Những khách sạn 5 sao Đà Nẵng được nhiều người yêu thích

Đà Nẵng là địa điểm du lịch thu hút nhiều du khách gần xa đến tham quan. Ngoài các trò giải trí ra thì việc chọn và đặt phòng khách sạn là quan trong không kém. Fidibooking chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 1 số khách sạn ở Phú quốc có chất lượng phục vụ tốt và có mặt view đẹp đến các bạn.

Thành phố Đà Nẵng nhận được rất nhiều mệnh danh như thành phố đáng sống, thành phố của những cây cầu, thành phố 5 không, 3 có. Không phải tự nhiên mà thành phố Đà Nẵng nhận được nhiều mỹ từ để mô tả như vậy, đó là sự nỗ lực, cố gắng của người dân cũng như chính quyền thành phố Đà Nẵng. 




Đây cũng là cảm nhận chung của rất nhiều người khi đến, khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, cũng như con người Đà Nẵng. Sau đây là top những khách sạn 5 sao ở Đà Nẵng.


1. KHÁCH SẠN FURAMA VILLAS ĐÀ NẴNG

Furama Villas Danang gồm các biệt thự rộng rãi với hồ bơi riêng và truy cập Wi-Fi miễn phí. Chỉ cách Bãi biển Đà Nẵng 400 m, khách sạn này cũng cung cấp 4 nhà hàng và 2 quầy bar. Nơi đây cũng có các lớp học Thái cực quyền miễn phí và dịch vụ đưa đón miễn phí đến khu Phố Cổ Hội An. Cách Ngũ Hành Sơn 5 phút lái xe, Furama Villas Danang cũng cách thành phố Đà Nẵng 10 phút lái xe. Sân bay Quốc tế Đà Nẵng cách nơi nghỉ này 15 phút đi xe. Phố Cổ Hội An, Di sản Thế giới đã được UNESCO công nhận, nằm cách đó 20 phút lái xe.


Với tầm nhìn hướng ra hồ bơi hoặc quang cảnh biển, mỗi căn biệt thự 2 tầng đều đi kèm với khu vực sinh hoạt và ăn uống. Nhà bếp đầy đủ tiện nghi được trang bị bếp nấu ăn, minibar và lò vi sóng. Các tiện nghi vui chơi giải trí như sân tennis và bóng chuyền cũng có tại nơi nghỉ này. Báo và két an toàn được cung cấp tại quầy lễ tân làm việc 24/24. Du khách có thể chơi máy Poker tại Club99, được mở cửa từ 11:00-04:00.


Café Indochine phục vụ các món ăn Châu Á như Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan và Ấn Độ chọn lọc. Các tùy chọn ăn uống khác bao gồm ẩm thực Ý tại Don Cipriani’s và Ocean Terrace. Ocean Terrace Bar & Lagoon Bar cung cấp nhiều loại thức uống.

2. HYATT REGENCY DA NANG RESORT AND SPA

Tọa lạc trên bờ biển đẹp như tranh của Đà Nẵng, khu nghỉ mát Hyatt Regency Danang Resort and Spa có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Biển Đông và Ngũ Hành Sơn. Với bãi biển riêng, nơi đây cũng có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và Wi-Fi miễn phí. Các phòng nghỉ máy lạnh rộng rãi tại đây được trang trí với tông màu đất nhẹ nhàng và có ban công riêng. TV màn hình phẳng, đầu đĩa DVD và máy pha trà/cà phê được trang bị trong phòng. Trong các phòng tắm riêng có bồn tắm và vòi sen riêng biệt.


Hyatt Regency Danang Resort and Spa nằm trong bán kính 15 phút lái xe từ Ngũ Hành Sơn. Cách khu nghỉ mát 30 phút lái xe là Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, Bảo tàng Chàm và Hội An. Tại đây có chỗ đỗ xe miễn phí. VIE Spa cung cấp một loạt các dịch vụ mát-xa cơ thể thư giãn và các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp. Khu nghỉ mát Hyatt Regency Danang này cũng có đầy đủ các tiện nghi phục vụ doanh nhân, cửa hàng lưu niệm và bàn bán tour. Tại đây cũng có dịch vụ phòng 24/24.


Green House cũng như Pool House phục vụ các món ăn chính thống của Việt Nam và phương Tây. Quý khách có thể thưởng thức hải sản và đồ nướng tại Beach House trong khi rượu martini và cà phê Sài Gòn có tại Terrance Lounge and Bar.

3. RESORT PULLMAN ĐÀ NẴNG BEACH

Pullman Danang Beach Resort nằm trên Bãi biển Bắc Mỹ An, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 3 km. Resort có hồ bơi ngoài trời và spa. Chỗ đỗ xe và Wi-Fi miễn phí được cung cấp. Pullman Danang Beach Resort nằm trong bán kính khoảng 8 km từ Sân bay Quốc tế Đà Nẵng. Nơi nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay 2 chiều kèm phụ phí.


Các phòng nghỉ tại Pullman Danang đi kèm ban công riêng nhìn ra vườn, biển hoặc ao nước. Mỗi phòng đều được trang bị TV, tủ lạnh và két an toàn. Phòng tắm riêng có vòi sen và bồn tắm riêng biệt. Khách có thể rèn luyện sức khoẻ tại trung tâm thể dục hoặc thuê xe đạp để khám phá khu vực xung quanh. Đồ dùng thể thao dưới nước cũng có cho khách sử dụng. Khách sạn còn cung cấp các tiện nghi khác như bàn đặt tour và sân tennis.


Nhà hàng Epice có bếp biểu diễn cho khách theo dõi đầu bếp chế biến các món đặc sản địa phương. Là khách sạn có lượng khách đặt phòng nhiều nhất tại Đà Nẵng. 

4. CROWNE PLAZA DANANG (SILVER SHORES)

Được xây dựng vào năm 2010, Crowne Plaza Danang là điểm du lịch bổ sung cho Đà Nẵng và là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách du lịch. Chỉ cách sân bay 7.0 Km, nên từ sân bay rất dễ để đi đến khách sạn 5 sao này. Mang dáng vẻ gần gũi và gần với Bãi biển Bắc Mỹ An, Bãi biển Non Nước, The Marble Mountains làm cho khách sạn này có một vẻ đẹp quyến rũ đặc biệt.


Những trải nghiệm từ thiết bị và dịch vụ khách sạn hàng đầu của InterContinental Hotels Group đang chờ đón bạn tại Crowne Plaza Danang. Sự chọn lọc khắt khe những thiết bị hàng đầu như Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, sòng bài, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật để khách có thể tận hưởng thoải mái khi ở khách sạn. 

Khách có thể chọn 535 phòng có không khí yên bình và tuyệt vời. Trong suốt một ngày, bạn có thể tận hưởng không khí thư giãn của bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng thể dục, hồ bơi ngoài trời, massage. Khi bạn tìm kiếm chỗ tạm trú thoải mái và tiện nghi ở Đà Nẵng, hãy bắt đầu cuộc hành trình đến Crowne Plaza Danang.

5. FUSION MAIA DA NANG RESORT

Nằm trên Bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, Fusion Maia Đà Nẵng cung cấp các biệt thự 5 sao với hồ bơi riêng, danh sách nhạc iPod và TV màn hình phẳng. Khách có thể tận hưởng các liệu pháp miễn phí tại spa trọn gói đầu tiên của Châu Á. Với sân trong riêng nhìn ra khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, các biệt thự kiểu Việt Nam hiện đại có cách bài trí rộng rãi và các biệt thự spa được trang bị đầu đĩa DVD. Các phòng tắm rộng rãi có cửa sổ cỡ lớn cùng khu vực bồn tắm và vòi sen riêng biệt.


Fusion Maia Resort có hồ bơi với thác nước và cung cấp các tiện nghi spa đa dạng nhất ở miền Trung Việt Nam. Nơi này còn có phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô. Khách có thể tận hưởng những khoảnh khắc yên tĩnh trong thư viện và phòng tập yoga. Bữa sáng được phục vụ cả ngày trên bãi biển hoặc tại khu vực spa. Năm nhà hàng tại đây cung cấp các món ăn của toàn Châu Á trong khi Fresh phục vụ hải sản cạnh hồ bơi. Các món ăn nhẹ/đồ uống giải khát có tại sảnh khách Tonic.


Fusion Maia Resort cách Thị trấn Hội An và Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 15 phút lái xe. Từ đây khách có thể dễ dàng đến các điểm tham quan gần đó như Sông Thu Bồn, Ngũ Hành Sơn và Chùa Cầu.

Phương tiện tới Đà Nẵng/Cách đi tới Đà Nẵng



Có 3 phương tiện tới Đà Nẵng phổ biến nhất là: Máy bay, tàu hỏa và xe khách


Máy bay: Các hãng hàng không trong nước như Vietnam Airlines, Jetstar hay VietJetAir…đểu có đường bay tới Đà Nẵng, đặc biệt các hãng này thường xuyên có các chương trình khuyến mại giá vé Đà Nẵng. Thường giá vé bay tới Đà Nẵng dưới 1 triệu đồng/ chiều vào những hôm khuyến mãi giá sẽ rẻ hơn rất nhiều. Bạn nên liên hệ trực tiếp với công ty để được săn giá vé rẻ nhất.

Đi bằng tàu hỏa: Đà Nẵng có ga tàu ngay trong thành phố nên việc đi lại rất thuận tiện. Đi tàu là sự lựa chọn lí tưởng đối với những du khách bị say xe hơn nữa bạn có thể thỏa thích ngắm phong cảnh. Gía vé tàu cũng rất rẻ, bạn chú ý đặt vé tàu sớm để có giá rẻ và chỗ ngồi tốt nhất.

Đi xe khách: Bến xe khách Đà Nẵng nằm ở trung tâm thành phố nên rất thuận lợi cho việc đi lại. Tất cả các tỉnh đều có tuyến đi tới Đà Nẵng vì vậy nếu có ý định đi bằng xe khách bạn nên liên hệ với nhà xe trước khi đi nhé. Để tiện lợi hơn trong việc di chuyển nhiều ở Đà Nẵng bạn có thể thuê xe du lịch.


Công ty cổ phần FIDITOUR chuyên đặt phòng khách sạn và resort trong và ngoài nước giá rẻ, theo yêu cầu từ Quý khách.
Fidibooking đặt phòng khách sạn và resort
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: mailwebfidi@fiditour.com
Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét