Bạn sẽ thích thú với những khách sạn độc lạ chỉ có một

Không dừng lại ở việc bạn đặt phòng khách sạn để ở qua đêm, những chốn dừng chân dưới đây còn là điểm du lịch giải trí cao cấp, gần gủi với thiên nhiên, với vô số những trải nghiệm mới mẻ. Bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ của mình thật đặc biệt bên những người thân yêu hay bạn bè. 

Chính bởi những điều đó, chúng xứng đáng với tên gọi "những khách sạn độc lạ" nhất trên thế giới.

Phòng nghỉ nằm bên vách núi ở Peru


Natura Vive Skylodge là khách sạn đặc biệt, thiết kế với 3 phòng ngủ nằm chênh vênh bên vách đá cao 122m, chỉ dành cho những vị khách ưa mạo hiểm. Mỗi phòng được thiết kế 6 cửa sổ, 4 ống thông gió, đảm bảo không khí dễ chịu. Ngoài phòng ngủ còn có nhà vệ sinh, phòng tắm và bồn rửa tay. Khách sạn đặc biệt này tọa lạc tại thung lũng linh thiêng ở Peru.

Khu khách sạn cao cấp Villa Escuderon ở Philippines


Villa Escudero chính thức mở cửa đón khách từ năm 1981, một khách sạn lớn và nổi tiếng đặc biệt phong cách bồng lai là điểm thu hút quý khách, dưới một thác nước lớn khách hàng có thể ăn uống và trò chuyện với nhau trên những chiếc ghế đặt trực tiếp trên nước như hình. Chúng thật sự rất đặc biệt và thu hút được hàng ngàn lượt khách mỗi năm đến tham quan và lui tới thường xuyên. Có vẻ như đây thật sự là một chốn bồng lai tiên cảnh đời thực.

Phòng nghỉ ở hang đá, Thổ Nhĩ Kỳ


Khách sạn Gamirasu, ở Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ, là một trong những điểm đến đặc biệt, được thiết kế thành những hang đá độc đáo. Nơi này được tái tạo từ khu nghỉ dưỡng của một tu viện thời đế chế Byzantine. Quần thể gồm 7 ngôi nhà chia làm 30 phòng với diện tích khác nhau. Bao trùm khách sạn là vẻ đẹp huyền ảo với hệ thống hang động tự nhiên.

Khách sạn Ion Luxury Adventure - nơi ngắm ánh sáng bắc cực quang


Khách sạn Ion Luxury Adventure tọa lạc tại phía tây nam thị trấn Selfos, Iceland, trông xa như pháo đài kỳ lạ. Ngoài 45 phòng nghỉ sang trọng, khách sạn còn có nhà hàng lớn, quán bar cùng spa mang đến nhiều trải nghiệm đặc biệt. Đây là nơi lý tưởng cho những khách muốn có chuyên đi thử thách khám phá vùng núi tuyết, câu trên sông băng hay ngắm ánh sáng bắc cực quang.

Phòng nghỉ dưới nước thuộc khu nghỉ dưỡng Manta, đảo Pemba


Nếu muốn ngủ cùng với…cá, du khách không thể bỏ qua phòng khách sạn mới thuộc khu nghỉ dưỡng Manta, đảo Pemba ở Zanzibar. Được thiết kế giống các căn phòng khách sạn nhiệt đới thông thường, ngoại trừ nó được nổi cố định phía trên một bờ biển san hô nông. Căn phòng chính thức đưa vào sử dụng vào cuối năm 2013, cách bờ chừng 250m, được bao quanh bởi cửa số kính lớn, giúp du khách có cái nhìn trọn vẹn về thế giới sinh vật biển nhiều màu sắc bên ngoài. Ban đêm, đèn chiếu sáng bên ngoài cửa sổ bật lên, thu hút những loài sinh vật biển bơi tới. 

Fidibooking đặt phòng khách sạn nước ngoài hãy liên hệ đến chúng tôi để được tư vần và báo giá tận tình nhất.

Khu nghĩ dưỡng cao cấp Hươu cao cổ Manor ở Kenya

Nairobi một ngoại ô nằm bên ngoài thành phố và chỉ có 6 phòng được thiết kế san sát nhau. Đặc biệt hơn đó chính là sự xuất hiện của chú hươu cao cổ luôn xuất hiện vào mỗi bữa ăn sáng của khách hàng. Chúng dễ thương đến nỗi, khách không thể ăn sáng bởi phải tiếp một vị khách đặc biệt và đáng yêu thế này. Họ có thể cho chúng ăn bất cứ thứ gì trong bữa ăn sáng được chuẩn bị hoàn toàn hợp với khẩu phần của người lẫn hươu. Wow, thật là đặc biệt phải không, nếu được một lần đi du lịch hãy đến với nơi đây nhé! 

Khách sạn cao cấp Venetian ở MaCao
Venetian, bản sao của thành phố Venice xinh đẹp

Nếu bạn vẫn chưa có dịp đến với thành phố Venice xinh đẹp của nước Ý thì bạn có thể chiêm ngưỡng mọi vẻ đẹp của nó tại khách sạn 5 sao này. Như người anh em sinh đôi Venice, lựa chọn nghỉ ngơi ở khách sạn Venetian bạn có thể thưởng thức văn hóa nước Ý thông qua kiến trúc và cách bày trí nơi đây, ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức các chương trình nghệ thuật đặc trưng của thời kì Phục hưng, hay ngồi trên những chiếc thuyền gondola dạo chơi trên những con kênh uốn khúc.

Blog khách sạn Fidibooking

Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |Fax: (84) 39 14 13 63 
Email: mailwebfidi@fiditour.com
Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét