Kinh nghiệm vi vu xứ sở kim chi tháng 9 đầy lãng mạn

Ngày lễ 2/9 được nghĩ 3 ngày liên tiếp, chắc chắn rằng các tour du lịch trong nước sẽ chật kín chỗ. Bạn sẽ may mắn được trải nghiệm mùa thu đầu tiên ở xứ sở Kim chi, được trực tiếp cảm nhận chút không khí se lạnh của một mùa thu đẹp, được đi bộ dưới những tán lá giống như các cảnh quay trong những bộ phim Hàn lãng mạn. 


Là điểm du lịch lý tưởng để leo lên những dãy núi nổi tiếng, ngắm những chiếc lá phong đầy màu sắc. Hai ngọn núi Seoraksan và Naejangsan thường được nhiều người đến thăm nhất vào mùa thu (tháng 9).

Nhiệt độ mùa Thu ở vào khoảng 11-19 độ C. Mặc dù có sự khác biệt lớn giữa nhiệt độ ban ngày và ban đêm, nhưng phần lớn người Hàn Quốc thích mùa này nhất bởi vì bầu trời luôn xanh trong, thời tiết mát mẻ và không khí dễ chịu. Người nông dân bận rộn nhất vào thời gian này, nhưng càng bận lại càng vui, vì chẳng có gì vui bằng vụ mùa bội thu. 


Nên đặt phòng khách sạn nào khi du lịch Seoul, Hàn Quốc? trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều du khách khi quyết định đặt chân tới Seoul – thủ đô sầm uất nhất ở Hàn Quốc. Để giúp các bạn giải đáp thắc mắc đó, hôm nay Blog khách sạn chia sẻ về một số kinh nghiệm khi đặt phòng khách sạn tại Seoul, Hàn Quốc.


Đối với người Hàn Quốc khi nói tới mùa Thu, điều đầu tiên họ nghĩ đến là bầu trời trong xanh và những dãy núi rợp sắc lá phong. Đến giữa Tháng Mười, những ngọn núi Seoraksan, Jirisan, Odaesan, Chiaksan và Naejangsan thường ngập tràn du khách đến đây để ngắm nhìn những tán lá phong đầy màu sắc. Vì đây là khoảng thời gian hoa trái và các sản vật khác phong phú nhất trong năm, nên các du khách không những được thỏa con mắt mà còn no cái bụng. Nói tóm lại, không có mùa nào giống như mùa Thu ở Hàn Quốc.

Đặt phòng khách sạn Hàn Quốc cao cấp tại Seoul

Nếu bạn muốn dừng chân tại các khách sạn sang trọng, nổi tiếng và có nhiều dịch vụ độc đáo cho chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của mình tại Seoul thì nên lựa chọn một trong số các khách sạn cao cấp sau:



Vị trí thuận tiện, gần với nhiều điểm giao thông công cộng làm cho nó là điểm dừng lý tưởng với du khách khi đến Myeong-dong , Seul. PJ Hotel có 220 phòng trên tòa nhà 10 tầng, tất cả các phòng đều được trang bị các tiện nghi hiện đại nhất, có phòng không hút thuốc, điều hòa nhiệt độ, áo choàng tắm, báo hàng ngày, bàn, máy sấy tóc cũng như các tiện nghi khác. 


Với các cơ sở và dịch vụ mà khách sạn có là nhà hàng trên tầng thượng, thang máy, quán cà phê, quán rượu, dịch vụ giặt là / giặt khô, thiết bị hội nghị, khách sạn ở Seoul này chắc chắn sẽ làm mỗi chuyến đi của du khách là một thời gian thật thú vị. Để tiếp tục đặt phòng tại PJ Hotel, vui lòng nhập ngày bạn đến và đi vào mẫu trực tuyến an toàn của chúng tôi.


Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn có vị trí thuận lợi thuộc Xê-un, không lựa chọn nào tốt hơn Best Western Premier kukdo hotel. Chỉ cách những hoạt động thú vị ở trung tâm thành phố khoảng 5km. Những lựa chọn về điểm thú vị và điểm tham quan trong khu vực không cần quá xa vì khách sạn khá gần Cung điện Changdeokgung Palace Complex, Đền Jongmyo, Đường Euljiro.


Best Western Premier kukdo hotel mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh, giặt khô, két sắt, người vận chuyển hành lý, tiện nghi cho người khuyết tật chỉ là một vài trong số những thiết bị được lắp đặt tại Best Western Premier kukdo hotel ngoài một số khách sạn khác trong thành phố. 


Thêm vào đó, tất cả những phòng khách đều được đặc biệt trang bị những tiện nghi như bàn, máy lạnh, đồ dùng nhà tắm, phòng không hút thuốc, két sắt để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Cho dù bạn là người thích vui vẻ hay chỉ là khách muốn thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn, bạn sẽ thấy thoải mái khi sử dung các tiện nghi giải trí như bồn tắm nóng, phòng thể dục. Dù cho lý do của bạn khi tham quan Xê-un là gì đi nữa, Best Western Premier kukdo hotel là một nơi tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát vui vẻ và thú vị.

Khách sạn Seoul Royal

Là khách sạn 4 sao, được xem là điểm dừng chân lý tưởng của nhiều du khách khi lựa chọn du lịch Seoul, với địa điểm thuận lợi khi tới nhà thờ Myeongdong và Trung tâm Thương mại Lotte giúp bạn mua sắm dễ dàng. Đặc biệt với thiết kế 306 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, cùng nhiều tiện ích hấp dẫn cho chuyến đi của bạn. Mức giá phòng khách sạn Seoul Royal trung bình khoảng 3.000.000đ/đêm, tùy vào loại phòng khác nhau mà du khách mong muốn.


Đặt phòng khách sạn tầm trung ở Seoul


Lý tưởng cho sự vui vẻ và thư giãn, Hill House Hotel tọa lạc tại Myeong-dong khu vực của thành phố Seoul. Chỉ cách sân bay 60 km, nên từ sân bay rất dễ để đi đến khách sạn 3 sao này. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.


Hãy tận hưởng hết vô số dịch vụ và tiện nghi không gì sánh được ở khách sạn Seoul này. Khách sạn đem đến sự tiếp cận hàng loạt dịch vụ như người vận chuyển hành lý, bãi đỗ xe, quán cà phê, phòng gia đình, tủ đựng đồ có khoá.


Tất cả nơi ăn chốn ở của khách đều có trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Hill House Hotel là nơi bạn có thể dừng chân ở một khách sạn chất lượng tại Seoul.


Tọa lạc ở vị trí đẹp của Myeong-dong, J Hill Hotel hưởng được rất nhiều lợi thế trong nhà hàng, mua sắm, ngắm cảnh trung tâm của Xê-un. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với những điểm du lịch chính của thành phố như Trung tâm nghệ thuật Myeongdong, Đường Myeongdong, Thánh đường Myeongdong khá gần, khách tham quan khi đến khách sạn đều rất hài lòng với vị trí này của khách sạn.


J Hill Hotel cũng đề xuất thêm rất nhiều thiết bị làm kì nghỉ của bạn ở Xê-un thêm tiện lợi. Khi nghỉ ngơi trong khách sạn tuyệt vời này, khách có thể tận hưởng phòng gia đình, thang máy, dịch vụ Internet, phòng hút thuốc, Wi-Fi ở khu vực công cộng.


Khách sạn đặc biệt có 88 phòng đẹp, mỗi phòng bao gồm máy sấy tóc, tủ lạnh, báo hàng ngày, tivi LCD/Plasma, truy cập internet không dây (miễn phí). Cho dù bạn là người thích vui vẻ hay chỉ là khách muốn thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn, bạn sẽ thấy thoải mái khi sử dung các tiện nghi giải trí như vườn. Dù cho lý do của bạn khi tham quan Xê-un là gì đi nữa, J Hill Hotel là một nơi tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát vui vẻ và thú vị.

Khách sạn giá rẻ 1, 2 sao ở Seoul

WS Hotel Sinchon – địa chỉ: 57-31 Nogosan-dong, Mapo-gu, Hàn Quốc. Giá phòng khoảng: 943.000 VND/đêm.
Incheon Airport Oceanside Hotel – địa chỉ: 128-17 Deokgyo-dong, Jung-gu, Incheon, Hàn Quốc. Giá phòng khoảng: 1.134.000 VND/đêm
Khách sạn Parkwood Sân bay Incheon – địa chỉ: 128-12 Deokgyo Dong, Jung-gu, Hàn Quốc. Giá phòng khoảng: 1.266.000 VND/đêm.


Lưu ý khi đi du lịch Hàn Quốc
  • Do Hàn Quốc không phải ai cũng nói được English giống như đi Singapore hay Malaysia. Nên bạn nhớ lấy namecard của khách sạn và nhờ nhân viên ghi phiên âm tiếng Hàn tên cuả khách sạn và nếu được thì viết to ra. Khi đi ra ngoài nếu cần hỏi đường về khách sạn, hoặc đi taxi thì chỉ cần giơ ra là oke. Giúp các bạn không bị lạc đường
  • Khi đến Hàn Quốc, chúng ta nên mang theo một ít ruốc, gia vị hoặc nước mắm trong trường hợp không làm quen được với thức ăn địa phương. Đồ ăn ở Hàn Quốc cay và nhạt tương đối khó ăn đối với người Việt Nam. Đồ ăn để trong túi ni lông đóng gói cẩn thận cho vào hành lý gửi (chú ý là cất giấu càng kỹ càng tốt). Bởi Hải quan HQ nghiêm cấm mang rau củ trái cây và thịt ko rõ nguồn gốc, do đó bạn đừng mang những thứ đó. Bạn cũng không cần phải mang theo mì tôm vì mỳ Hàn Quốc ngon lắm.
  • Đổi tiền, nên đổi tiền trước ở nhà, có thể lên Hà Trung đổi sang tiền won luôn.
  • Nếu đi vào mùa Thu Đông bạn nên chuẩn bị quần áo ấm đầy đủ. Mặc đồ lót sát người hoặc những loại áo quần mỏng mặc lót bên trong. Áo khoác dày và dài (nên đến khoảng đầu gối). Trang bị găng tay đầy đủ, khăn quàng v.v.v.
  • Trên máy bay, nhân viên sẽ phát cho 3 cái phiếu để bạn điền làm thủ tục nhập cảnh. Bạn đọc cẩn thận trước khi điền thông tin.
  • Sân bay Incheon rất lớn, lớn hơn nhiều so với Nội Bài và Tân Sơn Nhất. Khi đến đây bạn nên quan sát kỹ cửa lấy hành lý, và đi theo bảng chỉ dẫn, tránh tình trạng bị lạc.
Blog khách sạn Fidibooking

Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |Fax: (84) 39 14 13 63 
Email: mailwebfidi@fiditour.com
Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét