Siêu sang chảnh thiên đường Santorini giữa chốn Đà Thành

Khu nghĩ dưỡng cao cấp Risemount Resort được thiết kế với theo phong cách hòn đảo thiên đường Santorini ở Hy Lạp với hai gam màu đặc trưng trắng và xanh. Như viên ngọc tinh khiết tọa lạc gần bãi biển Mỹ An, nước trong xanh và bên cát trắng mịn, Risemount Resort Đà Nẵng quyến rũ du khách bởi vẻ đẹp trong trẻo tới nao lòng.

Nằm trên tuyến đường Nguyễn Văn Thoại, gần bãi biển Mỹ An của Thành Phố Đà Nẵng, Risemount Resort hiện diện như một thiên đường nổi tiếng đến từ xứ sở Nam Âu. Vốn được lấy cảm hứng từ Santorini – một hòn đảo ở miền nam biển Aegea, nằm cách 200 km về phía đông nam của Hy Lạp với hai tông màu trắng xanh chủ đạo (màu xanh tương trưng cho màu nước biển của Địa Trung Hải, sắc trắng đại diện cho vẻ đẹp tinh khôi, dịu nhẹ), cùng các bức tường được thiết kế theo hình mái cong, Risemount Resort là một trong những khách sạn Đà Nẵng được yêu thích.

 Giữa dải đất miền Trung nắng và gió Risemount Resort hiện lên đẹp tựa một tòa lâu đài trong thần thoại ảnh từ @risemountresort

Risemount Resort hiện lên đẹp tựa một tòa lâu đài trong thần thoại, nổi bật từ sớm bình minh cho tới buổi hoàng hôn mờ ảo, lãng mạn. Đồ nội thất bên trong mang gam màu tươi sáng, tràn ngập sức sống giữu bầu không khí thoáng đãng. Đến với chốn đây, bạn sẽ có cảm giác như đang vi vu ở tận những khu nghỉ mát dọc bờ biển Hy Lạp.

Không gian bên ngoài tràn ngập tông màu xanh trắng, một sự kết hợp "hiếm có" hài hòa tạo nên bức trang trang nhã đẹp mắt, ảnh từ @minhthuong41

Risemount Resort gồm 103 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi với tông màu trắng chủ đạo, điểm xuyết bởi những khoảng xanh ngọc mướt mắt. Các kiến trúc sư tài năng đã khéo léo tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng những dàn hoa giấy rực rỡ sắc màu nơi góc ban công, mang đến một không gian thơ mộng, lãng mạn đầy tinh tế chỉ có tại Risemount Resort.
Cổng vào được thiết kế sang trọng theo phong cách tây phương, ảnh từ @risemountresort

Khu phòng chờ ngập tràn ánh sáng mặt trời, ảnh từ @risemountresort

Phòng nghỉ với tông màu trắng chủ đạo, điểm xuyết bởi những khoảng xanh ngọc mướt mắt, ảnh từ @risemountresort

Đó là sự lâp đầy mọi cảm xúc bằng bữa trưa thịnh soạn ngập tràn hương vị tại La Maison – một trong những nhà hàng sang trọng bậc nhất Đà Nẵng. Và mỗi cuối ngày, khi đã thỏa mãn với vui chơi, với ồn ào biển sóng, hãy chọn cho mình những giây phút thư giãn đầy phong cách với thức uống yêu thích tại Kapari Wine bên bể bơi tầng thượng.

Nội thất mang giá trị hiện đại nhưng vẫn phảng phất nét mộc mạc, hơi thở bình dị giữa chốn phồn hoa đô thị, ảnh từ @risemountresort

Những cánh chim bay bao phủ không gian bức tường, tô điểm thêm cho vẻ đẹp thơ mộng nơi đây, ảnh từ @risemountresort

Một ngày ở Risemount, ngoài thư giãn bên biển xanh và cát trắng mịn, du khách còn có thể "thỏa mãn" thú ẩm thực sành điệu của mình với những trải nghiệm tuyệt vời mà đội ngũ đầu bếp tài ba mang lại. Đó là bữa sáng trong ánh bình minh vừa ló rạng sau những giây phút đắm mình trong làn nước xanh mát của bể bơi ngoài trời.

Không gian bên ngoài cũng sâu lắng và đẹp không kém, ảnh từ @risemountresort

Bởi mới "kéo rèm" xuống chưa được bao lâu nên nhiều người còn chưa biết đến Risemount Resort. Song, những ngày còn nằm "ấp ủ" trong giai đoạn thi công, công trình gây tò mò cho không ít người vì độ "hoa lệ" và màu sắc bắt mắt. Khi đã hoàn thiện với diện mạo hoàn hảo này, nơi đây đang trở thành địa điểm "checkin" đáng cân nhắc tại Đà Nẵng. Giá cho một đêm nghỉ dưỡng tại resort dạo động trong khoảng 2.000.000 VNĐ/ Đêm.

Thông tin đặt phòng khách sạn giá rẻ để tham khảo, các bạn nên xem một số thông tin ở các trang khác để rút ra những kinh nghiệm quý giá cho bản thân nhé. Chúc các bạn có chuyến nghĩ dưỡng thoải mái và vui vẻ nhất.

Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: mailwebfidi@fiditour.com
Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét