Khu nghỉ dưỡng cao cấp Kanchanaburi hút hồn du khách

Kanchanaburi là tỉnh lớn nhất ở miền trung Thái Lan, được thiên nhiên ưu đãi nên sở hữu cảnh núi non trùng điệp, sông nước hữu tình. Nên các khách sạn khu nghỉ dưỡng cao cấp ở đây được thiết kế gần gũi với thiên nhiên giúp bạn thư giản tinh thần, giảm stress và lưu luyến khi rời khỏi. 


Thời tiết tháng 10 đến tháng 2 là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Thái Lan, vì trong suốt những tháng này hầu như không có mưa to và tiết trời mát mẻ. Đây cũng là thời điểm hay diễn ra nhiều hoạt động lễ hội như tháng 10 lễ hội đua thuyền và bè mảng, cuối tháng 11 đầu tháng 12 lễ hội Cầu sông Kwai.

Khu cấm trại nghỉ dưỡng Hintok River Camp 

Nơi trú ẩn tự nhiên độc đáo này nhìn ra Sông Kwai lịch sử. Tọa lạc trong khoảng rừng thưa Hellfire Pass, Hintok River Camp cung cấp chỗ ở trong những căn lều vải sang trọng. Nơi đây có hồ bơi nước suối tự nhiên. Các căn lều tại Camp Hintok River đều rộng rãi và được trang bị đồ nội thất bằng gỗ sang trọng. 


Lều đi kèm vòi sen nước nóng ngoài trời, máy lạnh trong phòng và hiên riêng. Được bố trí giữa các hàng cây nhiệt đới, nhà hàng kiêm quán bar tại đây mở cửa phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối, đồng thời cung cấp thực đơn đa dạng. 


Tại Hintok River, du khách có thể thư giãn trên ghế tắm nắng nhìn ra dòng sông. Nhân viên khách sạn cũng có thể bố trí các chuyến đi bằng xuồng cho du khách. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Ban Plai Huai Kaeng Riang! 


Khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với nghỉ tại những chỗ nghỉ khác ở thành phố này.

Khu nghỉ dưỡng sinh thái River Kwai Jungle Rafts nổi tiếng thế giới


Khách sạn nổi này nằm trên Sông Kwai Noi ở tỉnh Kanchanaburi và được bao quanh bởi khu rừng nhiệt đới. River Kwai Jungle Rafts cung cấp các phòng thân thiện với môi trường nổi trên bè tre. Để tăng cường sự yên bình và độc đáo của khách sạn, các phòng tại River Kwai Rafts sử dụng ánh sáng đèn thay vì điện. 


Với những tường đan từ tre địa phương và được trang trí bằng nội thất gỗ, mỗi phòng đều có phòng tắm riêng. Ngoài ra còn có hiên ngoài trời với ghế phơi nắng và võng. River Kwai Jungle Hotel có thể hỗ trợ khách lên kế hoạch cho các chuyến đi bộ đường dài, đi xe đạp địa hình và bơi xuồng xuống dòng sông. Quý khách có thể đi cưỡi voi qua ngôi làng Mon truyền thống và các ngôi đền. 


Vào buổi tối, khách sạn còn có chương trình biểu diễn trực tiếp kiểu bộ lạc truyền thống. Nằm ở giữa Vườn Quốc gia Erawan, River Kwai Resort chỉ cách 20 phút đi thuyền đuôi dài từ Cầu tàu Resotel. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Ban Plai Huai Kaeng Riang! Khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với nghỉ tại những chỗ nghỉ khác ở thành phố này.

Khu nghĩ dưỡng cao cấp Home Phutoey River Kwai


Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, Home Phutoey River Kwai tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Tha Sao; một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 65 km, khách hàng sẽ có được chỗ ở tốt để tận hưởng các điểm thú vị và hoạt động nổi tiếng ở đây. Với những điểm du lịch chính của thành phố như Bảo tàng tưởng niệm Hellfire Pass, khách tham quan khi đến khách sạn đều rất hài lòng với vị trí này của khách sạn.


Tại Home Phutoey River Kwai, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Nói đến một số thiết bị trong khách sạn, có nhận/trả phòng nhanh, giữ hành lý, wifi công cộng, bãi đậu xe, phục vụ phòng.


50 phòng trong tổng số 1 lầu mang đến cho bạn sự ấm cúng và dễ chịu như đang được ở nhà. Những thiết bị hiện đại như tivi màn hình phẳng, internet không dây, internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy điều hòa cũng được trang bị trong một số phòng. Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm bồn tắm nước nóng, tắm suối nước nóng, hồ bơi ngoài trời, câu cá, massage được thiết kế để đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái. Home Phutoey River Kwai là nơi bạn có thể dừng chân ở một khách sạn chất lượng tại Sai Yok (du lịch kanchanaburi).

River Kwai Resotel là một resort trên núi tại thị trấn Kanchanaburi, trên bờ sông Kwai Noi


Nơi đây có các nhà gỗ (chalet) máy lạnh với phòng tắm riêng, hồ bơi ngoài trời và nhà hàng. Được bao quanh bởi những ngọn núi và khu rừng nhiệt đới, River Kwai Resotel cung cấp các phòng với ban công, truyền hình vệ tinh và tủ lạnh. Tiện nghi pha trà/cà phê miễn phí và nước đóng chai cũng được cung cấp.


Quý khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa thảo dược thư giãn kiểu Thái hoặc mua quà tặng từ Làng Thủ Công Mỹ Nghệ Resotel. Các chương trình tour và tham quan có thể được bố trí tại resort. Dịch vụ giặt là và chỗ đỗ xe miễn phí cũng được cung cấp. Các món ăn quốc tế và truyền thống của Thái Lan được phục vụ tại nhà hàng mang phong cách rừng nhiệt đới. Quầy bar cung cấp đồ uống như cocktail và bia.


Quý khách có thể đến River Kwai Resotel bằng thuyền trong vòng 5 phút từ Bến thuyền Resotel tại thị trấn Kanchanaburi.

Khách sạn cao cấp The Float House River Kwai


Khiêm tốn nằm trong trung tâm của Tha Sao, The Float House River Kwai Resort là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Sai Yok (Kanchanaburi). Chỉ cách những hoạt động thú vị ở trung tâm thành phố khoảng 60.0 km. Như một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn, khách sạn mang lại sự đổi mới hoàn toàn so với những điểm thú vị trong thành phố như Bảo tàng tưởng niệm Hellfire Pass.


Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và một loạt những tiện nghi hiện đại, The Float House River Kwai Resort đã cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất có thể. Sự chọn lọc khắt khe những thiết bị hàng đầu như miễn phí wifi tất cả các phòng, nhận/trả phòng nhanh, giữ hành lý, wifi công cộng, bãi đậu xe để khách có thể tận hưởng thoải mái khi ở khách sạn. 


The Float House River Kwai Resort có 30 phòng. Tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, và thậm chí nhiều phòng còn cung cấp các tiện nghi như tivi màn hình phẳng, internet không dây, internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy điều hòa. Khách sạn mang lại phương tiện giải trí đa dạng, bao gồm câu cá, massage, sân vườn, thể thao dưới nước (không có động cơ). Hãy tận hưởng dịch vụ không gì sánh bằng và địa chỉ thật sự đáng tin cậy tại The Float House River Kwai Resort.

Các phương tiện di tour du lịch kanchanaburi :

Du ngoạn bằng đường tàu hỏa

Du khách say mê tàu hỏa có thể du ngoạn dọc theo một trong những đường mòn có thật trong sử sách vùng Đông Nam Á đó là đường thoát của Cung đường Tử thần, từ tỉnh lỵ đến Nhà ga Nam Tok gần thác Sai Yok Noi. 


Đường mòn uốn quanh dẫn đến chiếc cầu nổi tiếng cho thấy việc xây dựng con đường ban đầu vô cùng khó khăn (từ lâu trước khi được sửa chữa, phục hồi lại). Một cung đường tràn đầy cảm xúc hiện ra song song với sông Kwai Noi uốn khúc, dẫn qua một cầu gỗ cao vót trên mặt sông ôm ấp bờ đá dựn đứng có đầy hang hốc.

Du ngoạn bằng bè mảng và canô 

Từ tỉnh lỵ đến vài nơi nghỉ dưỡng. Các chuyến du ngoạn bằng bè mảng khởi hành từ chiếc cầu nổi tiếng còn gọi là khu vực đường Sông Kwai phân thủy với giá vé 2.000 và 4.500 baht cho nhóm l0-l5 người tùy theo thời gian và các điểm đến. Hành trình khứ hồi trong 7 giờ hay gồm một đêm nghỉ ờ sông Khwae Yai hay sông Khwae Noi. 


Du khách nên liên hệ với văn phòng Tổng cục Du lịch Thái ở Kanchanaburi để biết thông tin và giá cả hiện thời. Liên hệ đặt phòng khách sạn giá rẻ liên hệ trang Fidibooking để được giá tốt nhất.

Thông tin Blog khách sạn để tham khảo, các bạn nên xem một số thông tin ở các trang khác để rút ra những kinh nghiệm quý giá.

Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: mailwebfidi@fiditour.com
Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét