Khách sạn nào ở Hà Nội là nơi nghỉ chân của Tổng Thống Pháp Francois Hollande

Các khách sạn 5 sao Hà Nội được thiết kế theo phong cách dành riêng cho các nguyên thủ quốc gia, những căn phòng đắt đỏ này đòi hỏi các tiêu chuẩn rất khắt khe mà không phải khu nghỉ dưỡng, khách sạn nào cũng có thể đáp ứng. Sau đây là các khách sạn có nhiều khả năng Tổng Thống Pháp Francois Hollande ở lại tại Hà Nội. 

Đầu tiên phải nói đến là khách sạn 5 sao Intercontinental Hanoi Westlake

Địa chỉ: 1A Nghi Tàm, quận Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam

Khách sạn tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, bên Hồ Tây, chỉ cách sân bay Quốc tế Nội Bài 40 phút taxi và cách các trung tâm mua sắm, giải trí 10 phút lái xe.

 Mỗi ban công sẽ mang đến cho du khách một hướng nhìn khác nhau, bao gồm hướng nhìn ra Hồ Tây, các khu đảo trên mặt nước và khu dân cư lân cận

Khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao được xây dựng trên diện tích 4ha với phong cách hiện đại và sang trọng, gồm 1 toà nhà chính 5 tầng, 3 biệt thự riêng biệt, với 359 phòng được xây dựng ngay bên Hồ Tây. Toàn bộ khu phòng, nhà hàng và các dịch vụ giải trí đều được xây trên mặt nước Hồ Tây, với phong cách kiến trúc tinh tế, kết hợp hài hoà giữa âm hưởng của văn hoá Việt Nam với nét hiện đại của phương Tây, khách sạn đã gây ấn tượng mạnh với du khách trong và ngoài nước.

Nội thất phòng sang trọng với lối thiết kế đương đại pha chút cổ điển, bao gồm nhiều tác phẩm tranh nghệ thuật của các họa sĩ nổi tiếng. Phòng khách là phòng lớn nhất

Phòng ngủ phụ cũng được thiết kế khá rộng, dành cho người thân của các chính khách, có cửa thông sang phòng bên cạnh khi các VIP muốn có vệ sĩ ở ngay cạnh mình

Kế đến là khách sạn 5 sao JW Marriott 

Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Nam, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Căn phòng Presidential Suite (phòng tổng thống) có tổng diện tích lên tới 320 m2. Bên trong có 8 phòng riêng biệt khác nhau, 3 tivi lớn 47 inch cùng hệ thống âm thanh hiện đại. Riêng phòng khách đã chiếm trọn gần một nửa tổng diện tích sử dụng chung. Đây cũng là một trong những phòng tổng thống có diện tích lớn nhất và đắt nhất tại Việt Nam.


Đây cũng là một trong những căn phòng có view đẹp nhất của khách sạn. Với 3 mặt tiền và góc view 270 độ cùng cửa sổ nghiêng, khách có thể thoải mái ngắm nhìn Hà Nội qua các ô kính lớn. Trong ảnh: Góc nhìn ra Trung tâm hội nghị Quốc gia từ cửa sổ bàn họp


Một góc phòng khách được bài trí bàn làm việc cho 10 người, có thể dùng làm bàn họp hoặc bàn ăn. 


Phòng làm việc được thiết kế đặt giữa phòng khách và phòng ngủ, với bàn làm việc rộng rãi, cổng kết nối máy tính cá nhân. Ngoài ra, khách sạn còn trang bị điện thoại đa chức năng gọi quốc tế với hình ảnh truyền tải qua màn hình tivi luôn sẵn sàng cho công việc của khách hàng.

Khách sạn 5 sao có nhiều khả năng sẽ là nơi nghỉ chân của Tổng Thống Pháp Nhất là khách sạn 5 sao Sofitel Metropole

Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Hà Nội, Việt Nam

Khách sạn Metropole với kiến trúc Pháp đặc trưng là điều dễ hiểu, nhất là khi khách sạn này có lịch sử 115 năm và nằm ở vị trí trung tâm Hà Nội. Đây cũng từng là nơi lưu trú của cựu lãnh đạo Pháp năm 1997. Ngoài ra, căn phòng này từng đón tiếp nhiều nguyên thủ quốc gia như Thủ tướng Đức, Ý, New Zealand, Argentina, Ngoại trưởng Mỹ, cựu Tổng thống Mỹ, Nữ hoàng Đan Mạch, Hoàng tử Anh, Công chúa Nauy, Công chúa Thái Lan, Tổng Thư ký Liên hiệp quốc, Cựu Thủ tướng Anh, Thủ tướng và Tổng thống Nga cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới, trong đó có David Beckham...



Theo lịch trình dự kiến, khi đến Hà Nội đêm 5/9, Tổng thống Pháp Francois Hollande sẽ nghỉ tại khách sạn Sofitel Metropole. Đây là khách sạn lâu đời bậc nhất ở Hà Nội, được xây dựng năm 1901, theo kiến trúc Pháp.


Grand Prestige Suite là phòng Tổng thống, từng đón tiếp nhiều nguyên thủ quốc gia, trong đó có Tổng thống Jacques Chirac năm 1997.


Phòng có diện tích gần 200 mét vuông, thiết kế sang trọng với hệ thống đèn chiếu sáng được bố trí khắp nơi. Ngoài phòng ngủ và phòng khách, Grand Prestige Suite còn có phòng làm việc, thư viện, spa riêng...


Bàn ăn lớn dành cho 8 người đặt trong phòng, khách có thể vừa dùng bữa, vừa bàn bạc. Các đồ vật bên trong mang vẻ đẹp cổ điển, sang trọng.


Ngăn cách giữa phòng ngủ với phòng tắm là một tấm kính lớn, che lại bằng rèm khi muốn riêng tư. Giá phòng Tổng thống hiện là 4.851 USD (hơn 107 triệu đồng).


Phòng tắm được trang trí với tông màu chủ đạo là vàng và đỏ, lãng mạn, có bồn tắm đứng kiểu Pháp và tắm xông hơi. Không gian sáng, lấp lánh nhờ gương, đèn chùm, tường kính lớn.


Grand Prestige Suite có thể thông với phòng Grand Premium Room đầy đủ tiện nghi, tạo không gian rộng rãi.


Phòng Tổng thống nằm trong khu Opera Wing. Ngoài ra, khách sạn còn khu Metropole Wing và khu căn hộ với hơn 360 phòng. Phòng rẻ nhất ở đây hiện có giá 235 USD (5,2 triệu đồng).


Đây là khách sạn 5 sao đầu tiên ở Hà Nội, liên tục được bình chọn vào top khách sạn hàng đầu ở Việt Nam và châu Á.

Dự đoán lúc 0h ngày 6/9, Tổng thống Pháp Francois Hollande đặt chân xuống sân bay Nội Bài, bắt đầu chuyến thăm chính thức cấp nhà nước tại Việt Nam. 

Trang Fidibooking đặt phòng khách sạn hà nội và resort trực tuyến tốt nhất hiện nay.
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: mailwebfidi@fiditour.com
Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét