Du hí Vũng Tàu cuối tuần trong top khách sạn 3 sao được yêu thích

Điểm du lịch được người dân Sài Gòn yêu thích vào những ngày lễ tết hay cuối tuần. Một năm có thể một gia đình đi Vũng Tàu ít nhất hai đến ba lần. Vậy việc lựa chọn khách sạn là một trong những khâu quan trọng. Tuy nhiên, giá phòng khách sạn 3 sao vào những dịp này lại bị đội lên rất cao khiến nhiều du khách e ngại. Hãy để gợi ý các khách sạn giá rẻ cuối tuần khi du lịch Vũng Tàu nhé.



Tọa lạc: Số 1 Lê Quý Đôn, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu. Ngay trung tâm thành phố, gần khu văn phòng của các công ty lớn, các điểm tham quan, khu vui chơi giải trí và mua sắm. 


Khách sạn Rex tự hào là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao đầu tiên của Thành phố Vũng Tàu và được hiệp hội du lịch Việt Nam bình chọn là một trong mười khách sạn ba sao hàng đầu Việt Nam trong nhiều năm qua.


Khách sạn Rex bao gồm 77 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi được thiết kế thuận tiện, hài hòa và sang trọng. Đặc biệt là tất cả các phòng đều có ban công hướng nhìn ra biển, núi và thành phố. Với hệ thống dịch vụ khép kín, hoàn chỉnh, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tính thân thiện của đội ngũ nhân viên.


Trong phòng có ban công, minibar và tủ lạnh. Két an toàn và máy sấy tóc cũng được cung cấp cho khách. Đồ dùng cá nhân trong phòng tắm có cho khách sử dụng. Khách sạn này có 1 hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Các dịch vụ mát-xa và 1 phòng xông hơi cũng có tại đây. Khách có thể chơi tennis trên sân trong khuôn viên. Bữa sáng hàng ngày sẽ được phục vụ tại nhà hàng Hoa Lan. Các món ngon địa phương có tại nhà hàng Hoa Hong, còn đồ uống có tại quầy bar.


Tọa lạc: 36 Quang Trung, Vũng Tàu. Nằm khu trung tâm thành phố Biển, cách bến tàu cánh ngầm Vũng Tàu - Thành phố Hồ Chí Minh 500 mét, đối diện khu bãi tắm " Bãi Trước". 


Với vị trí thuận tiện có thể mua sắm, giao dịch công việc và nghỉ dưỡng trong không khí trong lành của thành phố biển. Bạn sẽ thật sự hài lòng như ở chính trong ngôi nhà của mình bởi phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp và thân thiện của đội ngũ nhân viên khách sạn.


Hệ thống 50 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn với hướng trực diện biển, vị trí lý tưởng giúp quý khách có không gian, thời gian hòa quyện với gió biển và sóng xanh, thích hợp cho bạn và gia đình một kỳ nghỉ thư giãn khó quên. Bên cạnh đó, khách sạn có đầy đủ các dịch vụ ẩm thực mang đậm dấu ấn thuần túy Việt như: "PHỞ - 3SAO", "BÚN BÒ HUẾ" và các món ăn Hàn Quốc do đầu bếp Hàn Quốc đảm trách. Dịch vụ đánh golf trọn gói với các chương trình đánh golf hấp dẫn tại các sân golf việt nam, câu lạc bộ VIP, dịch vụ hội nghị với các phòng họp được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại phục vụ cho các chương trình hội thảo, giới thiệu sản phẩm, hội nghị khách hàng…


Nhằm tạo thêm nhiều tiện ích cho khách hàng , khách sạn Royal tổ chức các chương trình City tour hàng ngày, câu cá giải trí… cho khách muốn khám phá thành phố Biển Vũng tàu, dịch vụ cho thuê xe ôtô 4 chỗ -> 30 chỗ đưa đón sân bay, đi công tác, du lịch quanh thành phố Vũng tàu và ngoại tỉnh…


Tọa lạc: 57-59 Thùy Vân, P2, Vũng Tàu, Là một trong những khách sạn quốc tế đẹp và có vị trí tốt nhất nằm sát bãi biển Thuỳ Vân, thành phố Vũng Tàu


Đến nghỉ tại khách sạn, sẽ cảm thấy thoải mái, được hưởng không khí trong lành, mát mẻ quanh năm của vùng biển nhiệt đới. Khách sạn có đầy đủ các dịch vụ, cho thuê văn phòng làm việc, hội họp với đầy đủ tiện nghi về ăn nghỉ, thông tin liên lạc trực tiếp quốc tế. 


Quy Mô: Trên 100 Phòng với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ đạt tiêu chuẩn 3 sao. 
Loại phòng: Suite, Deluxe Suite, Deluxe, Superior. Các hội trường với sức chứa từ 30 đến 280 khách. Nhà hàng sức chứa trên 200 khách, phục vụ các món ăn Âu - Á. Với hệ thống dịch vụ hoàn chỉnh, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng sự thân thiện của đội ngũ nhân viên khách sạn, chúng tôi cam kết sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách.


Tọa lạc: 08 Đường Thùy Vân, phường 8, TP Vũng Tàu, nằm ở trung tâm thành phố, sát với bãi biển, khách sạn là một nơi dừng chân lý tưởng dành cho quý khách khi đến với Vũng Tàu.


Vân Anh Walker là một khách sạn có chất lượng dịch vụ đạt 3 sao và giá cả phải chăng. Được xây dựng vào năm 2008. Khách sạn Vân Anh có diện tích xây dựng khoảng 8000m2, cao 14 tầng với 104 phòng nghỉ. Khách sạn mang phong cách hiện đại với đẳng cấp quốc tế. Các phòng nghỉ không chỉ bao gồm đầy đủ tiện nghi mà còn được bày trí vừa lung linh, huyền ảo, vừa ấn tượng, lạ lẫm những cũng không kém ấm cúng, thoải mái. 


Vẫn phong cách sang trọng, được trang bị các thiết bị chuyên dụng hiện đại bậc nhất, phòng hội nghị của Vân Anh Walker sẽ đáp ứng nhu cầu tổ chức hội nghị, hội thảo, họp mặt của quý khách. 

Fidibooking đặt phòng khách sạn và resort

Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |Fax: (84) 39 14 13 63 
Email: mailwebfidi@fiditour.com

Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét