Book phòng khách sạn nha trang giá tốt ngày lễ 2/9

Thành phố Nha Trang luôn là điểm đến được yêu thích của khách du lịch trong và ngoài nước. Nếu đã từng một lần tới với đặt phòng khách sạn Nha Trang, du khách sẽ dễ dàng bị chặt chém với giá phòng đội lên rất nhiều, nội thất và chế độ phục vụ không như mong muốn vào các ngày lễ. Blog khách sạn chúng tôi sẽ chia sẽ kinh nghiệm book phòng khách sạn ở Nha Trang giá tốt để các bạn tham khảo.

Đầu tiên phải lên lịch trình cho chuyến đi Nha Trang
Các bạn nên biết từ tháng 9 đến tháng 12: Những tháng cuối năm, Nha Trang bắt đầu chào đón những cơn mưa rả rích kèm theo chút se lạnh. Đôi lúc sẽ làm ảnh hưởng đến những kế hoạch tham quan của bạn. Do đó, nếu du lịch vào những tháng cuối năm, bạn nên trang bị đủ những vật dụng cần thiết như ô hay áo mưa, các vật chống nước để bảo vệ các thiết bị máy móc để tránh mất vui khi phải bất ngờ đối phó với những con mưa này.


Tuy nhiên thời tiết Nha Trang cũng có hai mùa mưa nắng rõ rệt. Thêm vào đó, thành phố biển Nha Trang lại nằm trong vùng ít chịu ảnh hưởng của gió bão. Chính vì thế mà du lịch Nha Trang quanh năm luôn sẵn sàng chào đón du khách ghé thăm.

Book phòng khách sạn trước lễ

Một trong những cách đặt phòng khách sạn nhanh, rẻ khi du lịch Nha Trang tốt nhất để tránh được tình trạng "cháy phòng dịp lễ tết" bạn nên đặt phòng sớm, trước chuyến đi khoảng nữa tháng đến một tháng. Đặc biệt là khi bạn muốn ở những khách sạn, nhà nghỉ gần biển, có tầm nhìn đẹp và dịch vụ tốt.


Bên cạnh đó, trước khi đặt phòng bạn cũng nên bỏ chút thời gian để tìm hiểu về các khách sạn ở Nha Trang và so sánh dịch vụ, giá cả sao cho phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn nhé. Đặc biệt là tránh được tình trạng các khách sạn "đội giá" lên cao với lý do cháy phòng và hưởng những ưu đãi, voucher khuyến mãi hấp dẫn mà các trang mạng đang quảng bá.

Xem đánh giá chất lượng phòng trước

Bạn có tránh được những rũi ro như: giá cả, chất lượng phục vụ, cơ sở vật chất, vị trí,... , trước nếu bạn tham khảo khách sạn trên các diễn đàn mạng xã hội (Webtretho, vn.answers.yahoo, ask,...), trang booking uy tín (trivago, fidibooking.com, agoda, booking,...) Những lời bình luận trên đó sẽ giúp bạn quyết định chọn hay bỏ qua khách sạn không đạt tiêu chuẩn đề ra trước.


Gọi điện đặt phòng trực tiếp

Có khoảng 60% khách du lịch sử dụng cách đặt phòng khách sạn này khi du lịch Nha Trang. Bởi với cách này, bạn sẽ chắc chắn được rằng mình đã đặt phòng thành công và chỉ cần ngồi đợi đến ngày khởi hành là xách balô lên và đi.


Tuy nhiên, cũng cần lưu ý là dù bạn gọi điện đặt phòng trước cả tháng nhưng các khách sạn đều lấy lý do hết phòng để đẩy giá lên cao và "ép" bạn phải nhận phòng đó với giá trên trời. Hãy nhớ, ở Nha Trang có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn và khu resort, nếu khách sạn này không được thì hãy đổi nơi khác. Và đặc biệt, các khách sạn luôn dành ra một số phòng trống cho khách du lịch lẻ nên bạn hãy tỉnh táo với “chiêu trò này nhé”.

Đặt phòng trực tuyến

Đây là xu hướng đặt phòng hiện đại, nhanh chóng, hiệu quả, giá tốt và tiết kiệm nhất hiện nay. Và cũng là cách tốt nhất để chống lại tình trạng "đội giá" với lý do cháy phòng của các khách sạn. Bởi các trang web đặt phòng trực tuyến đều cam kết mang lại cho bạn những khách sạn với giá phòng tốt nhất. Đặc biệt là họ nắm rõ giá phòng gốc của các khách sạn và khả năng thương lượng giá phòng hợp lý của họ cũng hơn bạn. Do đó, đừng ngại gì mà không tận dụng lợi thế này của các trang web đặt phòng trực tuyến để tìm được khách sạn vừa rẻ vừa ưng ý bạn nhé.

Blog Hotel

Tuy nhiên, đặt phòng khách sạn trực tuyến cũng có cái không hay của nó. Do đó, hãy lựa chọn những trang đặt phòng trực tuyến uy tín và chất lượng như agoda, fidibooking hay booking...

Tham khảo cách đặt phòng khách sạn qua các công ty du lịch lớn như Fiditour, Saigontour, Viettral,...
Cũng giống như các trang web đặt phòng trực tuyến, các công ty du lịch là tổ chức hiểu rõ và nắm chắc các khách sạn cũng như giá phòng của họ tại khu du lịch. Vì vậy tại sao bạn không tận dụng bộ phận chăm sóc khách hàng của các công ty này để tìm cho mình một khách sạn ưng ý nhỉ?

Điều lưu ý cuối cùng nhiều bạn hay quên khi đặt phòng

Điều kiện hoàn hủy vé của từng trang, từng khách sạn sẽ khác nhau, nên khi quyết định cuối cùng để đặt phòng khách sạn Nha Trang vào ngày lễ nên hỏi kỹ các chế độ hoàn hủy phòng. Các điều khoản hoàn hủy phòng rất đa dạng Blog khách sạn sẽ nêu ra vài điều khoản sau cho bạn tham khảo.


- Hủy phòng sẽ mất 50% hoặc 100% phí đặt phòng trước nếu quá thời gian hủy phòng quy định.
- Nếu đến trước hoặc đến sau trong thời gian đã đặt phải báo trước.
- Thêm giường hay các tiện nghi khác cần bỗ sung trước để đỡ mất phí quá cao.
- Việc thanh toán trễ, sai ngân hàng có thể dẫn đến không book phòng thành công.
- Và còn các trường hợp khác xảy ra...

Gợi ý một số khách sạn có giá tốt ở Nha Trang

Khách sạn 2 sao Nha Trang:  khách sạn Khánh Duy, khách sạn Ngọc Sang II, Resort Dốc Lết,...

Khách sạn 3 sao Nha Trang: khách sạn Đông Phương, khách sạn Prime, khách sạn Happy Light,...

Khách sạn 4 sao Nha Trang: Resort Best Westerm Bhunava Hòn Tầm, khách sạn Asia Paradise, khách sạn Novotel Nha Trang,...

Khách sạn 5 sao Nha Trang: khách sạn Amiana Nha Trang, Resort Mia Nha Trang, khách sạn Sheraton Nha Trang,...

Phòng khách sạn hướng biển là điều tất yếu khi du lịch Nha Trang

Hãy nhớ những cách đặt phòng khách sạn Nha Trang nhanh, rẻ và an toàn khi du lịch trên đây và tham khảo kinh nghiệm du lịch Nha Trang để có một chuyến đi vừa thú vị vừa tiết kiệm nhé. Chúc các bạn chuyến du lịch vui vẻ.

Blog khách sạn Fidibooking


Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |Fax: (84) 39 14 13 63 
Email: mailwebfidi@fiditour.com
Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét