Cẩm nang đặt phòng khách sạn Đà Lạt mùa thu giá rẻ, chất lượng và tiện nghi an toàn

Tháng chín Đà Lạt khoác lên mình một màu xanh tươi mới, không khí mát lành với khung cảnh nên thơ, rừng thông vi vút bạt ngàn, hồ Tuyền Lâm xanh biếc và những khóm hoa tươi thắm, cũng những con đường rợp lá vàng bay. Đây là thởi điểm lý tưởng cho một điểm đến nghỉ ngơi, thư giãn, tuyệt vời.


Đà Lạt là một điểm du lịch nổi tiếng nhất nhì Việt Nam, nên khách du lịch đến đây không phải lo về vấn đề phòng ốc lưu trú. Ở đây có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ, Guest house, home stay, nhà khách…giá cả từ bình dân đến cao cấp cho bạn lựa chọn.

Blog khách sạn sẽ giới thiệu đến các bạn các khách sạn giá rẻ với chất lượng phục vụ tốt và an toàn nên ở khi du lịch Đà Lạt.

Tuy nhiên, để chủ động trong việc thuê phòng cũng như chọn được địa chỉ phòng ốc khách sạn ưng ý, nhất là tránh được tình trạng ép giá và cháy phòng trong mùa cao điểm thì kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tự túc, giá rẻ và thuận lợi khuyên bạn nên đặt phòng khách sạn trước và đặt càng sớm càng tốt.
aaa

khách sạn Đà Lạt 
nào
giá rẻ và tự túc chi phí ăn ở?

Các bạn có thể gọi điện trực tiếp đến khách sạn để đặt nếu có số điện thoại và hiểu rõ về khách sạn đó qua lời giới thiệu của người đi trước. Tuy nhiên, cách này có thể khiến bạn mất phí khách sạn cao hơn là khi đặt phòng qua công ty du lịch hoặc các trang web chuyên đặt phòng khách sạn trực tuyến như agoda.com, booking.com…Nên ở khách sạn nào giá rẻ, chất lượng khi du lịch Đà Lạt tự túc khuyên bạn nên đặt phòng trực tuyến qua fidibooking.com, bởi đây là trang web đặt phòng uy tín hàng đầu thế giới, có hơn 700 khách sạn trong nước và hơn 300 khách sạn quốc tế trên thế giới. Đặc biệt, hiện nay nếu bạn đặt phòng trên fidibooking.com, bạn còn được hưởng ưu đãi giảm giá 30% giá phòng, dịch vụ.


Để thuận lợi và hiểu rõ hơn về cách đặt phòng trên agoda.com, hãy tham khảo bài viết kinh nghiệm, hướng dẫn cách đặt phòng khách sạn trên agoda.com của chúng tôi nhé. Đồng thời, tham khảo một số khách sạn đẹp, tiện nghi, dịch vụ tốt ở Đà Lạt.

Sau đây là một số khách sạn giá rẻ, chất lượng và nhận được nhận đánh giá, phản hồi tốt của khách du lịch Đà Lạt:

Khách sạn La Pensee

Tọa lạc: Số 9 đường Bùi Thị Xuân, P.2, thành phố Đà Lạt


Khách sạn La Pensee Đà Lạt tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, gần hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt, khu trung tâm ăn uống, vui chơi giải trí, nhà thờ lớn…, khách sạn La Pensee 1 đã được Sở Văn Hóa Thể Thao – Du Lịch Lâm Đồng cấp đạt tiêu chuẩn 2 sao. 


Hệ thống phòng ngủ với tổng cộng 30 phòng ngủđược trang bị mới đồng bộ, các phòng đều rộng rãi, thoáng, có cửa sổ, cửa ban công, và được trang trí hài hòa, ấm cúng theo phong cách cổ điển. Wifi với đường truyền cáp quang và được lắp đặt tại mỗi tầng, quý khách dễ dàng truy cập internet trong phòng. Thang máy rộng dễ dàng cho việc di chuyển khi quý khách đi nghỉ cùng người thân. Khách sạn có bãi đậu xe rộng rãi, an toàn ngay trong khuôn viên khách sạn.

Khách sạn Best Western DaLat Plaza Đà Lạt

Tọa lạc: Số 9 đường Lê Đại Hành, P.3, thành phố Đà Lạt


Best Western Đà Lạt Plaza được thiết kế tinh tế, hài hòa cùng những trang thiết bị sang trọng mang lại cảm giác thật sự thoải mái với những dịch vụ cho mọi nhu cầu, dù bạn đi nghỉ với gia đình, công tác hay kinh doanh, hội nghị...


91 phòng ngủ được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp, tất cả các phòng đều có cửa sổ hướng hồ hoặc hướng phố mang lại cảm giác thư thái. Từ sân bay quốc tế Liên Khương với 20 phút đi xe ô tô, và cách xa thành phố Hồ Chí Minh 300 km .Với một vị trí đẹp nằm ngay trung tâm thành phố, đối diện với Hồ Xuân Hương và công viên Light.

Khách Sạn La Sapinette Đà Lạt

Tọa lạc: Số 1 đường Phan Châu Trinh, Phường 9, thành phố Đà Lạt


Khách sạn 7 tầng đạt tiêu chuẩn 4 sao với đầy đủ các chức năng nhà hàng, phòng hội nghị và các tiện ích kèm theo. Cùng khu nghỉ dưỡng với 8 căn biệt thự. Khách sạn La Sapinette Đà Lạt hân hạnh mang đến cho khách hàng dịch vụ lưu trú hoàn hảo bao gồm 83 phòng ngủ sang trọng với đầy đủ các trang bị cao cấp cùng chất lượng phục vụ trên cả tuyệt vời. Bên cạnh đó, Khách sạn La Sapinette Đà Lạt còn mang bên mình những vẻ thu hút và không gian đặc sắc với Nhà hàng Pháp sang trọng mang tên “La Truffe” Nhà hàng “Lá Thông” mang đậm phong cách Việt Nam và quán Bar “On the Rocks” là nơi tuyệt vời để thư giãn, thưởng thức các loại thức uống đặc trưng của Khách sạn. Ngoài ra, không thể không nhắc đến những tiện nghi khác như khu vực giải trí tiền sảnh, khu vực khách hàng, bãi đậu xe lớn tại tầng hầm, các tiện nghi dành cho tổ chức hội nghị cấp cao, một khu vực Spa cao cấp và trung tâm rèn luyện sức khỏe với đầy đủ các liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện.


Tất cả những tiện nghi và dịch vụ cao cấp kể trên đã tạo nên một La Sapinette Đà Lạt đẳng cấp quốc tế Tọa lạc tại Phường 9, nơi chỉ cách trung tâm thành phố Hoa xinh đẹp vài phút đi xe và nằm dưới chân dãy núi Lang Biang hùng vĩ. La Sapinette Đà Lạt là một công trình độc đáo với sự kết hợp hài hòa giữa sự sang trọng của một khách sạn cao cấp với kiến trúc thời thuộc Pháp và một trung tâm thương mại hiện đại. Về đêm, khi TP. Đà Lạt phủ lên trên mình bầu không khí tĩnh lặng và cái lạnh của một thành phố cao nguyên, là lúc quý khách chọn cho mình một nơi thích hợp để quây quần bên nhau, thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè hoặc nhâm nhi một loại nước uống yêu thích trong tiếng nhạc hài hòa và không gian ấm áp.


Luôn quan tâm đến khách và hiểu rõ nhu cầu của Khách là yếu tố tạo nên Dịch vụ Pub Bar tại Khách sạn La Sapinette Dalat. Tại đây, chúng tôi mang đến cho Quý khách một thực đơn các loại đồ uống phong phú và đặc sắc, mang đậm nét riêng của La Sapinette Dalat cùng lối phục vụ trẻ trung, sôi nổi nhưng không thiếu đi sự chuyên nghiệp.


Đà lạt bốn mùa đều có thời tiết mát mẻ và trong lành cho nên bạn đi du lịch vào thời gian nào cũng được. Nhưng theo kinh nghiệm từ Blog khách sạn du lịch Đà Lạt thì thành phố mùa xuân thường thu hút nhiều khách du lịch nhất vào tháng 7, 8 và 9 (cuối thu, đầu đông). Bởi đây là khoảng thời gian Đà Lạt không chỉ rực rỡ trong sắc hoa, mát mẻ, nắng dịu nhẹ, không có mưa phùn, mà đây còn là thời điểm nóng nhất trong năm.

Trang Fidibooking đặt phòng khách sạn và resort trực tuyến tốt nhất hiện nay.
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: mailwebfidi@fiditour.com
Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét