Tất tần tật về khách sạn, homestay giá hạt dẻ khi đến đảo ngọc Phú Quốc

Bầu không khí trong lành cùng với vẻ đẹp hoang sơ, được mẹ thiên nhiên ưu ái tặng cho vẻ đẹp tự nhiên huyến bí được mệnh danh là đảo ngọc Phú Quốc. Đốn tim biết bao nhiêu du khách trong nước và nước ngoài khi đến đây. Nên blog khách sạn chúng tôi chia sẽ các khách sạn, homestay giá tốt nhất và đầy đủ tiện nghi cho bạn để an tâm khám phá đảo ngọc này.

 Chào mừng bạn đến với đảo ngọc Phú Quốc @saraheattaway

Khách sạn, homestay giá siêu tốt Phú Quốc

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất của nước ta và cũng là hòn đảo lớn nhất nằm trong quần thể 22 hòn đảo nơi đây. Với những bãi biển nước xanh trong vắt như Bãi Sao và Bãi Dài, Phú Quốc thực sự là thiên đường cho những người yêu biển. Ngoài các khu rừng dày đặc bên bờ biển, nơi đây còn có bãi biển dài cát trắng, nước biển trong veo, thác nước, và đặc biệt có tới 99 đỉnh núi cho các bạn thỏa sức leo trèo với những ai yêu môn thể thao này. Bạn cũng có thể ngắm nhìn những rặng san hô dưới đáy biển.

Khách sạn, homestay giá siêu tốt Phú Quốc, ảnh từ @Novotel Phu Quoc

Khi đặt trên những trang này bạn sẽ có cơ hội tham gia rất nhiều chương trình, chính sách ưu đãi khi đặt khách sạn, nhà nghỉ. Như vậy bạn sẽ có thể để ra một khoản kha khá để dành cho chuyến du lịch. Đây cũng chính là một số bí kíp tiết kiệm chi tiêu khi du lịch Phú Quốc mà Blog khách sạn muốn chia sẻ cho bạn.

Đầu tiên là homestay Phú Quốc

1. Peace house 

Tọa lạc: khu phố 10, Dương Đông, Phú Quốc (đối diện cổng chào Bắc Dương Đông, cách chợ Dương Đông 10 phút đi xe máy)
Giá mỗi đêm: 400.000 vnđ/phòng
Giới thiêu: PEACE house chính là nơi khiến bạn tách biệt hoàn toàn khỏi sự ồn ào náo nhiệt, mà đắm mình vào không gian ấm áp của một căn nhà nhỏ được xây dựng chủ yếu bằng gỗ và vật liệu thân thiện với môi trường. PEACE house luôn mang đến cảm giác sạch sẽ, thoáng mát nhưng không kém phần sang trọng, tiện nghi.

Phòng khách đơn giản nhưng không kém phần tin tế ảnh từ @internet 

PEACE Phú Quốc gồm 4 phòng riêng độc lập nhau, mỗi phòng đều có khung cảnh riêng cực chất, không nơi phòng nào giống nhau, toilet riêng, đầy đủ tiện nghi. Bếp vô cùng gọn gàng, bạn có thể nấu nướng thoải mái với đầy đủ dụng cụ sẵn có. Thử tưởng tượng xem mỗi sáng ngồi ở khu vườn PEACE, pha cho mình tách trà, ngắm vườn cây, nghe tiếng chim hót, hoà mình vào thiên nhiên khiến cho cảm giác thật yên bình, tái tạo năng lượng cho một ngày mới.

Thiết kế phòng ngủ đậm chất phượt, ảnh từ @internet 

2. Làng Cau Homestay 

Tọa lạc: Trần Hưng Đạo, Bãi Dài, Phú Quốc 
Giá mỗi đêm: 200.000 vnđ/phòng – 400.000  vnđ/phòng
Giới thiêu: Với hệ thống các phòng đều được thiết kế bằng gỗ, Lang Cau homestay sẽ cho bạn cảm giác thư thái như đang ở nhà. Dịch vụ wifi công cộng sẽ giúp bạn dễ dàng cập nhật những bức hình lên facebook hoặc instagram. Khi ở đây bạn còn được gợi ý những địa điểm vui chơi, giải trí trên đảo Phú Quốc. Lang Cau Homestay thực sự là một lời khuyên tìm nhà nghỉ khi phượt bụi phù hợp, thuận tiện.
Lối vào mộc mạc, ảnh từ @titoxecub

Hãy tận hưởng hết vô số dịch vụ và tiện nghi không gì sánh được ở khách sạn Phú Quốc này. Miễn phí wifi tất cả các phòng, dịch vụ phòng 24 giờ, nhận/trả phòng nhanh, giữ hành lý, wifi công cộng chỉ là một vài trong số những thiết bị được lắp đặt tại Làng Cau Homestay ngoài một số khách sạn khác trong thành phố. Khách có thể chọn 12 phòng có không khí yên bình và tuyệt vời. Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm lặn, câu cá, sân vườn được thiết kế để đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Làng Cau Homestay luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Đảo Phú Quốc.

Phòng ngủ đơn sơ, ảnh từ @internet

Ngoài ra: bạn cũng có thể tham khảo thêm danh sách homestay giá hạt dẻ ở Phú Quốc an toàn, tiết kiệm, tiện lợi sau đây:

- Phuong Binh House (Giá 1 đêm khoảng 830.000 vnđ)
- Spring Garden Homestay (Giá 1 đêm khoảng 780.000 vnđ)
- Hong Khoi Guesthouse (Giá 1 đêm khoảng 450.000 vnđ)
- Duc Anh Garden Homestay (Giá 1 đêm khoảng 1.030.000 vnđ)
- My Nhut Guesthouse (Giá 1 đêm khoảng 450.000 vnđ)

Khách sạn Phú Quốc giá hạt dẻ

1. Khu nghĩ dưỡng Thiên Hải Sơn 3 sao
Tọa lạc: 68 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, tt. Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang (gần trung tâm biển Đông Dương)
Giá mỗi đêm: 1.350.000 vnđ/phòng Loại phòng tiêu chuẩn hướng ra núi (Ngoài ra còn có nhiều loại phòng khác nhau bạn có thể vào website Fidibooking tham khảo).
Tiện nghi: Spa, thẩm mỹ Sân quần vợt, Quầy lưu niệm, Quầy tổ chức các chuyến tham quan trên đảo, Hồ bơi Bóng chuyền bãi biển, Mạng Internet không dây,...
Giới thiệu: với các phòng được trang bị tiện nghi hiện đại, cùng với dịch vụ tận tình, chu đáo, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. với diện tích rộng 2,3 ha và bãi biển dài 200m đẹp nhất Dương Đông. 

, ảnh từ @fidibooking 


Hệ thống phòng nghỉ với 100 phòng đạt tiêu chuẩn 3 sao. Bao gồm 43 phòng khách sạn, 32 phòng biệt thự hướng biển, 06 phòng biệt thự sát biển, 02 phòng biệt thự V.I.P và 1 cụm khách sạn 15 phòng sát biển và 02 phòng VIP. Tất cả các phòng đều có ban công riêng và được trang bị các tiện nghi vật dung đạt tiêu chuẩn 3 sao. Khu nghỉ mát Thiên Hải Sơn có cảnh quan thật rộng rãi thoáng mát và màu sắc đặc trưng thật sự là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho những du khách nghỉ ngơi khám phá. Đảo Ngọc Phú Quốc-Nơi được mệnh danh là "Hòn Ngọc của Châu Á".Trong thời gian nghỉ tại Thiên Hải Sơn, quý khách có thể tham gia các môn thể thao, giải trí như : Tennis, bóng chuyền bãi biển, bơi thuyền, bơi lội...


Hãy đến với Fidibooking để nhận ưu đải , ảnh từ @fidibooking 


Tiện nghi: Spa, thẩm mỹ Sân quần vợt, Quầy lưu niệm, Quầy tổ chức các chuyến tham quan trên đảo, Hồ bơi Bóng chuyền bãi biển, Mạng Internet không dây,...

2. Khu nghĩ dưỡng Kim Thoa 2 sao 

Tọa lạc: 88/2 Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Kiên Giang
Giá mỗi đêm: 1.100.000 vnđ/phòng (Loại phòng tiêu chuẩn hướng ra vườn (Ngoài ra còn có nhiều loại phòng khác nhau bạn có thể vào website Fidibooking tham khảo)
Tiện nghi: Internet miễn phí, Miễn phí Hồ bơi, Miễn phí đậu xe (nếu có ), Điểm tâm sáng Buffet,...
Giới thiệu: Hơn 10 năm về trước, bà Kim Hoa (Huỳnh Thị Hoa) đã quyết định đầu tư vào mảnh đất rộng 10.000 m2 sát biển tại trung tâm huyện đảo Phú Quốc xinh đẹp, chỉ cách Sân bay Phú Quốc 10 phút đi xe Du lịch và cách Cảng An Thới 35km, đó là nơi tọa lạc Kim Hoa Resort ngày nay. Khu Resort xinh tươi bên bờ biển ngập tràn ánh nắng nơi quý khách luôn tìm thấy cảm giác yên bình và thoải mái như trở về nhà mình.


Với tiêu chuẩn tiện nghi 2 sao và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm, Kim Hoa resort là nơi cung cấp cho quý khách nơi nghĩ mát đầy đủ tiện nghi cho kỳ nghỉ mát hay trăng mật, cũng như là nơi lý tưởng để chiêu đãi đám cưới, tổ chức hội nghị, hội thảo …


Hãy đến với Fidibooking để nhận ưu đải , ảnh từ @fidibooking 


Ngoài ra: bạn cũng có thể tham khảo thêm danh sách các khách sạn Phú Quốc giá hạt dẻ tiện nghi, gần biển, chợ sau đây:

- Khách sạn Cửu Long - Phú Quốc  3 sao (Giá 1 đêm khoảng 1.040.000 vnđ)
- Khách sạn Hương Biển 3 sao (Giá 1 đêm khoảng 1.350.000 vnđ)

Một số khách sạn 4 sao Phú Quốc giá tốt như:

- Resort Eden Phú Quốc (Giá 1 đêm khoảng 1.780.000 vnđ)
- Resort Sasco Blue Lagoon (Giá 1 đêm khoảng 2.350.000 vnđ)
- Resort Sài Gòn Phú Quốc (Giá 1 đêm khoảng 2.700.000 vnđ)

Thông tin đặt phòng khách sạn Phú Quốc giá rẻ để tham khảo, các bạn nên xem một số thông tin ở các trang khác để rút ra những kinh nghiệm quý giá cho bản thân nhé. Chúc các bạn có chuyến nghĩ dưỡng thoải mái và vui vẻ nhất.

Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: mailwebfidi@fiditour.com
Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét