự sang trọng và rộng rãi có hồ bơi riêng. Nơi nghỉ này có 1 spa, 4 nhà hàng và cách thành phố Nha Trang 20 phút đi tàu thuyền. Mỗi biệt thự tại Six Senses Ninh Van Bay đều có sân vườn/hiên tắm nắng và khu vực tiếp khách riêng biệt. Các tiện nghi của biệt thự bao gồm hầm rượu nhỏ, truyền hình vệ tinh và đầu đĩa DVD. Quý khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa toàn thân và chân tại Six Senses Spa từng được trao giải thưởng với phòng tập yoga, phòng tập thể dục và sảnh khách. 


Six Senses Ninh Van Bay Ảnh @sixsensesninhvanbay

Các chương trình giải độc cơ thể tùy chỉnh và liệu pháp oxy cao cấp cũng có sẵn. Ẩm thực kết hợp quốc tế, các món ăn địa phương và bữa sáng tự chọn được phục vụ tại nhà hàng Dining by the Bay Restaurant. Một thực đơn 6 món và rượu vang được phục vụ tại Dining by the Rocks, nơi có tầm nhìn ra khung cảnh biển. Quý khách có thể đi tới Six Senses Ninh Van Bay Vietnam từ Six Senses Hideaway Lounge ở Thành phố Nha Trang, cách Sân bay Cam Ranh 1 giờ lái xe. Chỗ nghỉ này là một trong những vị trí được đánh giá tốt nhất ở Vịnh Ninh Vân! Khách thích nơi đây hơn so với những chỗ nghỉ khác trong khu vực.

Resort Furama Đà Nẵng
105 đường Võ Nguyên Giáp , quận Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng


Resort Furama Đà Nẵng Ảnh @k.eun_d

Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp thế giới ở Furama Resort Danang Một trong những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi ở Đà Nẵng Kỳ nghỉ sang trọng tại Furama Resort Danang sẽ bắt đầu hành trình của quý khách bằng chuyến đi tới các địa điểm thuộc danh sách bảo tồn của UNESCO như Kinh Đô Huế, cách resort 2 tiếng lái xe. Các tiện ích đẳng cấp quốc tế như hồ bơi nước ngọt, spa, 6 lựa chọn ăn uống và 1 rạp chiếu phim đang chờ đợi khách tại đây. Furama Resort Danang tọa lạc ở phường Bắc Mỹ An. Từ đây đến thương cảng "Con đường Tơ lụa" cổ kính của Hội An mất 30 phút lái xe và Thánh Địa Mỹ Sơn cách đó chưa đến 2 tiếng. 


Resort Furama Đà Nẵng Ảnh @visitvietnam

Khách có thể thư giãn trong phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô hoặc tận hưởng dịch vụ mát-xa cạnh hồ bơi. Tại đây cũng có Don Cipriani’s phục vụ các món ăn Ý truyền thống và nhà hàng bít-tết trước biển The Fan. Hai Van Lounge là 1 trong 3 quầy bar có ban nhạc Philippines trình diễn hàng đêm. Chỗ nghỉ này là một trong những vị trí được đánh giá tốt nhất ở Đà Nẵng! Khách thích nơi đây hơn so với những chỗ nghỉ khác trong khu vực.

Edensee resort Đà Lạt
Khu chức năng VII.2 – Khu du lịch hồ Tuyền Lâm Đà Lạt – Lâm Đồng


Edensee resort Đà Lạt Ảnh @internet

Được gọi là thiên đường nghỉ dưỡng, thoát khỏi cái nóng bức và áp lực của cuộc sống để đến với Dalat, một Thiên đường quanh năm tươi mát trên Cao Nguyên Ôn Đới, với những rừng thông xanh bát ngát tận chân trời, với muôn loài hoa rực rỡ, Thác và Hồ điểm tô thêm cho nét ngoạn mục, huyền bí của thiên nhiên. 


Edensee resort Đà Lạt Ảnh @internet

Hãy đến khám phá và tận hưởng một Khu Nghỉ Dưỡng thanh lịch, tiện nghi được thiết kế như một Ngôi Làng Âu Châu với những Biệt Thự sang trọng nằm trải dọc theo bờ hồ Tuyền Lâm – Một Bán Đảo bí ẩn nép mình dưới những rặng thông. Nép mình trong trái tim của "Black Forest Việt Nam", ở độ cao 1.500 m so với mực nước biển, Dalat Edensee là điểm khởi đầu hoàn hảo trong hành trình khám phá Cao Nguyên của bạn. 

*** FIDIBOOKING GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN ĐÀ LẠT PHÒNG ĐẸP, GIÁ TỐT ***

- RESORT 5 SAO ANA MANDARA VILLAS ĐÀ LẠT (Lê Lai, Đà Lạt, Việt Nam)

- KHÁCH SẠN 4 SAO BLUE MOON (4 Phan Bội Châu, Đà Lạt, Việt Nam)

- KHÁCH SẠN 3 SAO BEST WESTERN DALAT PLAZA (9 Lê Đại Hành, P.3, Đà Lạt, Việt Nam)

Resort Pilgrimage Village Huế
130 Minh Mạng, Thủy Xuân, Tp. Huế, Thừa Thiên Huế


Resort Pilgrimage Village Huế Ảnh @asiareps

Pilgrimage Village là resort mộc mạc trong một khu vực yên tĩnh của tỉnh Thừa Thiên Huế. Nơi đây mang đến cho du khách nét văn hoá và sự hiếu khách mang đậm sắc màu Việt Nam chính thống, đủ loại trị liệu spa, các quán bar và nhà hàng khác nhau ngay trong khuôn viên. Tại Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa, du khách có thể lựa chọn giữa bungalow được bài trí đẹp mắt, lều, biệt thự và ngôi nhà. Tất cả các loại chỗ ở này đều được bao quanh bởi khu rừng cây xanh tự nhiên. Một số chỗ ở có hồ bơi riêng, bể ngâm, 


Resort Pilgrimage Village Huế Ảnh @trip

Khách có thể tham dự các lớp học nấu ăn kiểu Việt Nam, lớp học Thái Cực Quyền hoặc chọn trong số nhiều tour du lịch khác nhau có tại đây. Ngoài ra, các hồ bơi và spa của resort cũng là nơi du khách có thể tận hưởng nhiều cách thư giãn khác nhau. Trong số các điểm tham quan gần đó có các lăng mộ của vua Khải Định, Tự Đức và Minh Mạng. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Huế! Khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với nghỉ tại những chỗ nghỉ khác ở thành phố này.

Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét