Du lịch bãi biển An Bàng không quên các homestay siêu xinh siêu dễ thương

Bạn sẽ được thỏa sức vẫy vùng cùng sóng biển, người dân thân thiện, hòa đồng. Năm 2014, An Bàng cũng lọt top 100 bãi biển đẹp nhất hành tinh do CNNGo bình chọn. Tuy vắng vẻ hơn những khu du lịch khác nhưng nơi đây lại sở hữu loạt homestay cực chất, cực đẹp mà giá cả lại vô cùng dễ chịu.


An Bàng nằm trên địa phận thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Nơi đây được biết đến với biển xanh tuyệt đẹp, bờ cát trắng sạch sẽ. Các homestay tại đây cũng vô vàn tráng lệ.

Red Flower Cottage Homestay

Với những ai đang có ý định đến với An Bàng thì hãy coi khu homestay Red Flower Cottage như là một lựa chọn nghỉ ngơi hàng đầu bởi nơi này chỉ cách biển 2 phút đi bộ, thật quá tiện lợi. Homestay này ghi điểm ở không gian mát mẻ, trong lành khi sở hữu khu vườn xinh xắn cùng những tán cây rợp bóng. 

Các phòng nghỉ đặc biệt đều được rợp mái tranh giản dị, mà gần gũi lại còn xua đi cái nóng bức đặc trưng của miền Trung

Tuy chỉ có tất cả 5 phòng ngủ nhưng tiện nghi đầy đủ ở đây vẫn có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính. Red Flower Cottage còn có hẳn khu bếp chung rộng rãi với đầy đủ các đồ dùng bếp núc.

Bạn có thể đến những khu chợ gần đó, mua những món đồ tươi ngon và tự tay làm nên bữa ăn yêu thích, vừa tiết kiệm mà lại vừa ý nghĩa
Giá tham khảo: từ 900.000 đồng/ đêm

An Bàng Garden Homestay

Cũng chỉ cách biển An Bàng khoảng 3 phút đi bộ, An Bàng Garden Homestay cũng là điểm dừng chân lý tưởng bạn nên xem xét. Đặc trưng của phòng nghỉ nơi đây là những khung cửa sổ luôn ngập đầy ánh nắng, gió mát và cả hương thơm nhẹ dịu của cây cỏ. 

Trong phòng cũng đầy đủ tất cả những trang thiết bị cần thiết phục vụ cho việc nghỉ ngơi của bạn
Bởi thế mà tuy lối trang trí không quá cầu kì, nhưng homestay này mang đến cho mọi người cảm giác dễ chịu, thoải mái
Ở An Bàng Garden có những góc nhỏ hết sức xinh xắn và bắt mắt, cho thấy sự tinh tế trong cách sắp đặt của gia chủ

Không gian chung được tận dụng triệt để với những chiếc ghế, bàn uống nước được đặt nhiều nơi trong homestay, để trang trí và cũng là cho du khách có nơi ngồi tận hưởng khung cảnh tươi mát của khu nghỉ dưỡng.


An Bàng Garden Homestay phục vụ bạn ăn sáng, và các dịch vụ giặt là, dọn phòng chuyên nghiệp như những khách sạn, resort khác. Những bữa sáng được bày biện giữa khu vườn, dưới mái trang mát mẻ, không gian dịu dàng và trong lành của sáng sớm đem lại cảm giác rất thú vị.

Giá tham khảo: 850.000 đồng/ đêm

An Bàng Seaside Village

Đây chắc chắn phải là khu nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất nếu bạn có cơ hội đặt chân đến An Bàng. Sở hữu 8 phòng nghỉ rộng rãi với những đủ loại view từ hướng vườn, cho tới nhìn ra biển, ai cũng sẽ cảm tới thư thái và thoải mái khi nghỉ ngơi trong những căn phòng này. 

Lối trang trí ở An Bàng Seaside tuy không quá màu sắc, ấn tượng, nhưng lại ghi điểm ở sự trẻ trung, tinh tế

Mảng tường vôi trắng được nhấn nhá thêm cho bắt mắt với màu xanh dương dịu mát mà tràn đầy sức sống

Trước mỗi phòng đều có bộ bàn ghế xinh xắn, bạn có thể dành hàng giờ ở đây đọc sách, uống trà hay đơn giản là trò chuyện với mọi người. Trong phòng nghỉ ở homestay cũng luôn có đầy đủ trà, café và đồ ăn nhẹ cho bạn sử dụng khi cần thiết. 


Bầu không khí xung quanh rất trong lành, bóng mát của cây xanh luôn phủ xuống khu homestay nên không gian của An Bàng Seaside luôn dễ chịu đến lạ, dường như rất gần gũi với thiên nhiên. 


Hơn thế nữa bạn chỉ cần bước vài bước chân là đã đến được bãi tắm thiên đường với cát trắng mịn màng, nước trong vắt xanh biếc và đặc biệt, rất vắng người.

Giá tham khảo: từ 1,3 triệu đến 3,3 triệu (tùy vị trí phòng)

An Bàng Beach Hideaway Homestay

Khác hẳn với những khu homestay ở trên, An Bàng Beach Hideway lại đem đến cảm giác khác hẳn khi chọn cho mình phong cách hướng Tây. Dù thế, khu homestay này cũng không quá cầu kỳ, sang trọng mà lại có phần đơn giản, gần gũi. Không gian xung quanh cũng rất rộng rãi, nhiều cây xanh, để bạn có thể thư thái nghỉ ngơi. Đặt phòng khách sạn Hội An mùa này tại Fidibooking sẽ có giá tốt.


Mọi phòng ngủ của homestay cũng được trang bị rất cẩn thận và tỉ mỉ, chẳng cần phải phàn nàn. Dù nằm trong khu cư dân, nhưng cũng chỉ cần đi bộ khoảng 10 phút là bạn đã ra được bãi biển trung tâm với loạt nhà hàng hải sản rất ngon. 


Con đường rất ra biển từ An Bang Beach Hideaway cũng được nhiều người đặc biệt yêu thích bởi hai bên là những hàng phi lao cao vút, đẹp và thơ mộng.

Khu nhà hàng của homestay phục vụ ăn sáng từ 6 giờ đến 9 giờ sáng với một thực đơn khá phong phú 

Homestay cũng cung cấp dịch vụ giặt là và cho thuê xe đạp nếu bạn muốn dạo xung quanh ngắm cảnh và tìm hiểu sinh hoạt xóm làng ở đây.


Giá tham khảo: từ 1,1 triệu

Thời gian tuyệt nhất để ghé thăm biển An Bàng là từ tháng 5 tới cuối tháng 9. 

Điểm đáng yêu nhất của An Bàng là nơi đây lúc nào cũng thanh vắng. Du khách có thể lắng nghe được tiếng vang vọng của sóng biển rì rào, những cơn gió lao xao lùa qua hàng cây, kẽ lá rồi tan vào không gian. Giữa sự thinh lặng ấy, mọi cảm xúc nặng nề bất chợt biến mất, chỉ còn lại những niềm vui đơn sơ, giản dị khi được hòa mình và cảm nhận thiên nhiên.

Trang Blog khách sạn là nơi chia sẻ những mẹo cẩm nang đặt phòng khách sạn giá tốt đến bạn.
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: mailwebfidi@fiditour.com
Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét