Top những khách sạn lý tưởng cho tuần trăng mật trong nước

Bạn đang tìm môt nơi lý tưởng vừa kết hợp du lịch, nghĩ dưỡng để tận hưởng tuần trăng mật ấm áp mà chưa biết chọn nơi nào? Bạn muốn tạo dấu ấn đặc biệt với những trải nghiệm mới lạ bằng một địa điểm trong nước? Hãy cùng tham khảo với Blog khách sạn những khách sạn ở những điểm du lịch nổi tiếng dưới đây và thực hiện cho mình một tour trăng mật khó quên theo cách tuyệt vời và hạnh phúc nhất!


Đà Lạt là điểm du lịch được nhiều cập vợ chồng mới cưới chọn là nơi hưởng tuần trăng mật nhất. Đà Lạt thủ phủ của tỉnh Lâm Đồng. Với độ cao 1500 mét trên mặt nước biển, Tiết trời mát mẻ quanh năm và là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng ở khu vực miền Nam. Từng một thời nổi tiếng với các điểm tham quan như Thung lũng Tình Yêu, Hồ Than Thở, Đồi Thông Hai Mộ, Thác Voi…, 


Đà Lạt ngày nay không còn giữ được vẻ hoang sơ như xưa. Các điểm tham qua chính hiện nay khi du lịch Đà Lạt gồm có Đỉnh Langbiang, Dinh Bảo Đại, Biệt Điện Trần Lệ Xuân, Thiền Viện Trúc Lâm, Hồ Tuyền Lâm và Nhà ga Đà Lạt. Sau đây BLog khách sạn sẽ giới thiệu đến những cập đang yêu nhau 2 khách sạn lãng mạn trong số nhiều khách sạn Đà Lạt.


Khách sạn La Sapinette Đà Lạt – Khách sạn lãng mạn 4 sao với 2 nhà hàng, tọa lạc tại khu vực thương mại, gần vườn hoa Đà Lạt, Hồ Xuân Hương và Cáp treo Đà Lạt.

Được thiết kế và xây dựng trên nền kiến trúc mang phong cách Art Nouveau của Pháp, khách sạn La Sapinette Đà Lạt chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đặc trưng cổ kính của thành phố Đà Lạt sương mù nhưng vẫn không kém phần hiện đại và sang trọng, đưa khách sạn trở thành một điểm nhấn nổi bật trong sự phát triển của thành phố Đà Lạt. Lưu trú tại La Sapinette Đà Lạt, du khách cũng có thể dễ dàng tham quan các địa điểm nổi tiếng trong vùng, khá gần khách sạn gồm Nhà thờ Mai Anh và Thung lũng Tình Yêu…

Khách sạn La Sapinette Đà Lạt nhìn từ phía bên ngoài


Khách sạn Du Parc Đà Lạt tọa lạc trên tuyến đường Trần Phú, từ đây, bạn chỉ mất khoảng 10 phút bách bộ để dạo quanh khu trung tâm thành phố, nơi tập trung nhiều hàng quán ăn uống, chợ đêm, các hoạt động thư giãn, giải trí.

Khách sạn Du Parc Đà Lạt là một trong những khách sạn hiếm hoi vẫn còn giữ được vẻ ngoài bề thế, xa hoa của lối kiến trúc Pháp thuộc địa. Cách bày trí nội thất tinh tế của khách sạn còn mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho bất kỳ ai bước chân vào, dù là đôi tình nhân lãng mạn hay gia đình nhỏ, tất cả đều có thể tìm thấy cảm giác riêng tư, ấm cúng cho chính mình. Đặc biệt hơn, từ phòng nghỉ của khách sạn, bạn còn có thể đưa mắt ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan tuyệt đẹp, nên thơ của thành phố Đà Lạt, cả những buổi sớm mai còn lãng đãng sương mờ, hay khi khắp các ngõ phố đã lên đèn.

Một phòng nghỉ ấm cúng tại Khách sạn Du Parc Đà Lạt

Nha Trang điểm thứ hai được nhắc đến nhiều không kém là thành phố du lịch biển nổi tiếng nhất của Việt Nam, Nha Trang thuộc tỉnh Khánh Hòa, nơi những cặp vợ chồng có thể tham gia các trò chơi giải trí cảm giác mạnh, đắm mình trong làn nước trong xanh sạch và tuyệt vời nhất là nắm tay nhau đi trên biển. 


Các bãi biển dọc chiều dài thành phố và trên các đảo thuộc Vịnh Nha Trang như Hòn Tre, Hòn Tằm, Hòn Mun, Hòn Chồng – Vợ đều là những thắng cảnh tuyệt vời thu hút du khách trong và ngoài nước. Du lịch Nha Trang còn thu hút khách bởi di tích Chămpa nổi tiếng là Tháp Bà Ponagar và các điểm tham qua thú vị trong thành phố như Chợ Đầm, Chùa Long Sơn, Nhà Thờ Núi và Biệt thự Cầu Đá (Lầu Bảo Đại). Nha Trang cũng tổ chức nhiều sự kiện du lịch, đáng chú ý là Festival Biển Nha Trang với nhiều hoạt động vui chơi giải trí phong phú. Và 2 khách sạn Nha Trang nghĩ dưỡng được yêu thích và lãng mạn nhất Nha Trang là.


Tọa lạc ở 36 Trần Phú. Ấn tượng đầu tiên của du khách khi đến Havana là "sao khách sạn này cao thế!". Havana cao 41 tầng, là khách sạn cao nhất thành phố Nha Trang. Thế nên, view ở tất cả các phòng của khách sạn hết sức tuyệt vời, khách không những được ngắm toàn cảnh vịnh Nha Trang mà còn cả thành phố.

Buffet sáng đầy màu sắc và hương vị


Dù ở khách sạn xa hoa, nhưng chỉ vài bước chân, du khách đã có thể đắm mình vào làn nước mát của biển Nha Trang. Bãi biển riêng của khách sạn 5 sao này luôn sạch sẽ, mát mẽ. Còn nếu quá lười, không muốn xuống biển, du khách có thể chọn bơi lội trong hồ bơi xây lộ thiên trên tầng mái của tầng 4. Vừa ngâm mình, vừa thu hết vào tầm mắt vẻ đẹp của biển cả.

Thức ăn ở khách sạn được du khách đánh giá rất cao. Buổi ăn sáng miễn phí nhưng vô cùng phong phú; có các món truyền thống Việt Nam, đồ nguội châu Âu và cả đồ Hàn và Nhật. Có lẽ, do lượng khách của Havana rất nhiều, nó có hơn 1000 phòng lưu trú.

Trang trí trong phòng gói Honeymoon


Kèm theo đó là những dịch vụ như các gói honeymoon bình thường khác: đưa đón tại ga, trái cây tươi khi nhận phòng, champagne hoặc bánh kem lúc nhập phòng, bữa tối lãng mạn dành cho 2 người, massage miễn phí…. 



Một trong những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi ở Nha Trang Nằm dọc theo bờ biển Nha Trang, Amiana Resort có khu vực bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời và các phòng nghỉ rộng rãi với tầm nhìn ra khu vườn hoặc nbiển. Nơi nghỉ này cung cấp lễ tân 24 giờ, chỗ đỗ xe miễn phí gần đó và truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.


Resort tọa lạc tại một vị trí thuận tiện trong bán kính 8 km từ trung tâm thành phố Nha Trang, Ga Tàu Nha Trang và Chợ Đầm nổi tiếng. Phố Nguyễn Thiện Thuật cách nơi nghỉ này 12 km trong khi Sân bay Quốc tế Cam Ranh cách đó 55 phút lái xe.



Các phòng nghỉ máy lạnh tại đây có sàn lát gạch/gỗ và được trang bị bàn làm việc, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar cũng như khu vực tiếp khách. Phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc, vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.



Amiana Resort cung cấp các dịch vụ giữ hành lý, thu đổi ngoại tệ và giặt là. Du khách có thể thuê xe đạp/xe hơi để khám phá khu vực hay đến bàn đặt tour để thu xếp việc đi lại và các chuyến tham quan. Các liệu pháp mát-xa được cung cấp tại spa.



Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ các món ăn ngon của Việt Nam và quốc tế suốt cả ngày. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Nha Trang! Khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với nghỉ tại những chỗ nghỉ khác ở thành phố này.

Đà Nẵng luôn là địa chỉ lưu trú yêu thích nhất của các cặp đôi bởi sự thoáng đãng, trong lành và có nhiều không gian riêng tư để hò hẹn. Là một trong 20 thành phố sạch nhất thế giới. Nằm ở vùng Nam Trung Bộ, Đà Nẵng có cả núi, đồng bằng và biển. 


Các điểm tham quan du lịch nổi tiếng khi du lịch Đà Nẵng bao gồm khu du lịch Bà Nà, bãi biển Mỹ Khê, và khu vui chơi giải trí trong nhà Fantasy Park lớn nhất châu Á. Đà Nẵng còn có nhiều thắng cảnh mê hồn như đèo Hải Vân, rừng nguyên sinh ở bán đảo Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn. Đặc biệt, Đà Nẵng được bao quanh bởi 3 di sản văn hóa thế giới là Huế, Hội An và Mỹ Sơn, và xa hơn chút nữa là Vườn Quốc Gia Phong Nha – Kẻ Bàng. Hàng năm Đà Nẵng tổ chức Lễ hội pháo hoa thu hút rất nhiều du khách muôn phương đến tham dự. Hai khách sạn Đà Nẵng được nhiều cặp đôi yêu thích là

Pullman Danang Beach Resort



Một trong những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi ở Đà NẵngPullman Danang Beach Resort nằm trên Bãi biển Bắc Mỹ An, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 3 km. Resort có hồ bơi ngoài trời và spa. Chỗ đỗ xe và Wi-Fi miễn phí được cung cấp.




Pullman Danang Beach Resort nằm trong bán kính khoảng 8 km từ Sân bay Quốc tế Đà Nẵng. Nơi nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay 2 chiều kèm phụ phí.


Các phòng nghỉ tại Pullman Danang đi kèm ban công riêng nhìn ra vườn, biển hoặc ao nước. Mỗi phòng đều được trang bị TV, tủ lạnh và két an toàn. Phòng tắm riêng có vòi sen và bồn tắm riêng biệt.



Khách có thể rèn luyện sức khoẻ tại trung tâm thể dục hoặc thuê xe đạp để khám phá khu vực xung quanh. Đồ dùng thể thao dưới nước cũng có cho khách sử dụng. Khách sạn còn cung cấp các tiện nghi khác như bàn đặt tour và sân tennis. Nhà hàng Epice có bếp biểu diễn cho khách theo dõi đầu bếp chế biến các món đặc sản địa phương. 


Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Đà Nẵng! Khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với nghỉ tại những chỗ nghỉ khác ở thành phố này.



Một trong những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi ở Đà Nẵng Kỳ nghỉ sang trọng tại Furama Resort Danang sẽ bắt đầu hành trình của quý khách bằng chuyến đi tới các địa điểm thuộc danh sách bảo tồn của UNESCO như Kinh Đô Huế, cách resort 2 tiếng lái xe. Các tiện ích đẳng cấp quốc tế như hồ bơi nước ngọt, spa, 6 lựa chọn ăn uống và 1 rạp chiếu phim đang chờ đợi khách tại đây.


Furama Resort Danang tọa lạc ở phường Bắc Mỹ An. Từ đây đến thương cảng "Con đường Tơ lụa" cổ kính của Hội An mất 30 phút lái xe và Thánh Địa Mỹ Sơn cách đó chưa đến 2 tiếng.

Tất cả các phòng máy lạnh rộng rãi tại đây đều được thiết kế trang nhã và có ban công riêng nhìn ra quang cảnh nhiệt đới. Trong phòng có sàn gỗ và thảm thanh lịch cùng tủ quần áo không cửa ngăn, không gian tiếp khách rộng rãi và phòng tắm lớn lát đá cẩm thạch.

Furama cung cấp các liệu pháp spa và làm đẹp cao cấp, bao gồm hàng loạt kiểu mát-xa và chăm sóc da mặt. Khách có thể thư giãn trong phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô hoặc tận hưởng dịch vụ mát-xa cạnh hồ bơi.


Water Sport House trong khuôn viên resort có các thiết bị cho khách chơi lướt ván buồm, chèo thuyền kayak trên biển và lướt sóng. Resort này cũng có các lớp tập yoga và Thái Cực Quyền trên bãi biển. Các vị khách nhỏ tuổi sẽ thích thú với rạp chiếu phim và phòng trò chơi được trang bị máy Play Station 3.

Café Indochine phục vụ đủ loại ẩm thực toàn Châu Á và quốc tế đa dạng trong khung cảnh kiểu thuộc địa Pháp. Tại đây cũng có Don Cipriani’s phục vụ các món ăn Ý truyền thống và nhà hàng bít-tết trước biển The Fan. Hai Van Lounge là 1 trong 3 quầy bar có ban nhạc Philippines trình diễn hàng đêm. 

Lưu ý: Đừng để tuần trăng mật của hai bạn bị ảnh hưởng hay mất hứng thú bởi những yếu tố như: nhân viên khách sạn thiếu chuyên nghiệp, dịch vụ không đầy đủ, phục vụ thì không chu đáo.... Hãy gọi đến khách sạn kiểm tra trước khi bạn bắt đầu tuần trăng mật của mình để đảm bảo mọi thứ luôn sẵn sàng theo đúng mong muốn của hai bạn. 

Blog khách sạn Fidibooking



Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |Fax: (84) 39 14 13 63 
Email: mailwebfidi@fiditour.com
Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét