Khách sạn 5 sao ở Hà Nội được thượng khách nước ngoài chọn

Là nơi tiếp đón nhiều nguyên thủ, chính khách từ khắp nơi trên thế giới khi tới thăm Hà Nội. Những công trình khách sạn nổi tiếng Hà Nội, có sự pha trộn giữa cổ kính và hiện đại, là điểm nhấn về kiến trúc đẹp và ấn tượng của Thủ đô. Sau đây chúng ra sẽ xem qua các khách sạn 5 sao đạt tiêu chuẩn cho thượng khách nước ngoài chọn.

Thiết kế độc đáo, dịch vụ đỉnh cao, đẳng cấp thế giới tại khách sạn JW Marriott Hà Nội


Cảm hứng từ con rồng huyền thoại, khách sạn kết cấu theo kiểu đường xoắn ốc, nằm trên diện tích đất 6,3 ha, với 9 tầng, có 450 phòng, hướng về phía mặt hồ nước, biểu hiện cho sự hưng thịnh trước đất trời rộng mở.

JW Marriott Hanoi do kiến trúc sư nổi tiếng người Mỹ Carlos Zapata thiết kế và từng nhận giải “Khách sạn có thiết kế và xây dựng đẹp nhất” khu vực châu Á - Thái Bình Dương (The Best New Hotel Construction and Design).


Trên tầng 7 của khách sạn 5 sao này có ba phòng nghỉ siêu cấp, một phòng Phó tổng thống và một phòng Tổng thống.

Tự hào có mặt tiền ấn tượng, khách sạn JW Marriott Hotel Hanoi 5 sao sang trọng này cung cấp các phòng nghỉ và suite máy lạnh thanh lịch với Wi-Fi miễn phí. Khách sạn nằm bên 1 hồ nước của địa phương cạnh Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Nằm ngay sau lưng Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, khách sạn 5 sao có tên đầy đủ là JW Marriott Hanoi với thiết kế lấy cảm hứng từ “con rồng huyền thoại”, một biểu tượng rất có ý nghĩa trong di sản văn hóa lâu đời, đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam.


Các tiện nghi giải trí bao gồm hồ bơi trong nhà, spa và trung tâm thể dục. Dịch vụ trợ giúp đặc biệt ảo hóa cũng như trung tâm dịch vụ doanh nhân cũng được cung cấp tại khách sạn. Dịch vụ để hành lý được cung cấp tại lễ tân 24 giờ.

Ẩm thực quốc tế được phục vụ tại JW Café với nhiều món ăn bao gồm cả món Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc và Địa Trung Hải. Các lựa chọn ăn uống khác bao gồm đồ ăn nhẹ tại Lounge, đồ hải sản tại French Grill và ẩm thực Quảng Đông chính thống tại nhà hàng Crystal Jade.

Đẳng cấp và sang trọng khách sạn Sheraton Hà Nội


Năm 2006, khi Tổng thống Mỹ George Bush tới thăm Việt Nam trong Hội nghị cấp cao APEC, ông đã ở tại khách sạn nằm sát hồ Tây thơ mộng này.

Thời điểm đó, không ai biết Tổng thống Mỹ và phu nhân sẽ ở tầng nào trong 18 tầng của khách sạn Sheraton cho đến khi ông tới và ở trên tầng cao nhất, cũng là tầng có các phòng thuộc dạng siêu cấp của khách sạn.


Sheraton Hanoi Hotel sang trọng này có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Hồ Tây, và cách trung tâm thành phố Hà Nội và Hồ Hoàn Kiếm 10 phút lái xe. Khách sạn cung cấp chỗ ở hiện đại với hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và bãi đậu xe miễn phí trong khuôn viên.

Các phòng nghỉ rộng rãi tại đây được trang bị két an toàn cá nhân, tiện nghi pha trà/cà phê và truyền hình cáp màn hình phẳng. Ngoài ra còn có lối trang trí nội thất kết hợp giữa phong cách thời Pháp thuộc và truyền thống Việt Nam, phòng tắm lớn lát đá cẩm thạch cùng không gian làm việc rộng rãi.

Khách sạn có trung tâm thể dục 24 giờ với các thiết bị luyện tập, phòng xông hơi khô và bồn tắm spa

Nhà hàng Oven Dor Restaurant phục vụ ẩm thực quốc tế tự chọn và các món đặc sản biển. Khách có thể thưởng thức các đặc sản thịt nướng và hải sản tại nhà hàng Hemispheres, nơi cũng phục vụ các loại rượu. Chime Bar cung cấp một không gian sống động cho bữa tối thân mật.

Từ Hotel Hanoi Sheraton, quý khách chỉ cần đi bộ 10 phút là tới Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng như Chùa Một Cột. Khách sạn nằm trong bán kính 10 phút lái xe từ Nhà hát Múa Rối Nước nổi tiếng, Chợ Đồng Xuân và Văn Miếu Quốc Tử Giám. Sân bay Quốc tế Nội Bài cách đó 25 phút lái xe qua Cầu Nhật Tân.

Khách sạn có vị trí đắc địa bậc nhất Hà Nội khách sạn Sofitel Plaza


Là một trong những công trình nổi tiếng nhất nằm kề hồ Tây, khách sạn Sofitel Plaza sở hữu một vị trí đắc địa bậc nhất Hà Nội. Với kiến trúc là một tòa nhà sang trọng, bắt mắt cao 20 tầng, từ hầu hết hơn 300 phòng có thể nhìn ngắm vẻ đẹp ngoạn mục của thành phố và nhất là tầm nhìn ra sông Hồng và các hồ xung quanh. Nơi đây có spa đầy đủ dịch vụ, hồ bơi bốn mùa nước nóng trong nhà với mái che có thể kéo vào được và Wi-Fi miễn phí toàn khuôn viên.

Sofitel Plaza cách Nhà hát Múa Rối nước Thăng Long 2,8 km. Cách đó chưa đầy 10 phút lái xe là các điểm tham quan như Hồ Hoàn Kiếm nổi tiếng cũng như Quảng trường Ba Đình, Chợ Đồng Xuân và chợ đêm.


Các phòng tại đây có phong cách hiện đại và được trang trí với tông màu vàng, trung tính, đồ nội thất hiện đại và thiết kế kiểu Việt Nam. Mỗi phòng đều được trang bị giường Sofitel MyBed™, TV màn hình phẳng LCD và minibar đầy ắp đồ. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm/vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân của Pháp.

Sofitel Plaza Hanoi cung cấp nhiều tùy chọn ăn uống như nhà hàng Ming Restaurant với các món dim sum đúng kiểu cũng như một loạt các món ăn ngon của Trung Quốc, và nhà hàng Brasserie Westlake phục vụ các món ăn quốc tế tự chọn. Những khách muốn thư giãn với đồ uống có thể ghé quán Summit Lounge trên tầng mái, nơi có tầm nhìn toàn cảnh ra thành phố, hoặc Song Hong Bar.

Sofitel Plaza Hanoi có thể tổ chức các cuộc họp lớn/nhỏ và các sự kiện tại trung tâm dịch vụ doanh nhân hiện đại, chuyên dùng

Khách sạn 5 sao Hà Nội đầu tiên được xây dựng là khách sạn Sofitel Metropole


Được xây dựng năm 1901 bởi 2 nhà đầu tư người Pháp, Metropole là khách sạn 5 sao đầu tiên ở Hà Nội, nằm trên phố Ngô Quyền. Khách sạn Sofitel Metropole mang đậm phong cách kiến trúc cổ kính thời Pháp thuộc, nổi tiếng không chỉ vì những món ăn Pháp ngon trứ danh mà còn bởi những trang thiết bị tiện nghi, cung cách phục vụ sang trọng và đẳng cấp.

Khách sạn 5 sao Sofitel Legend Metropole chỉ cách Nhà hát Lớn Hà Nội nổi tiếng 160 m. Hồ Hoàn Kiếm thơ mộng cách khách sạn chưa đầy 500 m.


Vẫn giữ được nét lộng lẫy ban đầu của khách sạn, các phòng nghỉ tại đây mang chủ đề tân cổ điển thanh lịch hoặc có lối trang trí kiểu Pháp cổ điển. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị máy lạnh, Internet miễn phí và TV màn hình phẳng.

Là nơi du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa và chăm sóc toàn thân, Le Spa du Metropole cung cấp kết hợp các liệu pháp kiểu phương Đông và phương Tây. Trung tâm Thể dục So Fit có đầy đủ trang thiết bị cũng như các lớp tập thể dục. Khách sạn còn có trung tâm dịch vụ doanh nhân và cửa hàng quà tặng.


Nhà hàng Spices Garden phục vụ các món đặc sản châu Á cũng như Việt Nam và có phòng ăn riêng và sân hiên ngoài trời. Các nhà hàng Angelina Italian Restaurant and Lounge và Le Beaulieu French Restaurant cũng nằm trong số các lựa chọn ăn uống tại đây. Du khách có thể thưởng thức đồ uống tại một trong 3 quầy bar của khách sạn.

Sofitel Metropole liên tục được chọn là một trong những khách sạn hàng đầu tại Hà Nội, trên toàn lãnh thổ Việt Nam và Châu Á. Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton từng ở đây 2 lần. Cựu Thủ tướng Pháp Francois Fillon; Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev hay cựu Thủ tướng Vương quốc Anh Tony Blair cũng từng là khách ở đây.

Nhiều nhân vật nổi tiếng đã chọn khách sạn Hilton Opera


Cũng mang phong cách thanh lịch, đẳng cấp và cổ kính như Sofitel Metropole, khách sạn Hilton nằm ngay cạnh công trình mang tính biểu tượng của Hà Nội, là Nhà hát Lớn. Không ít những chính khách, nhân vật nổi tiếng trên thế giới đã chọn Hilton Opera khi đến Hà Nội và khách sạn 5 sao này đã để lại những ấn tượng rất đẹp trong họ.

Các tiện nghi giải trí gồm hồ bơi và trung tâm thể dục. Wi-Fi miễn phí được cung cấp ở các khu vực chung và trên tầng Executive Floor.


Các phòng tại đây ấm cúng và được trang trí với đồ nội thất thủ công của địa phương. Ngoài ra còn có không gian làm việc rộng rãi, phòng tắm lát đá cẩm thạch và khu vực tiếp khách. Truy cập Internet tốc độ cao cũng được cung cấp trong phòng. Những khách nghỉ tại Phòng Executive còn được thưởng thức miễn phí bữa sáng và đồ uống giải khát ở Executive Lounge.

Quý khách có thể bơi vài vòng tại hồ bơi ngoài trời với tầm nhìn ra quang cảnh Nhà Hát Lớn, nạp lại năng lượng tại trung tâm thể dục hoặc thư giãn trong bồn tắm nước nóng cũng như phòng xông hơi khô. Trung tâm dịch vụ doanh nhân với dịch vụ thư ký cũng nằm trong số các tiện nghi của Hilton Hanoi Opera.


Nhà hàng Ba Mien Restaurant phục vụ ẩm thực truyền thống của Việt Nam trong khi nhà hàng Chez Manon cung cấp các món ăn quốc tế theo kiểu gọi món với tầm nhìn ra Nhà Hát Lớn.

Năm 2010, khách sạn được vinh dự trao giải thưởng là một trong những khách sạn kinh doanh tốt nhất tại Hà Nội và được khách hàng bình chọn là một trong những khách sạn hàng đầu trong 5 năm liên tiếp.

Công ty cổ phần FIDITOUR chuyên đặt phòng khách sạn và resort trong và ngoài nước giá rẻ, theo yêu cầu từ Quý khách.
Fidibooking đặt phòng khách sạn và resort
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: mailwebfidi@fiditour.com
Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét