Khách sạn có cảnh view ven hồ đẹp khó cưỡng

Cảnh đẹp thơ mộng, lưu luyến người ở lại, nằm ven hồ nước xanh ngắt, bao quanh là những dãy núi trùng điệp ngút ngàn, những khách sạn ven hồ dưới đây sẽ làm mê đắm bất cứ du khách nào.


1, Khách sạn Bình An Village Đà Lạt Resort



Địa chỉ: Thửa số 6, Tiểu Khu 162 Khu Du Lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 4, Đà Lạt




Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng của du lịch Đà Lạt, Bình An Village Đà Lạt Resort là nơi "lột tả" hết được nét đẹp độc đáo của riêng Đà Lạt...một chút buồn, cảm nhận không gian yên bình của ngôi làng được phủ lên mình cả cánh rừng xanh...và đặc biệt, nơi này còn lấy cảm hứng của muôn loài hoa nổi tiếng Đà Lạt, để gửi đến du khách những không gian cực kỳ độc đáo.


Từ mỗi ô cửa sổ của tất cả mọi căn phòng trong resort Bình An Village Đà Lạt, những cảnh quan như trong những câu chuyện thần tiên mở ra thênh thang với những cánh rừng thông xanh ngát trải dài đến tận mặt nước hồ...sẽ khiến bạn mê mẩn chẳng thể rời bước. Giá từ gần 200 USD/ Phòng.



2, Khách sạn Royal Victoria (hồ Como, Italy)

Đúng với tên gọi của nó, từ kiến trúc cho tới nội thất, nơi đây sẽ cho bạn cảm giác như đang sống trong một cung điện hoàng gia. Mặc dù đã được hiện đại hóa, phủ sóng Wifi, lắp đặt minibar và phòng tắm hai người song nơi đây vẫn mang đậm dấu ấn của kiến trúc thế kỷ 19.


3, Khách sạn Casa Palopo ven hồ Atitlan ở Guatemala

Hoang sơ, yên tĩnh và đẹp là những gì bạn có thể thốt lên ngay từ khi đặt chân tới nơi đây. Mang kiến trúc pha trộn của nhiều nền văn hóa, sự đơn giản nhưng thanh lịch và sang trọng khiến khách sạn Casa Palopo trở thành điểm dừng chân của nhiều du khách.


Không hề có tivi trong khách sạn, bạn có thể hoàn toàn chìm đắm trong thiên nhiên hoang sơ với những cơn gió mát lành và tiếng chim lảnh lót. Khách sạn cũng cung cấp Wifi miễn phí để du khách có thể thỏa thích chụp ảnh và đăng tải lên các trang mạng xã hội theo xu hướng hiện nay.

Nội thất tiện nghi, mang hơi hướm sang trọng và cổ điển của khách sạn

4, Khách sạn hồ Timara Lodge ở New Zealand

Vẻ đẹp hùng vĩ của những ngọn núi đá tuyết, thác nước và sự bình yên của mặt hồ ven khách sạn sẽ làm xiêu lòng bất cứ ai. Khách sạn được thiết kế mô phỏng những căn nhà nông thôn những năm 1920. Chỉ mất khoảng vài phút đi bộ, bạn có thể sẽ được thưởng thức tới 9 giống nho khác nhau tại trang trại gần đó ở thung lũng Spy.


5, Khách sạn Moraine Lake Lodge (Vườn Quốc gia Banff, Canada)

Không vô tuyến và điện thoại là một trong những quy định khi đặt chân tới khách sạn này. Bạn đã sẵn sàng ngắt mọi kết nối để đắm mình vào thiên nhiên hoang dã?


Tại phòng VIP của khách sạn, bạn sẽ có cảm giác được sống trong một căn phòng hoàng gia, với tường ốp gỗ, đèn trần kiểu cổ, bếp sưởi và ban công nhìn ra hồ.


Nếu bỏ ra một số tiền kha khá, bạn sẽ được thưởng thức một bữa ăn lênh đênh trên sóng nước giữa hồ như thế này.

6, Khách sạn Mirror Lake Inn (ven hồ Placid, New York)

Khách sạn Mirror Lake Inn 125 tuổi từng là nơi nghỉ dưỡng của các vận động viên dự thi kỳ Olympic năm 1932 và 1980. Du khách sẽ được ngắm cảnh hồ nước yên bình và các dãy núi xanh mướt mắt phía xa thông qua các ô cửa sổ hoặc ban công trong phòng.


7, Khách sạn Vila Bled (Hồ Bled, Slovenia)

Từng là biệt thự của nhà lãnh đạo Nam Tư Marshal Josip Tito, giờ đây, Vila Bled là điểm đến cung cấp tầm nhìn lý tưởng nhất ra hồ Bled tuyệt đẹp. Phòng VIP của khách sạn nằm ở tầng trên cùng của căn biệt thự, có 2 phòng ngủ, một phòng khách, một phòng nghiên cứu và 2 phòng tắm kèm bồn massage.


8.Intercontinental Hanoi Westlake Hotel (Tiêu chuẩn 5 sao, số phòng 318)
1A, Đường Nghi Tàm, Quận Tây Hồ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Giá thấp nhất 190,00 USD

Intercontinental Hanoi Westlake Hotel

Intercontinental Hanoi Westlake Hotel tọa lạc tại Quận Tây Hồ, cách Hồ Tây 1km mất khoảng 12 phút đi bộ, có vị trí thích hợp với ngắm cảnh, kinh doanh và nhà hàng. Từ khách sạn 5 sao gần Hồ Tâynày rất thuận tiện khi di chuyển tới những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố như: Phủ Tây Hồ, Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long và Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam…

Không gian tuyệt đẹp của khách sạn độc nhất vô nhị tại Hồ Tây

Intercontinental Hanoi Westlake Hotel là công trình độc nhất vô nhị, toàn bộ khu phòng khách, nhà hàng, dịch vụ giải trí đều được xây dựng trên mặt nước Hồ Tây. Khách sạn được thiết kế theo phong cách tinh tế, lối kiến trúc hiện đại phương Tây và mang âm hưởng văn hóa Việt Nam. Nghỉ dưỡng tạikhách sạn cao cấp gần Hồ Tây này sẽ giúp du khách dễ dàng tìm hiểu những nét tinh tế văn hóa thủ đô và có không gian yên bình, lãng mạn giữa lòng Hà Nội nhộn nhịp.

Fidibooking đặt phòng khách sạn và resort

Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |Fax: (84) 39 14 13 63 
Email: mailwebfidi@fiditour.com
Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét