Top ba khách sạn nghĩ dưỡng năm sao nổi bật ở Nhật Bản

Các khách sạn nghĩ dưỡng nổi tiếng ở nhật có không gian nội, ngoại thất đặc biệt, đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị khó quên. Hiện nay, tiết trời Tokyo, Nhật Bản đang là mùa thu và đây cũng là thời điểm thích hợp và tuyệt vời nhất để du lịch Nhật Bản. 


Danh sách một số khách sạn Nhật Bản sạch đẹp, chất lượng, tiện nghi và dịch vụ tốt được đặt phòng, được lựa chọn nhiều nhất trên fidibooking.com sau đây sẽ giúp các bạn lựa chọn khách sạn tốt nhất.

Đầu tiên phải nói đến là khách sạn 5 sao Hilton Tokyo hotel


Vị trí: 
- Gần khu trung tâm mua sắm, thành phố về đêm tuyệt đẹp.
- Có nhà hàng Tô-ki-ô. 
- Hilton Tokyo hotel nổi tiếng phục vụ cho cả khách nghỉ dưỡng và các doanh nhân. 
- Cách sân bay 48.00 Miles, nên từ sân bay rất dễ để đi đến khách sạn 5 sao này. 
- Và cũng có thể dễ dàng đến Quảng trường Pentax, 
- Khu nhà cao tầng Shinjuku, 
- Tòa nhà chính quyền thủ đô Tokyo.


Đánh giá chung về khách sạn:

Hãy tận hưởng hết vô số dịch vụ và tiện nghi không gì sánh được ở khách sạn Tô-ki-ô này gồm: Bãi đỗ xe, dịch vụ làm đẹp, tiện nghi cho người khuyết tật, nhà hàng, cho phép mang theo vật nuôi chỉ là một vài trong số những thiết bị được lắp đặt tại Hilton Tokyo hotel ngoài một số khách sạn khác trong thành phố. 


Nơi ăn chốn ở khách sạn được chỉ định rất rõ ràng sao cho phải đạt mức dễ chịu và tiện nghi nhất, với máy pha trà/cà phê, truy cập internet không dây, phòng có thể thông nhau, áo choàng tắm, thiết bị là ủi in each room. Khách sạn cung cấp rất nhiều phương tiện giải trí độc đáo như sân tennis, phòng thể dục, bể bơi trong nhà, mát xa. Cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo làm cho Hilton Tokyo hotel trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Tô-ki-ô.

Khách sạn nghĩ dưỡng 5 sao Grand Pacific Le Daiba 

Với khách du lịch muốn ngắm cảnh và cảm nhận Tokyo, Grand Pacific Le Daiba là sự lựa chọn hoàn hảo. 


Tọa lạc: 
- Cách trung tâm thành phố 6 km, khách hàng sẽ có được chỗ ở tốt để tận hưởng các điểm thú vị và hoạt động nổi tiếng ở đây. 
- Một điểm không kém phần đặc biệt là vị trí khách sạn dễ dàng tiếp cận vô số loại hình giải trí hấp dẫn như Fuji TV, Rạp chiếu phim Mediage, Bảo tàng khoa học hải dương.


Đánh giá chung về khách sạn:

Grand Pacific Le Daiba cũng đề xuất thêm rất nhiều thiết bị làm kì nghỉ của bạn ở Tokyo thêm tiện lợi. Tiện nghi cho người khuyết tật, lưu trữ hành lý, thu đổi ngoại tệ, két sắt, cửa hàng lưu niệm chỉ là một vài trong số những thiết bị được lắp đặt tại Grand Pacific Le Daiba ngoài một số khách sạn khác trong thành phố. 


Bước vào một trong 884 phòng khách, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như phòng không hút thuốc, phòng có thể thông nhau, bồn tắm, truy cập internet không dây, vòi hoa sen. phòng thể dục, bể bơi ngoài trời, bể bơi trong nhà, mát xa, tắm hơi của khách sạn là nơi lý tưởng để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn. Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp, Grand Pacific Le Daiba đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh.

Khách sạn 5 sao Sheraton Grande Tokyo Bay Hotel

Được xây dựng vào năm 1988, Sheraton Grande Tokyo Bay Hotel là điểm du lịch bổ sung cho Tokyo và là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách du lịch. 


Vị trí: 
- Cách trung tâm thành phố 10 km, vị trí đẹp của khách sạn bảo đảm khách hàng có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng. 
- Những lựa chọn về địa điểm thú vị tham quan trong khu vực không cần quá xa vì khách sạn khá gần Tokyo Disney Sea, Tokyo Disneyland, Công viên Kasai Rinkai.


Đánh giá chung về khách sạn:

Sheraton Grande Tokyo Bay Hotel cũng đề xuất thêm rất nhiều thiết bị thể dục thể thao làm kì nghỉ của bạn ở Tokyo thêm tiện lợi. Khách sạn đem đến sự tiếp cận hàng loạt dịch vụ như siêu thị, cửa hàng lưu niệm, phục vụ ăn tại phòng, người vận chuyển hành lý, quầy nước.


802 phòng trong tổng số 12 lầu mang đến cho bạn sự ấm cúng và dễ chịu như đang được ở nhà và những thiết bị hiện đại như máy pha trà/cà phê, ban công, bồn tắm, góc ngồi nghỉ, máy sấy tóc. Cho dù bạn là người thích vui vẻ hay chỉ là khách muốn thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn, bạn sẽ thấy thoải mái khi sử dung các tiện nghi giải trí như bể bơi ngoài trời, phòng thể dục, câu lạc bộ trẻ em, bể bơi (trẻ em), phòng trò chơi. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Sheraton Grande Tokyo Bay Hotel luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Tokyo.

Bên cạnh những khách sạn Nhật Bản nổi bật về chất lượng, tiện nghi hiện đại, dịch vụ tốt được ưa chuộng và đặt phòng trên fidibooking.com nhiều nhất, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một khách sạn Tokyo khác theo nhu cầu, điều kiện và sở thích Fidibooking. Ngoài ra, đừng bỏ qua những thông tin du lịch Nhật Bản hữu ích từ Blog Hotel.

Blog khách sạn Fidibooking

Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 |Fax: (84) 39 14 13 63 
Email: mailwebfidi@fiditour.com
Share on Google Plus

Giới thiệu về Bình Plus

Blog khách sạn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét