Khách sạn nghỉ dưỡng hàng đầu ở Đà Lạt có view cực đẹp

Bạn đang có dự định nghỉ dưỡng trong mùa hè này tại thành phố ngàn hoa. Chất lãng mạn đã trở thành thương hiệu làm nên một Đà Lạt khiến trái tim biết bao du khách đắm say. Đà Lạt ngày nay hay Đà Lạt từ ngàn xưa vẫn như vậy, vẫn là vẻ đẹp cổ kính yên bình của vùng đất được mệnh danh "Trái tim cao nguyên".

Tìm một phòng nghỉ với giá rẻ ở Đà Lạt không khó vì du lịch ở đây gần như là lĩnh vực mang lại thu nhập cao nhất cho người dân thành phố. Các khách sạn từ tiêu chuẩn đến những khu nghỉ dưỡng cao cấp mang lại cho du khách nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết. 



Tuy nhiên cũng vì nhiều sự lựa chọn nên đôi khi cũng khiến du khách khó tìm được một nơi nghỉ dưỡng thật sự phù hợp với đối tượng sành điệu. Sau đây Fidibooking sẽ tổng hợp ra danh sách những khách sạn có khung cảnh lãng mạn nhất Đà Lạt với mức giá hợp túi tiền, tham khảo và chọn cho mình một nơi nghỉ dưỡng ưng ý nhé !

Đầu tiên phải kể đến là khách sạn "Dalat Palace Hotel"

Dalat Palace Hotel nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt, cách Dinh Bảo Đại 300 m. Tọa lạc trong công viên riêng, khách sạn thông gió tự nhiên này có nhà hàng, spa và Wi-Fi miễn phí.

Các phòng có thiết kế mở tại Palace Dalat đều trang nhã với lối trang trí kiểu thuộc địa Pháp từ những năm 1920 và sàn gỗ cứng. Mỗi phòng đều được trang bị minibar, TV và tiện nghi pha cà phê/trà. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ phòng 24 giờ.


Khách sạn có sân tennis và sân chơi ngoài trời cho trẻ em. Khách có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục hoặc ghé qua spa để có 1 buổi mát-xa thư giãn. Khách sạn có dịch vụ cho thuê xe đạp và dịch vụ đưa đón. Khách được đỗ xe miễn phí.

Le Rabelalis cung cấp tuyển chọn nhiều món ăn và rượu vang Pháp đồng thời mở cửa phục vụ bữa sáng và bữa tối. Larry’s Bar là một tùy chọn ẩm thực ngon miệng khác nếu khách muốn thưởng thức đồ uống và món ăn nhẹ.


Dalat Palace Hotel cách Bảo tàng Đà Lạt 3 km và cách Sân bay Đà Lạt 30 phút lái xe.

Đây là khu vực ở Đà Lạt mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập.

Khách sạn Đà Lạt này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Đà Lạt! Khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với nghỉ tại những chỗ nghỉ tương tự ở thành phố này.


Khách sạn nghỉ dưỡng Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Khu nghỉ mát 5 sao này có 7 biệt thự kiểu thuộc địa Pháp nguyên bản tọa lạc tại vị trí lý tưởng trên những sườn dốc cao nguyên thôn quê của thành phố Đà Lạt. Nơi đây có các tiện nghi spa phong phú và đủ loại lựa chọn ăn uống.


Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa cung cấp các biệt thự được trang trí nội thất trang nhã với màn chống muỗi, TV màn hình LCD và tầm nhìn toàn cảnh núi non. Hầu hết các biệt thự còn có lò sưởi và sân hiên được trang bị bàn ghế.

La Cochinchine Spa của khu nghỉ mát có 5 phòng trị liệu với đủ loại phương pháp trị liệu bao gồm khu vực mát-xa chân, các phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt khác nhau.

Khách có thể thưởng thức các bữa tiệc thịt nướng ngoài trời, dùng bữa trong sự riêng tư tại phòng mình hoặc tại Nhà hàng Le Petit Đà Lạt của khu nghỉ mát, nơi phục vụ ẩm thực kết hợp cùng các món ăn Việt Nam.


Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa tọa lạc tại vị trí lý tưởng đối với những du khách thích khám phá các khu vực cảnh quan xung quanh và văn hóa địa phương, cũng như nền nông nghiệp nông thôn. 

Khu vực này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Đà Lạt! Khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với nghỉ tại những chỗ nghỉ tương tự ở thành phố này.


Khách sạn nghỉ dưỡng Dalat Edensee Lake Resort & Spa 


Thoát khỏi cái nóng bức và áp lực của cuộc sống để đến với Dalat, một Thiên đường quanh năm tươi mát trên Cao Nguyên Ôn Đới, với những rừng thông xanh bát ngát tận chân trời, với muôn loài hoa rực rỡ. 


Thác và Hồ điểm tô thêm cho nét ngoạn mục, huyền bí của thiên nhiên. Hãy đến khám phá và tận hưởng một Khu Nghỉ Dưỡng thanh lịch, tiện nghi được thiết kế như một Ngôi Làng Âu Châu với những Biệt Thự sang trọng nằm trải dọc theo bờ hồ Tuyền Lâm – Một Bán Đảo bí ẩn nép mình dưới những rặng thông. 


Nép mình trong trái tim của "Black Forest Việt Nam", ở độ cao 1.500 m so với mực nước biển, Dalat Edensee là điểm khởi đầu hoàn hảo trong hành trình khám phá Cao Nguyên của bạn. Được Xây dựng và Quản lý do chính Chủ Đầu Tư, với Kiến Trúc tinh tế, các Dịch Vụ đa dạng và Đội ngũ Nhân viên chuyên nghiệp, Dalat Edensee luôn khẳng định đẳng cấp của mình trong lĩnh vực Du lịch và Nghỉ dưỡng.

Khách sạn nghỉ dưỡng Swiss-Belresort Tuyen Lam

Tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, Swiss-Belresort Tuyen Lam cung cấp chỗ ở đầy phong cách và có khu vườn riêng. Nơi đây có các khu vực thư giãn như hồ bơi ngoài trời lẫn trong nhà kèm sàn phơi nắng cùng ghế dài và quán bar để du khách nghỉ ngơi cùng đồ uống yêu thích của mình. Du khách cũng có thể thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng trong khuôn viên.


CLB Chơi gôn Sacom cách chỗ nghỉ này 240 m trong khi Trung tâm thành phố Đà Lạt cách đó 17 km. Nơi đây cung cấp dịch vụ vận chuyển và đưa đón sân bay kèm phụ phí. Du khách đi xe hơi khoảng 25 phút là đến thành phố.

Mỗi phòng nghỉ được trang trí đẹp mắt tại đây đều có máy lạnh với chức năng sưởi ấm. Tất cả các phòng còn được trang bị TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và minibar. Các phòng tắm riêng có vòi sen hoặc bồn tắm.


Du khách có thể tới quầy lễ tân 24 giờ để yêu cầu dịch vụ thu đổi ngoại tệ, đặt tour và đặt vé. Trong khuôn viên chỗ nghỉ có cửa hàng quà tặng. Dịch vụ cho thuê xe hơi cũng được cung cấp.

Khách sạn 5 sao Đà Lạt Swiss-Belresort Tuyen Lam được trang bị các tiện nghi như sân tennis, trung tâm thể dục, trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa cũng như sân chơi trẻ em.

Và cuối cùng trong danh sách là khách sạn nghỉ dưỡng Terracotta Hotel & Resort Dalat

Terracotta Resort Mũi Né tọa lạc tại trung tâm Vịnh Mũi Né, Thành Phố Biển Phan Thiết, đến đây du khách sẽ được trải nghiệm một không gian xanh – sạch - đẹp, gần gủi với thiên nhiên, và cùng đắm mình trong ánh nắng vàng rực rỡ, đại dương xanh thẳm và những rặng dừa xanh mát. Nằm bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng của Thành phố ngàn hoa Đà Lạt, Terracotta Resort Đà Lạt là một thế giới của kiến trúc hiện đại và đẳng cấp, hòa vào khí hậu se lạnh, rừng thông vi vu và bốn mùa hoa xinh đẹp. 


Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, cùng với những dịch vụ cao cấp và ẩm thực đặc sắc, Terracotta Resort sẽ mang đến cho du khách những ngày nghỉ tuyệt vời với nhiều cung bậc cảm xúc, hòa mình vào thiên nhiên
Terracotta Hotel & Resort Dalat cách Thiền viện Trúc Lâm 900 m. Sân bay Liên Khương cách đó 18 km.

Mỗi phòng cũng như biệt thự tại đây đều có truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn, minibar và ấm đun nước điện. Khu vực tiếp khách và phòng tắm riêng với vòi sen, bồn tắm cùng máy sấy tóc được bao gồm trong chỗ nghỉ.


Các tiện nghi thư giãn giải trí khác bao gồm sân tennis, bàn bida và phòng hát Karaoke. Sảnh khách chung, dịch vụ đặt vé và bàn đặt tour cũng có tại đây. Nơi nghỉ còn cung cấp dịch vụ thu đổi ngoại tệ, quầy lễ tân 24 giờ và chỗ đậu xe riêng miễn phí.

Fidibooking mong các bạn đặt được phòng khách sạn có view như mong muốn, chúc các bạn có chuyến đi tràn ngập niềm vui và tiếng cười.
Công ty cổ phần FIDITOUR chuyên đặt phòng khách sạn và resort trong và ngoài nước giá rẻ, theo yêu cầu từ Quý khách.
Fidibooking đặt phòng khách sạn và resort
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: mailwebfidi@fiditour.com
Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét