Những điểm du lịch 2/9 gần Sài Gòn chỉ cần nhắm mắt làm một giấc là đến phần 1

Những địa điểm hot như Vũng Tàu, Côn Đảo, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Lạt,.. sẽ là điểm đến hứa hẹn không vắng bóng du khách. Các tour du lịch ngắn ngày đến những địa điểm hot là sự lựa chọn thú vị trong dịp cuối tuần. Những cuộc phiêu lưu, khám phá cùng đám bạn là điều vô cùng thú vị những điểm quanh sài gòn sau sẽ giúp bạn thỏa mãn điều ấy.

Điểm đến đầu tiên sẽ là Vũng Tàu

Thanh phố Vũng Tàu vẫn là điểm đến quen thuộc của người dân Sài Thành. Năm nay Vũng Tàu đã tạo dựng không gian bãi biển nhất là Bãi Sau thông thoáng, sạch đẹp nhằm thu hút khách du lịch. Bãi biển bây giờ chỉ dành cho mục đích tắm biển, tắm nắng, vui chơi, giải trí, chứ không kinh doanh ăn uống tràn lan như trước. Và cấm tuyệt đối tổ chức ăn uống, nấu nướng trên bãi biển nhằm tạo ra một môi trường biển sạch đẹp, thông thoáng cho du khách vui chơi.

  Một góc Bãi Trước rất xanh và sạch

Khu vực Bãi Sau cũng không kém phần thông thoáng

Mô hình khách sạn Vũng Tàu được mở rộng nhiều loại hình, nên giá cả rất đa dạng tùy vào ngân sách của chuyến đi, nhu cầu tham quan hay nghỉ dưỡng, bạn có thể tham khảo các gợi ý lựa chọn khách sạn Vũng Tàu vào dịp lễ 2/9 do Blog khách sạn tư vấn bên dưới nhé.

Khách sạn The Imperial Hotel Vung Tau 5 sao

The Imperial Hotel Vung Tau cung cấp các phòng nghỉ 5 sao có lối trang trí của thời kỳ Victoria với ban công riêng. Cách Bãi biển Bãi Sau 150 m, khách sạn này có 6 lựa chọn ăn uống và Wi-Fi miễn phí.


Các phòng nghỉ tại Vung Tau Imperial Hotel đều nhìn ra đại dương, hồ bơi hoặc quang cảnh thành phố. Mỗi phòng đầy đủ tiện nghi được trang bị truyền hình cáp và phòng tắm riêng với bồn tắm. Các tiện nghi giải trí bao gồm câu lạc bộ bãi biển, 3 hồ bơi và spa sang trọng. Khách sạn có lễ tân làm việc 24 giờ, dịch vụ cho thuê ô tô và chỗ đỗ xe miễn phí.


Dining Room Restaurant phục vụ các món ăn địa phương và phương Tây, đồng thời mở cửa phục vụ ăn uống suốt cả ngày. Nhà hàng Seafood Restaurant bên bãi biển phục vụ đồ hải sản tươi sống, trong khi các loại đồ uống giải khát lại có thể được thưởng thức tại Havana Club.

Vị trí khách sạn Imperial Vung Tau cách Thành phố Hồ Chí Minh 90 phút lái xe.

Khách sạn Cap Saint Jacques 4 sao 

Khách sạn có bãi biển riêng và hồ bơi ngoài trời, cách Trung tâm Thành phố Vũng Tàu 5 phút lái xe. Nơi đây cung cấp các phòng với ban công riêng và Wi-Fi miễn phí.


Các phòng tại Cap Saint Jacques rộng rãi và có cửa sổ lớn. Trong phòng được trang bị truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, minibar và két an toàn. Một số phòng chọn lọc có phòng khách riêng biệt. Hotel Saint Jacques có trung tâm thể dục, phòng karaoke và vũ trường. Khách cũng có thể tận hưởng mát-xa sang trọng tại khách sạn. Tiện nghi vui chơi giải trí ngoài trời gồm sân tennis. CSJ Restaurant phục vụ thực đơn quốc tế cũng như dịch vụ phòng để thuận tiện cho khách. Nhà hàng chuyên về các món hải sản.


Vị trí khách sạn  Cap Saint Jacques nằm ở Bãi Sau, cách Cảng Tàu Cánh Ngầm Vũng Tàu 10 phút lái xe. Sân gôn 18 lỗ Paradise Golf Court chỉ cách đó 200 m.

Khách sạn  Lan Rung Resort & Spa 3 sao

Khách sạn này là nơi tốt nhất dành cho những ai mong muốn một nơi thanh bình, thư thái để ẩn mình khỏi đám đông ồn ã, xô bồ. Hãy sẵn sàng đón nhận trải nghiệm khó quên bằng dịch vụ độc đáo và hoàn hảo của chỗ ở cùng các tiện nghi đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.


Trung tâm thể dục của chỗ ở là một trong những tiện nghi không thể bỏ qua khi lưu trú tại đây. Hưởng thụ một ngày thư thái đầy thú vị tại hồ bơi dù quý khách đang du lịch một mình hay cùng người thân.

Nhận ưu đãi đặc biệt dành cho các liệu pháp spa tinh tuý nhất giúp thư giãn tinh thần và làm tươi trẻ cơ thể. Quầy tiếp tân 24 giờ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách từ thủ tục nhận phòng đến trả phòng hay bất kỳ vấn đề nào. Nếu cần giúp đỡ quý khách đừng ngần ngại liên hệ đội ngũ tiếp tân, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách.


Tận hưởng những món ăn yêu thích với phong cách ẩm thực đặc biệt từ Lan Rung Resort & Spa chỉ dành riêng cho quý khách. Sóng WiFi phủ khắp các khu vực chung của chỗ ở cho phép du khách luôn kết nối với gia đình và bè bạn.

Lan Rung Resort & Spa là chỗ ở sở hữu đầy đủ tiện nghi và dịch vụ xuất sắc theo nhận định của hầu hết khách lưu trú. Hãy sẵn sàng đón nhận những giây phút vô giá khó phai trong suốt kỳ nghỉ của quý khách tại Lan Rung Resort & Spa.

Vị trí khách sạn Lan Rung Resort & Spa là một chỗ ở nằm trong khu vực an ninh, toạ lạc tại Vung Tau City. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, Lan Rung Resort & Spa còn là một trong những chỗ ở nằm cách Linh Son Co Tu chưa đầy 1,4 km và Lang Co Ong chưa đầy 1,42 km.

Điểm đến thứ 2 là thành phố biển Nha Trang 
Thành phố biển luôn có vị trí nhất định trong lòng du khách, nhất là nhóm khách gia đình và giới trẻ. Sự mở rộng các loại hình dịch vụ giải trí trên và dưới biển. Là một trong những thành phố biển đứng đầu cả nước về trong xanh, sạch và đẹp.

Một góc đường Trần Phú

Du thuyền 5 sao Emperor

Là thành phố du lịch, đặc biệt thu hút du khách nước ngoài nên Nha Trang không thiếu các khách sạn tiện nghi, với nhiều phòng nghỉ phù hợp với túi tiền của du khách. Một lưu ý bạn cần quan tâm là nên đặt phòng trước ít nhất 2 tuần để giá tốt nhất. Dưới đây là một số khách sạn Nha Trang phòng đẹp, giá tốt, tiện đi lại gần biển, gần chợ, được khách hàng của fidibooking yêu thích.

Khách sạn Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa 5 sao

Khách sạn cách bãi biển 1 phút đi bộ. Sunrise Nha Trang là khách sạn boutique có kiến trúc kiểu thuộc địa nằm trên Bãi biển Nha Trang. Khách sạn có 8 lựa chọn ăn uống, hồ bơi và các phòng nghỉ có ban công. Wi-Fi và chỗ đỗ xe đều được cung cấp miễn phí.


Các phòng nghỉ sang trọng tại Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa có nhiều ánh sáng tự nhiên. Phòng cho tầm nhìn ra quang cảnh Vịnh Nha Trang và được trang bị truyền hình cáp. Một số phòng chọn lọc còn có bồn tắm.

Khách có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục đầy đủ tiện nghi và tận hưởng dịch vụ mát-xa tại spa. Khách sạn cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi và thu đổi ngoại tệ. Khách có thể mua đồ lưu niệm của địa phương tại cửa hàng quà tặng. Nhà hàng Imperial phục vụ tuyển chọn các món ăn của Việt Nam và quốc tế đồng thời khách có thể thưởng thức đồ uống giải khát tại quán rượu Irish Pub.


Nha Trang Sunrise Beach Hotel nằm cách Sân bay Cam Ranh 35 km.

Khách sạn Dendro Gold Hotel 4 sao

Khách sạn cách bãi biển 2 phút đi bộ. Cách bãi biển riêng ở thành phố Nha Trang 4 phút đi bộ, Dendro Gold Hotel có spa và hồ bơi trong nhà. Nhà hàng và quán bar của khách sạn cung cấp trò chơi bida cũng như ném phi tiêu. Du khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí tại đây.


Các phòng nghỉ hiện đại ở khách sạn cao tầng này có TV màn hình phẳng. Trong phòng được trang bị tủ lạnh nhỏ và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, dép và áo choàng tắm. Du khách có thể thưởng ngoạn tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Toàn bộ giá phòng bao gồm dịch vụ đón khách miễn phí từ sân bay bằng xe đưa đón.

Du khách có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục và thư giãn trong phòng xông hơi khô. Lễ tân làm việc 24 giờ/ngày và cung cấp thông tin du lịch, các dịch vụ thu đổi ngoại tệ và giữ hành lý. Dịch vụ cho thuê xe đạp và xe hơi cũng được cung cấp để quý khách khám phá khu vực.


Bến phà Nha Trang nằm trong bán kính chỉ 4 km từ Dendro Gold Hotel. Đây là khu vực ở Nha Trang mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập.

Khách sạn Đông Phương 2

Khách sạn Đông Phương 2 nằm ở trung tâm bờ biển, rất thuận tiện cho việc tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng. Với 120 phòng ngủ ấm cúng, đạt tiêu chuẩn Quốc tế được trang bị máy điều hòa không khí hiện đại và tiện nghi sang trọng như truyền hình vệ tinh / cáp truyền hình, quán bar, và các phòng dành cho người không hút thuốc . Ngoài ra mỗi phòng đều có ban công / sân thượng riêng cho bạn thưởng thức toàn cảnh thành phố hay thư giãn ngắm nhìn cảnh biển.


Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của khách sạn Đông Phương 2 có khả năng đón tiếp, phục vụ khách đoàn với số lượng lớn.


Khách sạn tọa lạc trên một vị trí thuận tiện ngay trung tâm thành phố Nha Trang, gần sát bãi biển. Từ đây quý khách có thể tản bộ đến các khu mua sắm và những danh thắng nổi tiếng của thành phố. Đây là nơi dừng chân lí tưởng cho cả doanh nhân và khách du lịch.

Điểm thứ ba được yêu thích nhất là hòn ngọc biển đông Côn Đảo

Du lịch Côn Đảo luôn thu hút khách, nhất là trong các tháng hè trong năm. Là 1 trong 21 khu du lịch quốc gia Việt Nam, hiện nay Côn Đảo được nhiều du khách chọn làm thiên đường dành cho nghỉ dưỡng và khám phá thiên nhiên. Năm 2011, Côn Đảo được tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Lonely Planet bầu chọn là 1 trong 10 hòn đảo bí ẩn và tốt nhất thế giới. Blog khách sạn mách bạn những kinh nghiệm hữu ích để chuẩn bị cho chuyến du lịch hè Côn Đảo này.

Côn đảo hoang sơ, mộc mạc

Côn Đảo vô số gốc ảnh đẹp bởi nét đẹp đơn sơ bình dị

Nhìn chung các khách sạn Côn Đảo không nhiều, nên bạn sẽ không phải mất nhiều công khi lựa chọn cho mình một nơi ăn chốn ở hợp túi tiền. Hầu hết các khách sạn Côn Đảo đều nằm ở bãi biển, hoặc gần bãi biển, trung tâm của đảo. Tùy vào hầu bao của bạn, bạn có thể book phòng online để tìm giá thích hợp cho mình. Fidibooking giới thiệu đến các bạn các khách sạn Côn Đảo được yêu thích.

Khách sạn Six Senses Côn Đảo Vũng Tàu


Khách sạn Six Senses Côn Đảo được xây dựng thân thiện với môi trường. 50 biệt thự nằm bên bãi biển đầy cát trắng, che chở bởi những ngọn đồi màu xanh lá cây rừng phía sau với khung cảnh tuyệt đẹp của biển xanh thẳm và đường cong của vịnh. Tất cả vật liệu xây dựng đều từ nguồn tự nhiên có sẵn. Khách sạn giành danh hiệu Best Hotel Construction and Design for Small Hotels tại Asia Pacific Property Award 2010, cùng với danh hiệu Best International Small Hotel Construction and Design tại International Commercial Property Awards 2010, đồng tổ chức với Bloomberg.

Khu du lịch Sài Gòn Côn Đảo


Khu du lịch Sài Gòn Côn Đảo (Saigon Condao Resort) là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Du Lịch Sài Gòn (Saigontourist) được cải tạo từ hệ thống biệt thự xây dựng vào thế kỷ 19 – dùng làm nơi ở và làm việc cho các công chức thời Pháp thuộc – tọa lạc ngay trung tâm Côn Đảo, trên con đường dọc biển trong xanh của một hòn đảo đầy nắng và gió.

Với hệ thống phòng ngủ gồm 7 biệt thự đơn lập có 36 phòng và 2 khối phòng ngủ, hơn 80 phòng đầy đủ tiện nghi, cùng với 2 nhà hàng, hồ bơi, sân tennis, khu massage – karaoke…. Khu du lịch Sài Gòn Côn Đảo là khu du lịch lớn nhất tại Côn Đảo, có khả năng đón tiếp cùng lúc hơn 200 khách, cũng như thực hiện các tour trọn gói tại Côn Đảo.Tọa lạc ngay trung tâm Côn Đảo, trên con đường dọc biển trong xanh của một hòn đảo đầy nắng và gió

Resort Côn Đảo

Condao Resort có 45 phòng ngủ tiện nghi và 7 villa sang trọng. Nhà hàng và quầy bar sát biển cùng với các dịch vụ thể thao giải trí như bóng chuyền bãi biển, tennis, hồ bơi, .... Condao Resort là khu du lịch có vị trí thuận tiện tại trung tâm thị trấn Côn đảo, tọa lạc trên đường Nguyễn Đức Thuận và chỉ cách sân bay Côn Sơn vài chục phút lái xe.


Nằm trong khuôn viên rộng lớn được bao bọc bởi những rặng phi lao và tán dừa xanh mát, đặc điểm riêng của bãi biển Condao Resort với bờ cát mịn trải dài hơn 2 km chỉ cách hệ thống phòng ngủ có vài bước chân. Condao Resort thường xuyên thực hiện những tour có trò chơi vận động tập thể, kết hợp với hội nghị, hội thảo cho các tổ chức, đơn vị ra Côn Đảo.

Ngoài các tour mở khám phá rừng quốc gia thiên nhiên rộng lớn, cắm trại và ngủ trong rừng Con Dao resort còn tổ chức các tour thám hiểm biển, xem san hô, câu cá, lửa trại, tìm hiểu di tích lịch sử, v.v ..., các tour này được khởi hành mỗi ngày. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chu đáo, chuyên nghiệp, tận tình, thân thiện, mang truyền thống hiếu khách của người dân Côn Đảo chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách.

Mong các bạn có chuyến đi biển đầy thú vị lễ 2/9, sẽ cập nhật thêm các địa điểm du lịch thú vị gần Sài Gòn phần 2.

Công ty cổ phần FIDITOUR chuyên đặt phòng khách sạn và resort trong và ngoài nước giá rẻ, theo yêu cầu từ Quý khách.
Fidibooking đặt phòng khách sạn và resort
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |
Fax: (84) 39 14 13 63 |
Email: mailwebfidi@fiditour.com
Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét