Khách sạn tuyệt đẹp và lãng mạn nhất thế giới cho đôi tình nhân

Theo tờ báo News uy tính của Australia vừa liệt kê top khách sạn có thiết kế gợi cảm, quyến rũ đối với du khách nhất thế giới, thích hợp cho tuần trăng mật hay những cập tình nhân yêu nhau say đấm. 

Thưởng thức bữa ăn tối đặc biệt bên người yêu bên bờ biển, dưới ánh nên lung linh là ước mơ của bất cứ đôi tình nhân. Sau đây chúng ta cùng điểm qua các khách sạn nước ngoài nào được yêu thích nhất.

Faena Miami Beach, Miami, Mỹ


Khách sạn cao cấp này nằm ở phía bắc của trung tâm South Beach, nằm gần ngay bãi biển Miami.Hầu hết phòng trong khách sạn đều có ban công để du khách có thể đứng ngắm cảnh biển từ phía xa.

Khách sạn Mar Adentro, San José del Cabo, Mexico


Khách sạn là tác phẩm của kiến trúc sư nổi tiếng người Mexico Miguel Angel. Nội thật trong phòng chủ yếu là màu trắng, tạo sự sạch sẽ, mát mẻ và tĩnh tâm. 

Khách sạn Keemala, Phuket, Thái Lan


Nơi đây được cho là điểm đến lý tưởng cho các đôi muốn đi trăng mật. Khu nghỉ dưỡng này có 38 biệt thự với các hồ bơi riêng, nhìn ra biển Andaman từ trên đồi.

Khách sạn Sant Francesc Singular, Palma, Tây Ban Nha


Mặc dù mang cái tên có hơi hướng Pháp, nhưng thực tế Sant Francesc lại nằm ở Tây Ban Nha. Bể bơi trên sân thượng và tầng trên cùng của khách sạn là địa điểm lý tưởng để du khách có thể ngắm nhìn thành phố từ trên cao.

Esperas Hotel tại đảo Santorini, Hy Lạp


Được đánh giá là một trong những khách sạn lãng mạn nhất thế giới dành cho ngày lễ Valentine. Từ ban công của khách sạn, bạn có thể chiêm ngưỡng ánh hoàng hôn huy hoàng. Đôi tình nhân có thể nhâm nhi ly rượu vang bên ánh nến, thưởng thức các món hải sản tươi sống vùng Địa Trung Hải tại nhà hàng sang trọng bậc nhất.

Holualoa Inn Hawaii, Mỹ


Có không gian yên tĩnh, tránh được xô bồ ồn ào nên là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm nơi nghỉ ngơi lãng mạn, tình tứ. Một chiếc giường trải đầy cánh hoa hồng, một chai champagne ướp lạnh, ánh nến lung linh cùng một bàn ăn bên bờ biển sẽ "đốn tim" bất cứ cô nàng nào.

Soho House, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ


The Istanbul Outpost mở cửa vào tháng 5/2015 tại quận Beyoglu sầm uất. Nơi đây từng là chỗ đặt của đại sứ quán Mỹ. Phòng ốc được thiết chủ yếu từ gỗ đắt tiền, các phòng ngủ được bao quanh bởi cửa kính và những tấm màn nhung, gợi lên cảm giác sang trọng, chỉ dành cho những người nhiều tiền.

St. Regis ResortBora Bora là một hòn đảo Polynésie thuộc Pháp ở Thái Bình Dương


Khách sạn St. Regis Resort tại đây cung cấp những căn biệt thự riêng tư với sân thượng thoáng rộng hướng ra biển và núi Otemanu, một hồ bơi ngoài trời cao cấp, bãi cát trắng khép kín cùng cảnh quan ngoạn mục. Khách sạn có tới bốn nhà hàng đặt tại các vị trí xung quanh khu nghỉ, phục vụ đồ ăn chất lượng hảo hạng.

Chicago Athletic Association, Chicago, Mỹ


Thiết kế trong phòng ngủ của du khách chủ yếu là đồ da theo phong cách vintage, đồ nội thất bằng gỗ sơn mài cùng phòng tắm bằng đá cẩm thạch. 

Drake Devonshire Inn, Wellington, Canada


Phòng ngủ khách sạn tuy được thiết kế hiện đại nhưng vẫn ấm cúng nhờ phong cách cổ điển với các thiết kế làm từ len. 

Elma Arts Complex luxury Hotel, Haifa, Israel


Elma là từ viết tắt của Elstein Music & Art. Nơi đây có phòng trưng bày nghệ thuật, hội trường biểu diễn cùng 95 phòng đón khách sang trọng cùng hồ bơi.

Công ty cổ phần FIDITOUR chuyên đặt phòng khách sạn và resort trong và ngoài nước giá rẻ, theo yêu cầu từ Quý khách.
Fidibooking đặt phòng khách sạn và resort
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: mailwebfidi@fiditour.com
Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét