Top những khách sạn được khách du lịch lựa chọn hàng đầu ở Việt Nam

Theo đánh giá của những người đi du lịch đến Việt Nam top những khách sạn được đánh giá cao ở khu vực Việt Nam, được nằm trong danh sách hơn 18.800 khách sạn, trong 91 khách sạn đạt chuẩn 5 sao. Cuộc bình chọn do Tạp chí Travel & Leisure tổ chức hàng năm.


Travel & Leisure là một trong những tạp chí du lịch có số lượng ấn phẩm lớn nhất thế giới. Tạp chí này kêu gọi độc giả tham gia vào cuộc thăm dò thường niên bằng cách trả lời một loạt câu hỏi và cho điểm các khach san theo 5 tiêu chí sau: phòng khách sạn (cơ sở vật chất), vị trí, dịch vụ, nhà hàng và giá trị của dịch vụ khách sạn so với số tiền khách bỏ ra. 



Để được bầu chọn vào danh sách danh giá này, mỗi khách sạn phải có số bình chọn tối thiểu theo quy định mới lọt vào top. Ở Việt Nam có 6 khách sạn 5 sao được đánh giá cao lần lượt là: Khách sạn danh giá Caravelle , khách sạn Majestic, khách sạn La Résidence kèm theo các dịch vụ chăm sóc da cao cấp, khách sạn Nam Hải, khách sạn Park Hyatt Saigon, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi.

Thành phố mang tên Bác Hồ Chí Minh có 3 khách sạn 5 sao được lựa chọn:

Khách sạn Caravelle 



Khách sạn Caravelle Sài Gòn bắt đầu hoạt động vào cuối những năm 1959, là khách sạn tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Sài Gòn với sự kết hợp hài hoà giữa kiến trúc Pháp và Việt Nam. Vào thời điểm đó Caravelle là địa điểm lưu trú của đại sứ quán Úc và New Zealand, những toà báo quốc tế lớn như NBC, ABC, CBS. Và ngày nay Khách sạn Caravelle Sài Gòn tiếp tục vinh dự được chào đón những vị khách chính phủ, khách kinh doanh và tất nhiên không thể thiếu là khách du lịch. Ngoài ra khách sạn còn là nơi tổ chức những bữa tiệc, sự kiện trong nước và quốc tế.



Năm 2014, một sự đổi mới đầy tính sáng tạo, cải tiến đến với Khách sạn Caravelle Sài Gòn khi khách sạn này nâng cấp sảnh, nhà hàng... để phục vụ khách hàng được tốt hơn. Đến thời điểm hiện tại khách sạn có 7 địa điểm cho khách có thể tận hưởng dịch vụ ẩm thực như Restaurant Nineteen, Cafe de L’Opera...


Những điểm nhấn không thể không nhắc đến là dịch vụ spa tại Kara Spa, phòng tập gym, hồ bơi với nhiều bóng mát đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách những giây phút thư giãn sau một ngày dài bận rộn giữa lòng thành phố nhộn nhịp. 


Khách sạn có 335 phòng bao gồm phòng nghỉ truyền thống, phòng Suite, phòng cho người khuyết tật. Khách nghỉ tại đây sẽ được sử dụng internet wifi miễn phí. Tất cả các phòng tại khách sạn đều là loại phòng không hút thuốc 


Hãy đến với Fidibooking để nhận ưu đải.
Giá phòng từ: 3.000.000 VND/phòng/đêm/ Loại phòng tiêu chuẩn hướng ra thành phố(Ngoài ra còn có nhiều loại phòng khác nhau bạn có thể vào website Fidibooking tham khảo giá phòng khách sạn Caravelle ).
Địa chỉ: 19 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, Hồ Chí Minh (Sài Gòn).
Tiện nghi: Bãi đậu xe ôtô tại khách sạn, Bar, Cho thuê xe Đặt tour, vé máy bay, dịch vụ du lịch, Hồ bơi, Massage, Wifi / Internet miễn phí tại sảnh Wifi / Internet miễn phí trong phòng Xông hơi,...

Khách sạn Majestic Sài Gòn

Khách sạn Majestic có từ năm 1920 theo phong cách thuộc địa này nằm ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, nhìn ra Sông Sài Gòn. Hotel Majestic Saigon cung cấp chỗ ở kiểu boutique với chủ đề trang trí nghệ thuật và spa đủ dịch vụ.


Được bao quanh bởi một loạt lựa chọn mua sắm và ăn uống của địa phương, khách sạn Majestic Sài Gòn cách Nhà hát lớn 500 m. Du khách đi bộ 15 phút là đến Nhà thờ Đức Bà cũng như Chợ Bến Thành.


Phòng nghỉ tại đây có các ô cửa kính màu và phòng tắm lát đá cẩm thạch theo phong cách thuộc địa. Ngoài ra còn được trang bị điện thoại kiểu cổ, nội thất cổ cùng truyền hình cáp màn hình phẳng. Hồ bơi ở sân trong tuyệt đẹp của khách sạn là nơi hoàn hảo cho những khách muốn thư giãn và tắm nắng. Tại đây còn có các tiện nghi như trung tâm thể dục và sòng bạc.


Du khách có thể thưởng thức ẩm thực Việt Nam chính thống tại quán Cyclo Cafe hoặc đồ ăn kiểu Âu tại nhà hàng Serenade Restaurant. Quán Breeze Sky Bar ngoài trời phục bữa sáng tự chọn hàng ngày và các món nướng than ngon miệng vào buổi tối. Hãy thư giãn cùng đồ uống tại quán M Bar trước khi kết thúc buổi tối trong ngày.

Hãy đến với Fidibooking để nhận ưu đải.
Giá phòng từ: 2.400.000 VND/phòng/đêm/ Loại phòng tiêu chuẩn hướng ra thành phố(Ngoài ra còn có nhiều loại phòng khác nhau bạn có thể vào website Fidibooking tham khảo giá phòng khách sạn Majestic ).
Địa chỉ: 19 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, Hồ Chí Minh (Sài Gòn).
Tiện nghi: Bãi đậu xe ôtô tại khách sạn, Bar, Cho thuê xe Đặt tour, vé máy bay, dịch vụ du lịch, Hồ bơi, Massage, Wifi / Internet miễn phí tại sảnh Wifi / Internet miễn phí trong phòng Xông hơi,...

Khách sạn Park Hyatt Saigon


Ngay trung tâm TP. Hồ Chí Minh, khách sạn theo phong cách thuộc địa Pháp này có một vị trí đắc địa ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, nhìn ra Nhà Hát Lớn trên Quảng trường Lam Sơn. Chỉ cách Phố Mua sắm Đồng Khởi 100 m, khách sạn có hồ bơi ngoài trời dài 20 m và Xuan Spa thư giãn.


Các phòng nghỉ máy lạnh sang trọng và trang nhã tại Park Hyatt Saigon đều đi kèm Wi-Fi miễn phí và dịch vụ quản gia 24 giờ. Các phòng tắm được trang bị bồn ngâm và góc tắm vòi sen mở. Tất cả các phòng đều có máy cà phê và thiết bị ủi. Khách sạn cung cấp các địa điểm họp kiểu chỗ ở, bao gồm cả ngôi nhà Pool House độc đáo được trang bị khu vực BBQ riêng và Guest House với bếp biểu diễn. Trung tâm dịch vụ doanh nhân, bàn trợ giúp đặc biệt và dịch vụ phòng đều hoạt động 24/24.


Nhà hàng Opera ấm cúng phục vụ ẩm thực Ý trong khi quán Square One đầy phong cách cung cấp đặc sản Việt Nam cũng như các món nướng ngon của phương Tây. Khách sạn còn có quầy bar 2 Lam Son hiện đại và nổi tiếng cũng như quán Park Lounge thanh lịch, nơi phục vụ trà chiều trong một không gian bình dị. Du khách có thể tận hưởng các liệu pháp chăm sóc sức khỏe làm trẻ lại bằng các quy trình và nguyên liệu truyền thống của Việt Nam tại Xuan Spa hoặc rèn luyện sức khỏe ở trung tâm thể dục.


Park Hyatt Saigon nằm trong khoảng cách đi bộ đến Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Trung tâm và Dinh Thống Nhất. Khách sạn cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 45 phút lái xe và cách Ga Sài Gòn 2,5 km.

Hãy đến với Fidibooking để nhận ưu đải.

Giá phòng từ: 2.400.000 VND/phòng/đêm/ Loại phòng tiêu chuẩn hướng ra thành phố(Ngoài ra còn có nhiều loại phòng khác nhau bạn có thể vào website Fidibooking tham khảo giá phòng Khách sạn Park Hyatt Saigon ).
Địa chỉ: 19 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, Hồ Chí Minh (Sài Gòn).
Tiện nghi: Bãi đậu xe ôtô tại khách sạn, Bar, nhà hàng, Cho thuê xe Đặt tour, vé máy bay, dịch vụ du lịch, Hồ bơi, Massage, Wifi / Internet miễn phí tại sảnh Wifi / Internet miễn phí trong phòng Xông hơi,...

Thủ đô Hà Nội có 1 khách sạn 5 sao được lựa chọn:


Khách sạn Sofitel Legend Metropole



Là địa danh lịch sử sang trọng từ năm 1901, Sofitel Legend Metropole có các dịch vụ spa thư giãn, dịch vụ phòng 24 giờ và hồ bơi nước nóng. Khách sạn tọa lạc ở trung tâm thủ đô Hà Nội, gần Khu Phố Cổ. Khách sạn 5 sao Sofitel Legend Metropole chỉ cách Nhà hát Lớn Hà Nội nổi tiếng 160 m. Hồ Hoàn Kiếm thơ mộng cách khách sạn chưa đầy 500 m. 


Vẫn giữ được nét lộng lẫy ban đầu của khách sạn, các phòng nghỉ tại đây mang chủ đề tân cổ điển thanh lịch hoặc có lối trang trí kiểu Pháp cổ điển. 


Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị máy lạnh, Internet miễn phí và TV màn hình phẳng. Là nơi du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa và chăm sóc toàn thân, Le Spa du Metropole cung cấp kết hợp các liệu pháp kiểu phương Đông và phương Tây. Trung tâm Thể dục So Fit có đầy đủ trang thiết bị cũng như các lớp tập thể dục. 


Khách sạn còn có trung tâm dịch vụ doanh nhân và cửa hàng quà tặng. Nhà hàng Spices Garden phục vụ các món đặc sản châu Á cũng như Việt Nam và có phòng ăn riêng và sân hiên ngoài trời. Các nhà hàng Angelina Italian Restaurant and Lounge và Le Beaulieu French Restaurant cũng nằm trong số các lựa chọn ăn uống tại đây. Du khách có thể thưởng thức đồ uống tại một trong 3 quầy bar của khách sạn.

Hãy đến với Fidibooking để nhận ưu đải.

Giá phòng từ: 4.300.000 VND/phòng/đêm/ Loại phòng tiêu chuẩn hướng ra thành phố(Ngoài ra còn có nhiều loại phòng khác nhau bạn có thể vào website Fidibooking tham khảo giá phòng Khách sạn Sofitel Legend Metropole ).
Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Hà Nội, Việt Nam.
Tiện nghi: Bãi đậu xe ôtô tại khách sạn, Bar, nhà hàng, Cho thuê xe Đặt tour, vé máy bay, dịch vụ du lịch, Hồ bơi, Massage, Vũ trường/ DJ, Wifi / Internet miễn phí tại sảnh Wifi / Internet miễn phí trong phòng Xông hơi,...

Cung đình Huế có 1 khách sạn 5 sao được chọn:


Khách sạn & Spa La Résidence


Residence Hue Hotel and Spa - MGallery Collection là một biệt thự thuộc địa kiểu cổ điển nằm trên mảnh đất có diện tích hơn 2 ha bên bờ Sông Hương tuyệt đẹp. Nơi đây có Wi-Fi miễn phí, sân tennis, liệu pháp spa thư giãn và trung tâm thể dục.


Các phòng đầy đủ tiện nghi tại đây được thiết kế theo kiểu dáng riêng với đồ nội thất mang phong cách Nghệ thuật Trang trí tuyệt đẹp và sân hiên rộng rãi. Với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố hoặc sông nước, tất cả các phòng đều đi kèm với TV, minibar và phòng tắm riêng.


La Residence Hue Hotel and Spa - MGallery Collection nằm trong bán kính chưa đến 1 km từ Bảo tàng Hồ Chí Minh, Chợ Đông Ba và Ga Huế. Ga Huế cách chỗ ở này 500 m trong khi Sân bay Quốc tế Phú Bài cách đó 17 km lái xe.


Du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa tại spa hoặc dành những khoảnh khắc yên tĩnh ở thư viện của khách sạn. Bàn đặt tour có thể thu xếp các chuyến đi trong ngày và dịch vụ cho thuê xe hơi. Tại đây cũng có bãi đỗ xe miễn phí.

Hãy đến với Fidibooking để nhận ưu đải.

Giá phòng từ: 3.400.000 VND/phòng/đêm/ Loại phòng tiêu chuẩn hướng ra thành phố(Ngoài ra còn có nhiều loại phòng khác nhau bạn có thể vào website Fidibooking tham khảo giá phòng Khách sạn & Spa La Résidence ).
Địa chỉ: 5 Lê Lợi, Huế, Việt Nam.
Tiện nghi: Bãi đậu xe ôtô tại khách sạn, Bar, nhà hàng, Cho thuê xe Đặt tour, vé máy bay, dịch vụ du lịch, Hồ bơi, Massage, Wifi / Internet miễn phí tại sảnh Wifi / Internet miễn phí trong phòng Xông hơi,...

Phố cổ Hội An có 1 khách sạn 5 sao được chọn:

khách sạn Nam Hải


La Residence Hue Hotel and Spa - MGallery Collection là một biệt thự thuộc địa kiểu cổ điển nằm trên mảnh đất có diện tích hơn 2 ha bên bờ Sông Hương tuyệt đẹp. Nơi đây có Wi-Fi miễn phí, sân tennis, liệu pháp spa thư giãn và trung tâm thể dục.


Các phòng đầy đủ tiện nghi tại đây được thiết kế theo kiểu dáng riêng với đồ nội thất mang phong cách Nghệ thuật Trang trí tuyệt đẹp và sân hiên rộng rãi. Với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố hoặc sông nước, tất cả các phòng đều đi kèm với TV, minibar và phòng tắm riêng.


La Residence Hue Hotel and Spa - MGallery Collection nằm trong bán kính chưa đến 1 km từ Bảo tàng Hồ Chí Minh, Chợ Đông Ba và Ga Huế. Ga Huế cách chỗ ở này 500 m trong khi Sân bay Quốc tế Phú Bài cách đó 17 km lái xe.



Du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa tại spa hoặc dành những khoảnh khắc yên tĩnh ở thư viện của khách sạn. Bàn đặt tour có thể thu xếp các chuyến đi trong ngày và dịch vụ cho thuê xe hơi. Tại đây cũng có bãi đỗ xe miễn phí.

Hãy đến với Fidibooking để nhận ưu đải.
Giá phòng từ: 15.500.000 VND/biệt thự/đêm/ Loại phòng tiêu chuẩn hướng ra thành phố(Ngoài ra còn có nhiều loại phòng khác nhau bạn có thể vào website Fidibooking tham khảo giá phòng khách sạn Nam Hải ).
Địa chỉ: 01 Hamlet , Diễn Dương, Diễn Bàn, Hội An, Việt Nam.
Tiện nghi: Bãi đậu xe ôtô tại khách sạn, Bar, nhà hàng, Cho thuê xe Đặt tour, vé máy bay, dịch vụ du lịch, Sân tenis, Hồ bơi, Massage, Wifi / Internet miễn phí tại sảnh Wifi / Internet miễn phí trong phòng Xông hơi,...

Công ty cổ phần FIDITOUR chuyên đặt phòng khách sạn và resort trong và ngoài nước giá rẻ, theo yêu cầu từ Quý khách.
Fidibooking đặt phòng khách sạn và resort
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: mailwebfidi@fiditour.com

Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét