Hai thiên đường trăng mật siêu đẹp cho mùa cưới cuối năm

Những cơn gió bắt đầu se lạnh dịp cuối năm đang tràn về khắp mọi nẻo đường, cũng là lúc những trái tim yêu nhau bắt đầu rộn ràng, cùng nắm tay nhau chuẩn bị xây tổ ấm. Dẫu bạn có trăm công nghìn việc chuẩn bị cho lễ cưới nhưng đừng quên lên kế hoạch tận hưởng chuyến du lịch trăng mật để bắt đầu cuộc sống lứa đôi. 


Những địa điểm du lịch trong nước cũng là lựa chọn khá tốt, chứ không nhất thiết phải tốn chi phí cho các chuyến du lịch nước ngoài xa xỉ. Blog khách sạn chia sẽ hai địa điểm chụp ảnh siêu đẹp chắc chắn sẽ thích để các bạn trẻ lên đường ủ ấm thiên đàng tình yêu của riêng mình.


 Triền cát dài bên bờ biển xanh trong là nơi lưu dấu những dấu chân tình yêu trẻ trung không kém phần son sắt, ảnh từ @internet 

Nha Trang Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi vừa muốn du lịch biển, vừa muốn du lịch nghỉ dưỡng. 

, ảnh từ @vietnam.365

Đặc biệt phù hợp cho các đôi tình nhân mới cưới. Và thời tiết tháng 11, 12 âm lịch được xem là thời điểm đẹp nhất trong năm khi du lịch Nha Trang. Nhiều điểm tham quan đẹp cùng với các trò chơi thú vị như các bãi tắm đẹp, hoang sơ, tháp chàm cổ kính và ẩm thực đặc trưng vùng biển… từ lâu đã trở thành điểm nhấn hút du khách trong và ngoài nước. Tuy nhiên, hiện số lượng du khách nước ngoài đến tham quan tại Nha Trang khá đông, các bạn trẻ nên tìm các địa điểm xa trung tâm như cá đảo Bình Ba, Hòn Tằm, Hòn Mun, vịnh Ninh Vân, vịnh Vân Phong... hay đọc lời khấn ước trên đảo Hòn Chồng – Hòn Vợ để cầu phúc lành cho hành trình hôn nhân phía trước sẽ là những ký ức khó quên cho các cặp đôi.

Làm dáng ở bãi dài, ảnh từ @vietnam.365

Sắc màu xanh mát dịu, nhẹ nhàng của biển, của bầu trời, của những buổi hẹn hò lãng mạn tràn ngập trong bối cảnh thiên nhiên trong lành, "Dưới bóng dừa lả lơi, sẽ nói yêu em mãi", cảm giác thanh bình, yên ả và hoàn toàn tận hưởng bên cạnh một-nửa-yêu-thương của mình sẽ là những gì các cặp đôi có được khi đến với triển lãm cưới lần này. Những cặp đôi chuẩn bị cưới tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp sẽ thỏa thích chiêm ngưỡng không gian cưới mang phong vị Vùng Trời Bình Yên, trẻ trung với những bóng dừa mát rượi bên làn nước biển trong xanh, triền cát vàng mịn màng, những họa tiết vỏ sò, san hô quen thuộc, gần gũi nhưng sẽ được bài trí sang trọng và tạo dấu ấn rất riêng của phố biển.

Gợi ý các khách sạn Nha Trang giá hấp dẫn

Do nhu cầu phát triển mạnh mẽ của du lịch Nha Trang kéo theo đó là sự khởi sắc đầy cạnh tranh ở mảng lưu trú, nghỉ dưỡng. Điều này khiến cho bất kỳ du khách nào cũng khá phải đắn đo chọn lựa khi đến du lịch nơi đây. Blog khách sạn xin gửi đến bạn một vài gợi ý về những khách sạn tiện nghi nhưng có mức giá khá ổn dưới 600k/đêm nhằm giúp bạn có nhiều sự lựa chọn, đặt biệt với giá siêu tốt.



Chụp ảnh ngược quá tuyệt vời, ảnh từ @vietnam.365

• KHÁCH SẠN SEASING BOUTIQUE (50B Củ Chi, Phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang)
• KHÁCH SẠN HAPPY LIGHT (1 Nguyễn Thị Minh Khai & 02 Tôn Đản, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang)
• KHÁCH SẠN PRIME (4, Tôn Đản, TP Nha Trang, Khánh Hòa)



Một gia đình tràn ngập nụ cười, ảnh từ @vietnam.365

• KHÁCH SẠN MICHELIA (4 Pasteur, TP. Nha Trang)
• KHÁCH SẠN ASIA PARADISE (6 Biệt Thự, TP. Nha Trang)
• BEST WESTERM BHUVANA HÒN TẰM RESORT (Hòn Tằm, Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa)



Resort có bờ biển dài, ảnh từ @vietnam.365

• RESORT VINPEARL LUXURY NHA TRANG (Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang)
• BEST WESTERN PREMIER HAVANA NHA TRANG (38 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang)
• RESORT MIA NHA TRANG (Bãi Dài, Cam Hải Đông, Cam Lâm, TP. Nha Trang)

Đà Lạt sẽ mãi là kỷ niệm đẹp của các bạn trẻ bắt đầu cuộc sống lứa đôi. 

 Thiên đường Đà Lạt nơi chụp ảnh cưới tuyệt vời, ảnh từ @lili_bbh

Cuối năm, thành phố ngàn hoa trở nên đẹp hơn bao giờ hết với ngàn hoa đua nhau đâm chồi nảy lộc đợi sang mùa, gió đông ve vuốt đồi cỏ hồng, mơn trớn trên những nụ hoa anh đào chớm nở, chờ đợi bùng nở khoe sắc khi xuân về… Các cặp đôi có thể tận hưởng cảm giác phiêu lưu cùng nhau trên cáp treo và lưng voi, giây phút thiêng liêng lặng lẽ bên nhau tại Thung lũng Tình yêu, không khí trầm mặc của Thiền Viện Trúc Lâm, hay một chút hoài niệm tại sân ga xe lửa cổ Đà Lạt. 

Đà Lạt đẹp như tiên cảnh, ảnh từ @kentpl

Công phu hơn, đôi lứa có thể tìm đến những làng biệt thự, resort cao cấp ẩn mình trong khu du lịch sinh thái hồ Tuyền Lâm, quấn quít bên nhau trong không gian ấm cúng và bình yên của các khách sạn kiến trúc Pháp. Với các bạn thích khám phá đời sống cư dân địa phương, cùng nhau phiêu du trên một chiếc xe máy tới từng ngóc ngách trong thành phố tình yêu là thú vui không thể bỏ qua. Đà Lạt luôn là điểm đến bình yên và chưa bao giờ xưa cũ với những đôi tình nhân lãng mạn và muốn tận hưởng không gian riêng tư, hít hà cái lạnh cuối đông và thưởng thức những đặc sản rừng ngon lành nơi phố núi.

Gợi ý các khách sạn Đà Lạt giá hấp dẫn

Các website đặt phòng khách sạn thường có ưu đãi đối với khách đặt phòng sớm. Do đó, đặt phòng trước khoảng 30 đến 60 ngày là thời điểm rất lý tưởng để chọn được phòng khách sạn giá rẻ và chất lượng tốt. Nếu đặt quá muộn hay sát với ngày nghỉ lễ, bạn sẽ phải trả phí cao hơn rất nhiều lần. Một số trang đặt phòng khách sạn trực tuyến uy tín như Fidibooking.com luôn cho khách hàng cơ hội đặt phòng giá siêu tốt cùng với chính sách ưu đãi đặt phòng hấp dẫn.

Các khách sạn 3 sao Đà Lạt gồm:


Resort có góc view siêu đẹp, ảnh từ @tiennguyenvnn

• KHÁCH SẠN LE PETIT PARIS ĐÀ LẠT (5 Mai Hắc Đế, TP.Đà Lạt)
• RUM VANG 2 HOTEL DALAT (24 Lê Đại Hành, P.3, TP.Đà Lạt)
• KHÁCH SẠN BEST WESTERN DALAT PLAZA (9 Lê Đại Hành, P.3, TP.Đà Lạt)

Các khách sạn 4 sao Đà Lạt gồm:


Cánh đồng hoa lãng mạn, ảnh từ @nupakachi.wedding

• KHÁCH SẠN RIVER PRINCE ĐÀ LẠT (135 - 145 Phan Đình Phùng, P.2, TP.Đà Lạt)
• KHÁCH SẠN LA SAPINETTE ĐÀ LẠT (1 Phan Châu Trinh, Phường 9, TP.Đà Lạt)
• KHÁCH SẠN BLUE MOON (4 Phan Bội Châu, TP.Đà Lạt)

Các khách sạn 5 sao Đà Lạt gồm:


Nơi bắt tình yêu bắt đầu , ảnh từ @nupakachi.wedding

• DALAT EDENSEE LAKE RESORT & SPA (Khu chức năng VII.2, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, TP.Đà Lạt)
• KHÁCH SẠN ĐÀ LẠT PALACE (12 Trần Phú, TP.Đà Lạt)
• RESORT ANA MANDARA VILLAS ĐÀ LẠT (Lê Lai, TP.Đà Lạt)

Đặt tour du lịch Đà Lạt - Nha Trang giá tốt ở đâu? 

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc book phòng, săn vé máy bay giá rẻ, hãy liên lạc với Fiditour. Các tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ việc book phòng khách sạn, săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi phù hợp với hành trình của mình. Bên cạnh đó, việc cung cấp những tour tuyến du lịch giá tốt đến cao cấp sẽ có nhiều lựa chọn cho bạn và gia đình. Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay tour, phòng khách sạn hoặc vé máy bay của chúng tôi. Ngoài ra, hiện nay chúng tôi có tour giá tốt đi nhật (4 ngày 3 đêm) khởi hành vào ngày 31 tháng 1: NHA TRANG - ĐÀ LẠT với giá siêu hấp dẫn mọi thông tin liên hệ.

Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 (Ext: 406 - 407) | 091.5952.500 (MS. Nga) | 0907 458 176 (Ms.Vàng)
Email: kimnga@fiditour.com , kimvang@fiditour.com

Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét