Bạn không nên bỏ qua top những khách sạn siêu sang trên thế giới 2016

Dựa trên đánh giá về chất lượng phục vụ, nội thất, mức độ hài lòng và xét về vị trí đắt đỏ của khách sạn bình chọn ra top khách sạn sang trong nhất thế giới do những triệu phú bình chọn. Sau đây là top những khách sạn sang chảnh nhất thế giới 2016 do trang Hotels thống kê.

Đứng đầu là khách sạn W Taipei Đài Bắc, Đài Loan

 Tuy không phải là tòa nhà cao nhất Đài Loan nhưng khách sạn W Taipei nhưng xét về vị trí và dịch vụ thì đứng hàng đầu thế giới
Nằm ngay bên cạnh tòa tháp cao thứ 2 thế giới, Taipei 101, khách sạn W Taipei nổi bật với thiết kế tinh tế và sang trọng. Mang đậm tính nghệ thuật và sang trọng, khách sạn W Taipei cao cấp này tọa lạc tại một vị trí trung tâm ở Quận Xinyi. Tọa lạc ngay phía trên Cửa hàng Bách hóa Uni-Hanku, nơi nghỉ này có hồ bơi WET® ngoài trời xinh đẹp, dịch vụ mát-xa thư giãn tại AWAY® Spa và CLB đêm Woobar Night Club thời thượng. 


Tất cả 405 phòng nghỉ của khách sạn đều được lắp đặt trang thiết bị hiện đại, tạo cảm giác thoải mái. Ngoài ra, W còn cung cấp các lớp học thể dục, trượt băng và tầm nhìn tuyệt đẹp từ cả 31 tầng. 


Với tầm nhìn ra quang cảnh Thành phố Đài Bắc và những ngọn núi từ cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn, các phòng đầy phong cách tại đây đều được trang bị TV màn hình phẳng cùng hệ thống âm thanh BOSE. Giường đặc trưng của W rộng rãi và thoải mái. Trong các phòng tắm có bồn tắm và đồ vệ sinh cá nhân hiệu Bliss Spa®. W Taipei nằm cách Ga Tàu điện ngầm City Hall 5 phút đi bộ và cách Tòa nhà Taipei 101 mang tính biểu tượng 10 phút đi bộ. Nơi nghỉ này nằm cách Sân bay Quốc tế Tùng Sơn 20 phút lái xe và cách Sân bay Quốc tế Đào Viên 45 phút lái xe. Ga Tàu Đài Bắc cách đó 15 phút lái xe.

Đứng thứ hai là khách sạn Four Seasons, Sydney

Khách sạn Four Seasons có tầm nhìn hướng ra nhà hát Opera lớn nhất thế giới

Nằm ở trung tâm Sydney, khách sạn Four Seasons được ví như điểm đến lý tưởng nhất cho du khách để trải nghiệm Australia xinh đẹp với tầm nhìn hướng ra nhà hát Opera và cầu cảng Sydney, hai công trình mang tính biểu tượng của thành phố. 


Tất cả các phòng nghỉ tại Sydney’s Four Seasons được thiết kế tỉ mỉ và trang trí khéo léo với những tiện nghi cao cấp nhất. Mỗi phòng đều có TV màn hình LCD, ổ cắm cho iPod cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí hiệu Appelles. Dép và trà Trung Quốc có thể được cung cấp trong phòng theo yêu cầu. Du khách có thể thưởng thức thực đơn hiện đại tại nhà hàng Pei-Modern, nơi phục vụ những món ăn chất lượng được chế biến trên vỉ và lò nướng đốt củi kiểu Úc. 


Quầy Grain Bar phục vụ tuyển chọn các loại cocktail, rượu vang, bia và rượu mạnh. Trung tâm thể dục hiện đại rộng 350 m² của Four Seasons được trang bị đầy đủ thiết bị và có cả phòng xông hơi khô thư giãn. Du khách cũng có thể thư giãn tại trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa trị liệu của khách sạn, nơi cung cấp các liệu pháp chăm sóc da cũng như mát-xa thư giãn. Dịch vụ đưa đón sân bay được cung cấp theo yêu cầu. Ngay tại khuôn viên có nhân viên nói tiếng Trung Quốc sẵn sàng hỗ trợ du khách. Thẻ tín dụng Union Pay được chấp nhận tại đây. Lượng du khách đặt phòng khách sạn ở đây khá đông vào mùa giáng sinh.

Khách sạn Sofitel New York, Mỹ đứng thứ ba

Khách sạn tọa lạc ngay trung tâm thành phố, chỉ cách sân khấu Broadway, Quảng trường Thời đại và Trung tâm Rockefeller vài phút đi bộ
Đây là khu vực ở New York mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập. Khu vực này rất tuyệt để mua sắm, có những thương hiệu nổi tiếng gần đó: Apple, Tiffany & Co, H&M, Prada, Nike.


Mỗi phòng ở đây đều được trang bị bàn làm việc và két an toàn. Ngoài ra còn có khu vực tiếp khách. Các phòng tắm đi kèm bồn tắm và vòi sen riêng biệt cùng với máy sấy tóc. Quán Gaby’s Restaurant and bar tại Sofitel New York phục vụ các món ăn Pháp. 


Để tạo thuận tiện cho du khách, khách sạn còn cung cấp dịch vụ phòng, dịch vụ thu đổi ngoại tệ và lễ tân 24 giờ. Tại đây cũng có tiện nghi tổ chức hội họp. Từ New York Sofitel du khách đi bộ trong vòng 8 phút là đến các Nhà hát Broadway, Trung tâm Rockefeller và nhà hát Radio City Music Hall. Tòa nhà Empire State Building nằm trong bán kính 15 phút từ khách sạn trong khi Công viên Trung tâm cách đó 20 phút đi bộ.

Khách sạn Chatrium, Thái Lan là khách sạn châu á đầu tiên nằm trong top

Nằm dọc theo sông Chao Phraya ở Bangkok, Thái Lan
Khách sạn Chatrium có góc nhìn ấn tượng ra thành phố. Ngoài ra, khách sạn còn được trang bị nội thất, tiện nghi sang trọng cùng nhiều dịch vụ như 5 nhà hàng, spa cao cấp, hồ bơi ngoài trời, quầy bar và cả sân chơi cho trẻ em.


Các tiện nghi hạng nhất như hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và spa. Khách sạn cung cấp các suite thanh lịch cho tầm nhìn ra quang cảnh thành phố, chỗ đỗ xe miễn phí và 6 lựa chọn ăn uống. Khách có thể truy cập WiFi miễn phí tại tất cả các khu vực. Các suite rộng rãi tại đây có cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn và ban công riêng. Đặt phòng khách sạn nước ngoài trên Fidibooking sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian.


Ngoài ra, suite còn được trang bị đồ nội thất hiện đại bằng gỗ tối màu và TV màn hình phẳng. Khách có thể chế biến các bữa ăn trong bếp nhỏ đầy đủ vật dụng và khu vực ăn uống. Phòng tắm riêng có tiện nghi vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, dép đi trong phòng và áo choàng tắm thoải mái. Các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp dễ chịu đang chờ đón khách tại tiệm làm đẹp và spa. Khách có thể chọn thư giãn trong phòng xông hơi khô hoặc hồ bơi spa. Đội ngũ nhân viên tận tình tại đây có thể đáp ứng các nhu cầu đi tham quan và làm việc của khách.

Khách sạn Dolce CampoReal Lisbon, Bồ Đào Nha

Dolce CampoReal Lisbon là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho chuyến du lịch đến Bồ Đào Nha
Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn toàn bộ sân golf bên dưới, cùng 3 nhà hàng độc đáo, quầy bar, hầm rượu… hứa hẹn đem tới những trải nghiệm ẩm thực khó quên.


Campo Real Resort là nơi nghỉ sang trọng cuốn hút trên bờ biển Silver Coast xinh đẹp, được bao quanh bởi các vườn nho cổ đại. Nơi đây có các hồ bơi trong nhà và ngoài trời cùng spa rộng rãi. Du khách được truy cập Wi-Fi miễn phí tại đây. Resort trang nhã này cung cấp các phòng được trang trí theo phong cách riêng với tầm nhìn ra sân trong hoặc sân gôn. 


Tại đây có 3 nhà hàng cung cấp một loạt các lựa chọn ẩm thực và 2 quầy bar bao gồm 1 quầy cạnh hồ bơi ngoài trời. Du khách có thể chơi gôn tại sân gôn ngay trong khuôn viên. Du khách có thể cưỡi ngựa và tại đây có các sân tennis cùng sân bóng đá 5 người mỗi đội. Resort này cách các bãi biển Đại Tây Dương đẹp như tranh vẽ của làng Santa Cruz, thị trấn Ericeira và thị trấn Peniche một đoạn lái xe ngắn. Sân bay Quốc tế Lisbon cách đó chỉ 30 phút lái xe.

Bài sau sẽ cập nhật top năm khách sạn sang chảnh nhất thế giới 2016

Trang Blog khách sạn là nơi chia sẻ những mẹo cẩm nang du lịch đến các bạn.
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: mailwebfidi@fiditour.com
Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét