Khách sạn, resort có góc view đẹp đốn tim du khách khi đến Sapa

Như các bạn đã biết Sapa được nhắc tới với vẻ đẹp của cảnh sắc thiên nhiên vô cùng quyến rũ mang hơi thở của cuộc sống bình yên và thơ mộng. Những khách sạn Sapa, resort có góc view vô cùng lý tưởng dưới đây, bạn sẽ thấy Sapa đẹp hơn với tầm nhìn bao quát và vô cùng mới lạ dưới đây.


Sapa mùa xuân trắng sắc mận, đỏ sắc đào. Sapa mùa hè ngập tràn hoa trái, những thửa ruộng bậc thang xanh ngắt từng tầng, để rồi trải thảm vàng khi thu tới hay phủ trắng sương mù trong mùa đông. Tất cả đều khiến du khách mê đắm.

Khách sạn Victoria Sapa 

Địa chỉ: Xuân Viên, Sa Pả, Lào Cai, Việt Nam

Khách sạn Victoria SaPa Resort Spa tọa lạc tại ngọn đồi thuộc Xuân Viên, thị trấn Sa Pa, Lào Cai, là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách đến đây để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của núi đồi Sapa. Nằm ngay vị trí trung tâm của thị trấn Sa Pa, khách sạn Victoria Sapa là sự kết hợp tuyệt my của kiến trúc cổ điển Pháp và nét đẹp truyền thống của ngôi nhà sàn người dân tộc tại Tây Bắc. Tại đây du khách sẽ được trải nghiệm cuộc sống gắn liền với thiên nhiên, và chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời của Sapa. 



Từ khách sạn du khách có thể đi bộ ra khu vườn có bãi cỏ xanh và ngắm nhìn ra xung quanh là núi đồi hoang sơ, thanh bình. Mỗi phòng nghỉ đều mang lại cảm giác gần gũi ấm cúng nhờ có nội thất gỗ và giường đệm êm ái. Những đồ trang trí biểu tượng cho đời sống gắn bó với núi rừng của đồng bào dân tộc được bài trí khéo léo trong phòng tạo nên vẻ đẹp mộc mạc, giản dị. Phòng tắm sang trọng được lát đá hoa cương, bồn tắm lớn để du khách được nằm thư giãn sảng khoái trong làn nước ấm.

Khách sạn Bamboo Sapa

Địa chỉ: Đường Mường Hoa, Sa Pa, Lào Cai, Việt Nam. 
Thị trấn Sapa Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao Bamboo Sapa là khách sạn sang trọng tại vùng Tây Bắc Việt Nam được đưa vào hoạt động từ tháng 3 năm 1995. Khách sạn được xây dựng giống như tòa biệt thự truyền thống trên núi được trang trí bằng gỗ với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng về dãy Hoàng Liên Sơn. 


Tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố chỉ 0.5 km, Bamboo Sapa sẽ là điểm lưu trú thuận lợi giúp bạn tận hưởng vẻ đẹp Sapa, các điểm du lịch thú vị và hoạt động nổi tiếng ở đây.

Địa Chỉ: 24 Đồng Lợi , Lào Cai , Việt Nam

Khách sạn Châu Long nằm trên một con phố yên tĩnh ngay giữa trung tâm thị trấn, nơi đây tập trung rất nhiều người dân tộc thiểu số với những bộ trang phục sặc sỡ lạ mắt. Du khách có thể đi thăm khu chợ của thị trấn và nhà thờ được người Pháp xây dựng từ đầu thế kỷ 20. Khách sạn Châu Long với lối kiến trúc vừa hiện đại vừa cổ điển sẽ mang tới cho du khách cảm giác nghỉ ngơi thư giãn thoải mái.


Từ các phòng của khách sạn, du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ, mơ màng của đỉnh núi cao nhất Việt, đỉnh Fansipang. Kiến trúc của Châu Long là sự kết hợp giữa gỗ và đá, hòa quyện tuyệt vời với khung cảnh của những thửa ruộng bậc thang và những thung lũng được điểm xuyết bằng những dòng suối nhỏ vắt ngang Với đoàn tầu chất lượng cao - đội ngũ lái xe và nhân viên chuyên nghiệp luôn sãn sàng mang đến cho quý khách kỳ nghỉ tuyệt vời nhất khi đến với Sapa - đến với khách sạn Châu long .


Địa chỉ: 16 Mường Hoa - Sapa - Lào Cai, Việt Nam

Toạ lạc bên chân núi Hàm Rồng xinh đẹp hướng nhìn xuống thung lũng Mường Hoa thơ mộng, Khách Holiday Sapa tiêu chuẩn 3 sao với cảnh quan tuyệt đẹp, những dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo sẽ trở thành điểm dừng chân lý tưởng nhất đối với Khách du Lịch khi đến tham quan Sapa huyền ảo. Hệ thống phòng nghỉ với 45 phòng với nhiều loại hình đa dạng, từ phòng nghỉ tiêu chuẩn đến phòng VIP đều có hướng nhìn hòa quyện vào thiên nhiên cho du khách những giây phút thư thái ngắm nhìn và chiêm ngưỡng dãy núi Fansipan kỳ vĩ. Các dịch vụ đi kèm hoàn hảo càng thể hiện sự chuyên nghiệp của Holiday Sapa. 


Nhà hàng sang trọng giúp Khách lưu trú có thể thưởng thức các món ăn ngon theo phong cách Á, Âu, và các món đậm đà hương vị Việt Nam, đặc biệt là các món sơn hào vùng núi Sapa do các đầu bếp lành nghề chế biến. Bên cạnh đó, với diện tích rộng lớn và cách bố trí khoa học có thể phục vụ cùng lúc 200 thực khách, rất thuận tiện để quý khách tổ chức tiệc chiêu đãi hoặc những buổi gặp mặt với quy mô lớn. Đội ngũ cán bộ nhân viên của Holiday Sapa vừa giỏi chuyên môn, nghiệp vụ, lại luôn nêu cao tinh thần nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, luôn ân cần và chu đáo sẽ mang đến cho khách du lịch cảm giác ấm cúng, thân thiện như đang được ở chính ngôi nhà của mình. Với vị trí tuyệt đẹp, trang thiết bị tiện nghi, cao cấp, đội ngũ phục vụ thân thiện, ân cần và chuyên nghiệp, Khách sạn Holiday Sapa xứng đáng với sự lựa chọn của du khách trong những chuyến tham quan tại Sapa.

Khách sạn U Sapa

Địa chỉ: 8 Cầu May, Sa Pa, Việt Nam
Hotel chỉ nằm cách lối đi lên Núi Hàm Rồng 200 m. Nơi đây có spa, phòng tập thể dục và truy cập Wi-Fi miễn phí. Bữa sáng với thực đơn lập sẵn hàng ngày đã được bao gồm trong giá phòng. Mỗi phòng hoặc suite tại đây đều có truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn cá nhân, ấm đun nước điện và minibar. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân, dép và máy sấy tóc.


Nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ giặt, ủi, giữ hành lý và đưa đón sân bay. Khách có thể chơi bida hay đọc sách yên tĩnh từ bộ sưu tập sách của thư viện. Khách sạn nằm cách Nhà thờ Đá Sa Pa 100 m và cách Hồ Sapa 600 m. Núi Fansipan cách nơi này 7,7 km.

Blog khách sạn Fidibooking

Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |Fax: (84) 39 14 13 63 
Email: mailwebfidi@fiditour.com
Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét