Những điểm cấm trại trên bờ biển lí tưởng vào mùa hè

    Vào hè giới trẻ tìm kiếm các khu Camping(cấm trại) cạnh biển để thỏa sức vui chơi, chụp hình selfile, nấu nướng, ca hát cùng bạn bè. Cảm giác được ngủ lều, hay ngủ trong những căn nhà gỗ lợp mái cọ khi một bên là biển thì đúng là sướng chẳng không gì bằng.

    Chẳng hề khó để nhận ra giới trẻ bây giờ ngày càng chuộng kiểu du lịch gần gũi với thiên nhiên, được trải nghiệm những điều hoang sơ, gần nắng gần gió. Đó cũng chính là lý do các khu dã ngoại, camping cạnh biển được mở ra mỗi lúc một nhiều, mà nơi nào cũng có sức hút riêng nên tất cả đều đi vào wish-list của những bạn trẻ ham xê dịch. 


    Khi mà các khách sạn, resort sang chảnh lẫn bình dân, hay nhà nghỉ đã trở thành một điều gì đó khá quen thuộc, kiểu ai cũng biết, thì ngủ lều, ngủ nhà gỗ ở ngay cạnh biển lại là thứ mới mẻ khiến giới trẻ hào hứng hơn. Mà thích thật chứ, đêm nằm nghe tiếng sóng tiếng gió, được tận hưởng thứ không khí hoàn toàn khác và trải nghiệm một cảm giác rất mới mẻ... Dưới đây Fidibooking chia sẻ địa điểm ngủ lều cạnh biển cực hot mà bạn có thể ghé qua!


    Life’s A Beach, Quy Nhơn

    Tọa lạc tại khu làng chài ven biển ở Bãi Xép (thuộc phường Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn) Life’s A Beach do hai thanh niên người Anh, Gavin và Steve xây dựng nên. Sau vài năm đi khắp Đông Nam Á, họ đã chọn điểm dừng cho mình ở Bãi Xép vì đã trót yêu thích thiên nhiên và con người ở Việt Nam.


    Đối với những người yêu thích du lịch bụi thì Life’s A Beach là lựa chọn Lý tưởng với những phòng ngủ theo kiểu ký túc xá, vật dụng tối giản, trang trí lạ mắt. Chính điều này đã giúp Life’s A Beach thu hút nhiều du khách nước ngoài đến đây tận hưởng kỳ nghỉ của họ. 


    Ngoài phòng ngủ theo kiểu ký túc xá, du khách cũng có thể lựa chọn ở trong căn nhà gỗ với một không gian mở, thoáng mát và riêng tư.

    Sơn Mỹ Beach

    Thêm một địa điểm hay ho ở Bình Thuận nữa là Sơn Mỹ Beach. Nơi này cực thích hợp với những ai ưa du lịch theo phong cách nghỉ dưỡng đầy yên tĩnh, bình yên. Từ TP.HCM, bạn chỉ mất khoảng hơn 3 tiếng đồng hồ để đến thị xã Sơn Mỹ, Bình Thuận. Nằm phía bên trong tuyến Đường Ven Biển, Sơn Mỹ Beach gần như được tách biệt hoàn toàn với một vùng đất đẹp tuyệt vời. 


    Những căn phòng ở đây đều được làm tất tần tật bằng gỗ. Phòng nghỉ sạch sẽ, mát mẻ, có máy lạnh máy sấy... nhưng không có wifi và tivi đâu nhé! Tại Sơn Mỹ Beach có cả phòng và lều gỗ - tuỳ ý bạn chọn. Ở đây là khá hoang sơ và biệt lập, nên nếu bạn thích chốn náo nhiệt thì hãy cân nhắc trước khi đi nha!


    Ngay trên đường chạy vào, bạn sẽ phải đi ngang những đoạn đường dốc, và từ đó bạn có thể ngắm được bao quát toàn bộ bãi biển đẹp thơ mộng mà mình sắp hướng tới, với một màu biển xanh và kéo dài ôm thành hình cánh cung, bên trên là một bãi cát trắng mịn, xen kẽ với một cánh rừng thông, hàng dừa. Cạnh bên là những căn nhà gỗ đầy màu sắc mà bạn sắp sửa đến đó để nghỉ chân.



    Lối đi dẫn đến những căn phòng gỗ xinh xắn




    Lu Glamping

    Một địa điểm hoàn toàn mới toanh, nên cũng rất đáng để bạn thử một lần cho biết. Lu Glamping thiên về những trò chơi tốc độ và cảm giác mạnh như dịch vụ xe UTV tự lái, lặn ngắm san hô, chơi jetski... nên sẽ không được lãng mạn, vintage như Sao Biển (Bình Lập) hay Coco Beach. LU Glamping cách thành phố Phan Thiết khoảng 30km, nằm ở biển Kê Gà, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận. Từ khu này có thể nhìn thấy ngọn Hải Đăng Kê Gà sừng sững giữa đất trời. Tuy đang trong quá trình hoàn thiện nhưng khu cắm trại nghỉ dưỡng vẫn là địa điểm "cực ổn" cho một ngày cuối tuần.


    Từ Phan Thiết, các bạn có thể di chuyển bằng xe máy theo cung đường biển Bà Rịa ra Phan Thiết, vừa đi vừa thoải mái ngắm cảnh từ Bà Rịa – Hồ Cốc – La Gi – Kê Gà. Gần tới ngã 3 Kê Gà (đoạn cano ra hải đăng) thì nhìn bên tay phải sẽ thấy Thôn Văn Hóa Khe Gà bị bỏ hoang. Phía trên 5m sẽ có 1 con đường đất ôm theo vườn thanh long. Các bạn cứ đi đến cuối đường đất sẽ thấy LU Glamping.


    Khu này nằm ngay cạnh chợ nên sẽ rất tiện cho bạn mua hải sản vào sáng sớm. Ở đây phục vụ khá nhiều dịch vụ, vừa có lều, phòng container và cả kén tổ ong cực chất. Giá cả cũng sẽ tuỳ vào loại phòng mà bạn chọn, đắt nhất là phòng container. Điểm hay ho nhất của Lu Glamping có lẽ chính là khu nhà kén đã được các bạn trẻ trải nghiệm và check-in khá nhiều. 


    Một số lưu ý ở LU Glamping được anh chủ chia sẻ mà các bạn nên nhớ. Ở LU không có phòng vệ sinh riêng ở khu vực Container hay tổ ong nên mọi người đều sử dụng tại khu vệ sinh công cộng của LU. Tuy nhiên, hiện giờ nước hơi có mùi hăng một chút nhưng LU đảm bảo sẽ khắc phục sớm nhất. Và các bạn nhớ giữ gìn vệ sinh chung, bỏ rác vào các thùng rác “gốc cây” nhé.

    Khu dã ngoại Trung Lương

    Khu đã ngoại mới mở này nằm cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30km, nằm ở huyện Phù Cát, Bình Định. Đây là một địa điểm đang thu hút rất nhiều khách du lịch dù vẫn đang trong thời gian hoàn thiện.


    Khu cắm trại với những mái lều canh đỏ nhấp nhô, cả những hàng ghế màu rải rác khắp nơi hướng ngay về phía biển này chính là điểm đặc biệt nhất của cả khu dã ngoại. 


    Cảnh quan ở đây khá hoang sơ với những ghềnh đá vôi nhiều hình thù kỳ dị, bãi cỏ xanh dưới thảm nắng vàng cùng với thứ không khí mặn mòi, trong lành được thổi về từ phía biển chắc chắn sẽ khiến bạn... chẳng còn muốn nghĩ ngợi gì nữa khi tới đây. Buổi tối thì sẽ là một đêm thật vui khi thoả sức ngắm sao, đốt lửa trại, hát hò với đám bạn của mình...

     

    Coto Eco Lodge

    Năm nay, khi mà Cô Tô đang ngày càng hot thì khỏi phải nói về sức hút của những căn nhà gỗ nhỏ lợp mái cọ bên bờ biển như thế này. Cách trung tâm thị trấn 6km, Coto Eco Lodge là khu nghỉ mới xây dựng với 18 căn nhà gỗ hướng biển. Các căn được bố trí trên bãi biển Hồng Vàn, sử dụng nguyên vật liệu thân thiện với môi trường với phong cách khác biệt.


    Chẳng những trông rất xinh, mà những ngôi nhà ở Coto Eco Lodge còn đầy đủ tiện nghi như giường, bàn, tủ, và cả nhà vệ sinh riêng nữa! Nằm cách trung tâm thị trấn Cô Tô tầm 6km, và với mức giá 500.000 đồng cho hai người - những ngôi nhà xinh xắn ở Coto Eco Lodge quả thực là một sự lựa chọn tuyệt vời đấy chứ? Tại đây bạn cũng có thể đặt tiệc nướng BBQ để vui vẻ bên bờ biển, giá cả khoảng 350.000 cho 1 người.


    Mô hình du lịch thân thiện với môi trường (eco), đặc biệt là du lịch biển không còn là khái niệm lạ lẫm với những người yêu thích lãng du nhưng dường như khách Việt vẫn ít biết đến.. Tuy nhiên, có một mô hình du lịch “sạch” kiểu này với mức giá “chấp nhận được”, đã tồn tại “lặng lẽ” mấy năm nay ở Cô Tô, hiện đã được nhiều người trẻ biết đến.

    Sao Biển - Bình Lập

    Những căn lều làm bằng gỗ ở khu du lịch sinh thái tại thôn Bình Lập, TP Cam Ranh chắc chắn sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên cho xem! Nhỏ, xinh, lại có thiết kế cực độc đáo, khoan nói đến chuyện ở, chụp ảnh check-in "sống ảo" cũng đủ để sướng rồi.



    Sao Biển là một Khu du lịch sinh thái - kinh doanh dạng homestay - tại Thôn Bình Lập- Xã Cam Lập- Thành phố Cam Ranh - Khánh Hòa, Cách Nha Trang khoảng 90km và cách trung tâm thành phố Cam Ranh khoảng 30km. Sao Biển nằm tại thôn Bình Lập, một thôn nhỏ của xã Cam Lập đang được giới du lịch chú ý bởi nơi đây có bãi biển rất đẹp và một làng chài nằm dưới chân núi khá nên thơ.


    Giá cho một căn lều để qua đếm là 500.000 đồng cho 2 người. Trong lều đã có sẵn nhưng đồ dùng thiết yếu như gối, chăn, đèn, bàn... Từ lều nhìn ra, bạn có thể sẽ bị khung cảnh yên bình trước mặt khiến cho mê hoặc. Mọi thứ ở đây đều bình dị, gần gũi và mang hơi hướng vintage một chút - nên chắc chắn sẽ đủ "chất" để không làm bạn thất vọng đâu!

    Coco Beach

    Khỏi phải nói nhiều nữa rồi, Coco Beach ở Bình Thuận đã là khu camping nức tiếng. Những kiểu lều gỗ bên biển rực rỡ sắc màu ở Coco Beach thực sự khiến du khách đứng ngồi không yên.


    Khu nghỉ mát Coco Beach được thành lập vào năm 1995, là khu nghỉ mát trên bãi biển đầu tiên ở Miền Nam-Việt Nam, được quản lý và chăm chút bởi cặp vợ chồng người Pháp-Đức, Daniel và Jutta. Ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên đặt chân tới khu nghỉ mát Coco Beach, bạn sẽ hiểu được vì sao nơi đây được gọi là “một góc nhỏ của Thiên Đường”. 


    Một bãi biển riêng rộng lớn được bao bọc bởi khu vườn nhiệt đới và một hồ bơi đẹp kết hợp với 31 ngôi nhà sàn mái lá và những ngôi biêt thự. Được thiết kế theo nội thất đương đại Việt Nam kết hợp những tiện nghi hiện đại với mùi hương của gỗ thể hiện một phong cách độc đáo phản ánh tinh thần của khu nghỉ mát riêng tư và lành mạnh. Nét đặc trưng


    Nhìn những ngôi nhà đầy màu sắc ở đây, ai cũng thấy ưng mắt và yêu đời. Đó là một thứ phấn khích mà không phải nơi nào cũng có thể đem lại được. 


    Căn lều là sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ và kính cùng rèm che vừa tinh tế lại riêng tư, kín đáo. Nằm trong có thể ngắm được biển và tận hưởng không khí hết sức nhộn nhịp nơi đây. 

    Giá cho một đêm ở căn lều này tầm 600-800.000 đồng

    Công ty cổ phần FIDITOUR chuyên đặt phòng khách sạn và resort trong và ngoài nước giá rẻ, theo yêu cầu từ Quý khách.
    Fidibooking đặt phòng khách sạn và resort
    Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
    Fax: (84) 39 14 13 63 |
    Email: mailwebfidi@fiditour.com
    Share on Google Plus

    Giới thiệu về Bình Plus

    Blog khách sạn

    0 nhận xét :

    Đăng nhận xét