Cuồng chân với những thánh địa Đà Thành sành điệu

Bạn đang dự định thực hiện một chuyến đi du lịch trong ngày vào ngày nghỉ cuối tuần ở Đà Nẵng. Vi vu thành phố đáng sống nhất Việt Nam vào mùa này. Thì những địa điểm "đẹp dễ sợ" sau đây ở Đà thành bạn không nên bỏ qua.

Packo Hostel

Cách Cầu Rồng gần 500m, từ đường Võ Văn Kiệt rẽ vào tuyến đường nhỏ Lâm Hoành, phường Phước Mỹ, Sơn Trà là khu Packo Hostel.

Khách sạn chỉ mới đi vào hoạt động đầu năm nay nhưng đã nhận được sự chú ý nhiệt tình của nhiều người bởi vì quá đẹp – chất và giá cả cũng hạt dẻ. Điều thú hút có lẽ nằm ở những căn phòng container độc lạ, được xếp chồng lên nhau và trang trí màu sắc rực rỡ, năng động. Tuyệt vời hơn nữa, khi từ khách sạn xuống “tắm mát” ở bãi biển Mỹ Khê – Phạm Văn Đồng chỉ mất vài phút đi bộ.


Cách Cầu Rồng gần 500m, từ đường Võ Văn Kiệt rẽ vào tuyến đường nhỏ Lâm Hoành, phường Phước Mỹ, Sơn Trà là khu Packo Hostel.


Khách sạn chỉ mới đi vào hoạt động đầu năm nay nhưng đã nhận được sự chú ý nhiệt tình của nhiều người bởi vì quá đẹp – chất và giá cả cũng hạt dẻ.


Tùy theo lượng người đến và chọn loại phòng ở, giá vẫn duy trì từ 200.000 – đến 520.000/phòng. Nếu là sinh viên thì sẽ được giảm giá 20.000/giường.


Dù mới đưa vào hoạt động chưa được bao lâu, nhưng Hostel container thực sự là hình thức lưu trú mới lạ thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến và trải nghiệm.


Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài


Là một khu vui chơi mới được khai trương gần đây những đã thu hút rất đông khách thăm quan du lịch. Vé vào cổng là 200 nghìn/người, giá buffet cũng 200 nghìn/người. Tại đây, có xe điện đưa đón, hướng dẫn viên rất nhiệt tình. Các dịch vụ nghỉ lại và giá phòng cũng vô cùng đa dạng. Tuyệt tác thiên nhiên này nằm tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, thôn Phúc Tú, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng.


Là một khu vui chơi mới được khai trương gần đây những đã thu hút rất đông khách thăm quan du lịch.


Nơi đây có những dịch vụ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như tắm Onsen theo phong cách Nhật Bản…


Nếu cần 1 nơi thư giãn, ngâm mình thì công viên Suối khoáng nóng Thần Tài là nơi vô cùng phù hợp. Nước ở đây trong, sạch, không quá sâu. Còn có 1 số tiểu cảnh hang động rất thú vị, tha hồ cho bạn ngụp lặn. Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài được thiết kế xây dựng với vật liệu gần gũi với thiên nhiên. Những bồn tắm được làm hoàn toàn bằng những khối đá tự nhiên do những nghệ nhân làng đá Non Nước dày công cắt gọt, tạo thành. Lần đầu tiên tại Việt Nam, có những sản phẩm tắm khoáng cùng với trà, rượu, cà phê, sữa, bùn và đặc biệt là tắm khoáng nóng theo văn hóa Nhật Bản mà thường được gọi là tắm ONSEN (tắm tiên).

Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

Không những là chỗ ăn, chỗ chơi, bây giờ đối với giới trẻ thì chỗ để chụp hình mới – đẹp – chất cũng quan trọng vô cùng. Thế cho nên, cứ tìm ra, hoặc "tự biến" được nơi nào đó thành địa điểm mới mà chụp ảnh lên đẹp lung linh thì y như rằng cứ lần theo từ khoá, lướt trên Instagram là đã có kha khá người check-in ở đó luôn rồi. Và Cung văn hóa thiếu Nhi Đà Nẵng chính là cái tên mới trong số những nơi chụp hình đang thu hút giới trẻ gần đây.


Ngôi nhà của những đứa trẻ được giao trách nhiệm thiết kế cho Jina Architects Co., Ltd. (công ty của Hàn Quốc)

Thiết kế đa dạng đầy màu sắc
Là một dự án tầm cỡ với vốn đầu tư gần 250 tỉ đồng từ nguồn ngân sách thành phố và được khởi công xây dựng vào giữa năm 2015. Ngôi nhà của những đứa trẻ được giao trách nhiệm thiết kế cho Jina Architects Co., Ltd. (công ty của Hàn Quốc) và các nhà kiến trúc đã nảy ra ý tưởng xây dựng công trình dựa trên trò chơi gấp giấy Tangram (Nhật Bản) nổi tiếng.

Bạn sẽ tha hồ sống ảo giữa một rừng background chất lừ như này
Màn đêm buông xuống là lúc các cung nhạc nước màu sắc nổi lên, ánh rực đẹp rỡ một vùng trời

Công trình chính thức đi vào hoạt động hôm 17/9 vừa qua, bao gồm các khu đa chức năng, khu vui chơi, giải trí, các phòng học, thư viện, hội trường, cửa hàng, phòng thí nghiệm khoa học, sân chơi thể chất và sân chơi cổ tích, phòng thể dục thể thao, phòng kỹ thuật…

Thuận Phước Field – phim trường Châu Âu giữa lòng thành phố

Lấy cảm hứng từ những nông trường, trang trại xứ trời Tây với những chiếc cối xây gió Hà Lan đặc trưng, những ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên được bao bọc bởi khu vườn cùng dãy hàng rào sơn màu trắng, cánh đồng cỏ mênh mông trải dài hay những chiếc xe ô tô cũ kỹ nhưng chất lừ vẫn chạy dọc khắp con đường đất. Thuận Phước Field được xây dựng trên nền khung cảnh rộng lớn, tuyệt đẹp y như bức tranh cổ tích giữa chốn nhân gian. Bắt đầu hoạt động từ hồi tháng 4, phim trường hay còn gọi là Khu điện ảnh và dã ngoại Đà Nẵng đã trở thành nơi lý tưởng cho những bạn trẻ đam mê “sống ảo” và các cặp đôi mới cưới.


Lấy cảm hứng từ những nông trường, trang trại xứ trời Tây với những chiếc cối xây gió Hà Lan đặc trưng, những ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên


Cánh đồng cỏ mênh mông trải dài hay những chiếc xe ô tô cũ kỹ nhưng chất lừ vẫn chạy dọc khắp con đường đất


Khu điện ảnh và dã ngoại Đà Nẵng đã trở thành nơi lý tưởng cho những bạn trẻ đam mê “sống ảo” và các cặp đôi mới cưới

Hà Lan trong lòng Đà Nẵng
Phim trường này nằm ở phía dưới chân cầu Thuận Phước, không quá xa trung tâm thành phố. Giá vé vào cửa là: 200.000 đồng/người, cho thời gian 1 tiếng.
Có thể bạn chưa biết, MV Đếm Ngày Xa Em của hai anh chàng Only C và Lou Hoàng đã được ghi hình thực hiện tại chính Phim trường này. Với không gian rộng lớn cùng sự bài trí vô cùng sáng tạo và độc đáo, khung cảnh nơi đây thật khiến cho giới trẻ không thể cầm lòng.

Hồ Hòa Trung 

Cách Đà Nẵng không xa Với không gian đẹp như một bức tranh thủy mặc, hồ Hòa Trung thích hợp với những du khách thích cắm trại hay đi thuyền độc mộc.

Hồ Hòa Trung cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km, nằm ở xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng
Đây là hồ nhân tạo, cung cấp nước sinh hoạt và trồng trọt cho người dân hai xã Hòa Liên và Hòa Sơn, quận Liên Chiểu. Hồ được bao quanh bởi những đảo nổi. Bạn nên chuẩn bị đồ ăn và nước uống đầy đủ cho việc cắm trại qua đêm bên hồ.


Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 20 km, bạn đi xe máy đến đây mất khoảng 40 phút. Phương tiện này sẽ giúp bạn có trải nghiệm thú vị và cảm giác an nhiên với cảnh vật ở nơi đây hơn.


Xung quanh hồ là cánh đồng cỏ vàng khiến nhiều người liên tưởng đến bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”.

Từ thành phố chạy đường Âu Cơ (chợ Hòa Khánh) bạn men theo hướng Bà Nà, tìm về giáo xứ Hòa Ninh. Rẽ tay trái thấy đường bê tông, và cứ đi hết đường này bạn sẽ nhìn thấy con đường mòn chỉ rộng 30 cm bề ngang. Nếu gặp phải khó khăn trong việc xác định, hãy hỏi người dân bản địa đường ra lòng hồ.


Đây là địa điểm lý tưởng để bạn có thể trải nghiệm chèo thuyền độc mộc trên dòng sông xanh ngắt. Hồ chưa được các công ty du lịch khai thác, những chiếc thuyền độc mộc là do người dân nuôi cá bè làm ra. Họ sử dụng thuyền để thăm nuôi cá, di chuyển qua bên hồ.

Vì vậy, hãy thật khéo léo để xin người dân cho trải nghiệm việc chèo thuyền trong lòng hồ

Ráng chiều trên lòng hồ. Đến đây bạn có thể thả hồn theo những áng mây lảng bảng ấp ôm bên đảo nổi.

Cảnh vắng vẻ khác xa với chốn phồn thị nhộn nhịp
Tháng 10 là mùa nước cạn, bạn ghé qua Hồ Hòa Trung để cảm nhận vẻ đẹp nguyên sơ khác biệt của Đà Nẵng.

Trang Blog khách sạn là nơi chia sẻ những mẹo cẩm nang du lịch đến các bạn.
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: mailwebfidi@fiditour.com
Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét