Khách sạn nghĩ dưỡng Việt đầu tiên đoạt giải phòng nghỉ quyến rũ nhất

Theo tờ báo Daily Mail bình chọn, khu nghỉ dưỡng Six Senses ở vịnh Ninh Vân, Việt Nam, đã đoạt giải Phòng nghỉ lãng mạn và quyến rũ nhất thế giới. Với khung cảnh trong trẻo hòa vào thiên nhiên làm chạnh lòng du khách.

Có tọa lạc tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp gắn liền với hàng loạt các cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn như: Những bãi biển trải dài bất tận, địa danh du lịch hấp dẫn cùng cung đường nghỉ dưỡng bậc nhất thế giới. Six Senses Ninh Van Bay là một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam lần lượt lọt vào các top: Spa tốt nhất trên thế giới do tờ báo nổi tiếng của Anh Huffingtonpost bình chọn, khu nghỉ dưỡng có bể bơi đẹp nhất thế giới, khu nghĩ dưỡng có cảnh quan đẹp bậc nhất thế giới,…


Đây là giải thưởng thường niên do tờ Daily Mail trao tặng, trong đó các giám khảo uy tín và hàng chục ngàn độc giả của tờ báo này bầu chọn ra những khách sạn, resort tuyệt nhất thế giới. Năm nay, Việt Nam đã có mặt trong danh sách nhận giải với khu nghỉ dưỡng Six Senses.


Tọa lạc ở vịnh Ninh Vân, một trong những vịnh đẹp và thanh bình nhất Việt Nam, khu nghỉ dưỡng này là điểm đến ưa thích của các du khách quốc tế.



Rạp chiếu này nằm tại quầy bar "Drinks by the Beach" ở khu resort cao cấp Six Senses. Khi màn đêm buông xuống, bến tàu gỗ ở quầy bar sẽ được biến thành một rạp chiếu trên biển tuyệt đẹp. 



Bạn sẽ được nằm giữa trời, ngắm sao, bên tai là tiếng sóng biển rì rào và thưởng thức bộ phim mà bạn yêu thích. Đây hẳn sẽ là một trải nghiệm khó quên trong đời.
 

Các giám khảo cho biết họ đã tìm một phòng nghỉ có đủ 3 tiêu chí "tuyệt vời, thú vị, bất ngờ" và khen ngợi biệt thự hướng biển số 5 của Six Senses là "nơi vô cùng lãng mạn". 


Thiết kế mở cho du khách hòa mình vào thiên nhiên và ngắm cảnh biển đẹp tuyệt vời với nội thất sang trọng, nhã nhặn. 


Đây là một điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo từng được nhiều ngôi sao chọn làm nơi thư giãn. 


Bữa ăn tối lãng mạn trên bờ biển dành cho những cặp đôi đủ làm xiêu lòng bất cứ ai.


Bao gồm 54 Villas cao cấp đều được xây dựng ở bên ngoài và có bể bơi tuyệt đẹp, khu phòng khách rộng và hầm rượu cá nhân cùng đầy đủ tiện nghi sang trọng.


Đưa đôi bàn chân của bạn chạm vào làn nước biển trong xanh và thả hồn vào thiên nhiên thơ mộng để cảm nhận vẽ đẹp độc đáo và lãng mạn của khu nghỉ dưỡng này bạn sẽ được đội lên mình những cảm giác say đắm và thư giãn mà những địa danh du lịch nơi đây mang lại.


Không sang trọng cũng chẳng xa hoa, sự hòa quyện vào thiên nhiên của khu nghỉ dưỡng này sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn nhiều hơn và không khác gì đang được ở trong chính ngôi nhà của mình nhé.

Công ty cổ phần FIDITOUR chuyên đặt phòng khách sạn và resort trong và ngoài nước giá rẻ, theo yêu cầu từ Quý khách.
Fidibooking đặt phòng khách sạn và resort
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: mailwebfidi@fiditour.com
Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét